Magic World : Legend of the Silver Emperor
8
ตอน
938
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

เมื่อราวสองร้อยปีก่อนโลกที่เหล่ามนุษย์อาศัยอยู่อย่างสงบสุข เทคโนโลยีก้าวล้ำไปอย่างรวดเร็วทำให้ชีวิตของผู้คนสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ผู้คนมากมายต่างก็กล่าวว่ายุคนี้เป็นยุคที่มนุษย์รุ่งเรืองมากที่สุด 

 

แต่เมื่อในวันหนึ่งเมื่อราวสองร้อยปีก่อน ได้มีอุกกาบาตขนาดใหญ่ได้เคลื่อนตัวผ่านระบบสุริยะมันทำให้เหล่าผู้คนมากมายตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก บางคนก็กล่าวว่าพระเจ้าจะทำลายโลก บ้างก็กล่าวว่าวันสิ้นโลกได้มาถึงแล้ว บ้างก็ขอพร บ้างก็ไม่สนใจ  

 

ผู้คนก็ยังคงใช้ชีวิตกันตามปกติเช่นเคย ทว่าเหมือนจะมีบางอย่างดึงดูดอุกกาบาตขนาดใหญ่เขาสู่ระบบสุริยะ และสิ่งที่น่ากลัวมากกว่านั้นเพราะจากการคำนวณจากวิถีการเคลื่อนที่ของอุกกาบาตขนาดใหญ่นั่นกำลังจะพุ่งตรงมายังโลกของเหล่ามนุษย์ 

 

เหล่าผู้คนต่างหวาดกลัว ผู้นำก็ไม่สามารถทำอะไรได้อีกต่อไป เพราะจากขนาดอุกกาบาตถ้าชนเข้ากับโลกพวกเขาก็ไม่มีทางรอดอย่างแน่นอน ดังนั้นโลกจึงตกอยู่ในความโกลาหลวุ่นวายอย่างสมบูรณ์ 

 

ทว่าเมื่ออุกกาบาตขนาดใหญ่กำลังจะชนโลก มันกลับแตกสลายกลายเป็นละอองสีม่วงตกลงมาคลุมไปทั่วทั้งโลกสิ่งนี้ทำให้ผู้คนต่างสับสนงุนงงเป็นอย่างมาก 

 

แต่ก่อนที่ละอองสีม่วงเหล่านั้นจะตกลงมาสู่โลก มีชิ้นส่วนอุกกาบาตมากมายตกลงมามากมายจากท้องฟ้าราวกับการโจมตีจากพระเจ้าที่กำลังพิโรธ มันทำลายล้างสิ่งปลูกสร้างไปมากมายราวกับว่าพระเจ้ากำลังทำความสะอาดโลกใบนี้ 

 

มนุษย์ที่ผ่านพ้นภัยพิบัติมาต่างก็โล่งใจที่ตนเองรอดชีวิตมาได้ แต่ทว่าไม่นานก็เกิดภัยธรรมชาติ โรคระบาด ต่างๆ มากมาย กว่าโลกจะสงบสุขลงเวลาก็ผ่านพ้นไปหนึ่งร้อยห้าสิบปีมนุษย์ที่รอดชีวิตนั้นมีเพียงไม่ถึงครึ่งจากประชากรเดิมก่อนวันที่อุกกาบาตจะมาถึงโลก 

 

แต่ราวกับสวรรค์จะให้อภัยมนุษย์แล้วสิ่งต่างๆ ก็เริ่มจะดีขึ้น ไม่นานมนุษย์ก็พบสิ่งที่ทำให้ตนสามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ด้วยสองมือของตนได้ มันเคยเป็นสิ่งที่มนุษย์เคยจินตนาการเอาไว้นั่นคือสิ่งที่เรียกว่าเวทมนตร์ 

 

นับตั้งแต่นั้นมาโลกก็ได้เริ่มก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ 

 

------------------------------------------------------- 

 

ฝากติดตามและสนับสนุนผลงานเรื่อง Magic World : Legend of the Silver Emperor แนวเวทมนตร์แฟนตาซี 

 

ถ้าถูกใจนิยายเรื่องนี้อย่าลืมถูกใจและกดติดตาม 

 

สามารถคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเพื่อให้กำลังใจไรท์เตอร์เพื่อจะได้มีแรงบรรดาลใจเขียน 

 

ถ้าเกิดความผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับขอบคุณครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว