จบ ภรรยาในแดนโลกีย์
32
ตอน
2.32K
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

จะมีผู้ชายหน้าไหน? รักผู้หญิงขายบริการได้ เธอจะทำให้เขารู้ว่า ผู้หญิงในแดนโลกีย์อย่างเธอก็มีหัวใจ ถ้าเลือกได้เธอคงไม่ทำอาชีพแบบนี้ แต่! เพื่อลูกสาวตัวน้อยที่กำลังจะตายของเธอ เงินจึงสำคัญที่สุด !!!!!

 

       เนื้อหาอาจจะมีความรุนแรงไปบ้าง แต่ก็เป็นการสะท้อนสังคมในปัจจุบัน ผู้เขียนมิได้มีเจตนาดูถูกอาชีพใด ๆ ตัวละครในเรื่องเกิดมาจากจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ ไม่มีตัวตนอยู่จริง  เนื้อหาอาจรุนแรงบ้างแต่ไม่หยาบคลาย ไม่มีฉาก NC บนเตียงรุนแรง อ่านสบาย ๆ มีฉากกุ๊กกิ๊กให้ยิ้มกันด้วย

 

 

 ฝากผลงานด้วยนะคะ 

 

 

โปรย....

 

บ้านไม้เก่า ๆ ที่ฝาบ้านหม่นจนหมองคล้ำ หลังคามีรูรั่วเต็มไปหมด ตั้งเรียงติดกันอยู่ในชุมชนแออัด นั่นแหละ! เป็นที่ซุกหัวนอนของเธอ "พลีส" พิชานันท์ จะเรียกเธอว่า แม่หม้ายก็คงไม่ถูกนัก เพราะเธอยังไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีสามี แต่! เธอมีลูกสาวตัวน้อย ที่เกิดมาจากความไม่ตั้งใจ ถึงเวลาจะผ่านมา 6 ปีแล้ว แต่ความทรงจำเทา ๆ ก็ไม่เคยจางหายไป เมื่อเธอตั้งคำถามให้กับตัวเองว่าใครคือพ่อของลูกสาวเธอ? ส่วนอาชีพที่เธอต้องทำมัน เพื่อหาเลี้ยงปากท้องของคนในบ้าน และค่าผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจของลูกสาวตัวน้อย คือ! อาชีพโสเภณี ลงอ่าง นั่งตู้กระจก หรือแม้แต่การขายบริการ เธอก็จะทำ เพื่อหัวใจดวงใหม่ ของลูกสาวสุดที่รัก

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว