จบ เมียผมครับ
39
ตอน
174K
เข้าชม
55
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
333
เพิ่มลงคลัง

กิ่งแก้ว

หญิงสาว ผู้มีนิสัยร่าเริง เป็นพลังบวกให้ทุกคน กิ่งแก้วได้มาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เธอมีเพื่อนรักอยู่ 3 คน ซึ่งประกอบด้วย

เจมส์ เพื่อนเกย์ เจมส์หน้าตาดีมาก ทำให้หลายๆคนชอบเขาและมักจะแห้วตลอดเพราะ เจมส์นั้นชอบผู้ชาย และเจมส์มักจะชอบกันท่าผู้ชายที่ชอบเข้ามาหากิ่งแก้วตลอดเพราะเพื่อนสาวของเขาไม่อยากมีแฟนตอนนี้

เมย์ ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองสูง เมย์เป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวย ผิวสีแทนเกลี้ยงเกลา ดูสะอาดตา ใบหน้าคมคาย แต่เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่ชอบทอม เธอมักจะทำให้ชายหลายคนเสียดายด้วยการควงทอมน้อยทอมใหญ่อยู่เสมอ

มุกดา เธอเป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาสวยงดงาม ดูสวยหวานปนเปรี้ยวนิดๆ เธอมีผิวพรรณขาวเหมือนไข่มุก ทำให้ทุกคนในกลุ่มมักจะเอ็นดูเธอ เพราะเธอดูออ่นต่อโลกมากแต่ ยัยมุกดานั้นก็เป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคน เธอไม่สนใจผู้ชายที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอเพราะเธอนั้นได้สัญญากับคน คนหนึ่งไว้ว่าเขาจะกลับมาหาเธออย่างแน่นอน ผู้ชายคนนั้นคือ ก้องภพ พี่ชายกิ่งแก้วนั้นเอง

 

อาเปา

ชายหนุ่มมาดขรึม โลกส่วนตัวสูง แต่มีผู้หญิงเข้ามาหาไม่ขาดสาย เนื่องจากหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวได้จากผู้เป็นพ่อที่เป็นชาวจีน หน้าตาหล่อเข้มได้จากแม่ที่เป็นคนไทย และยังเป็นทายาทคนเดียวมหาเศรษฐีอันดับต้นของฮ่องกง และยังมีกิจการผับเป็นของตัวเอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว