แอบรักพี่ว๊ากมาดนิ่ง (รุ่นพ่อแม่ ภาค 2)

Y

จบ แอบรักพี่ว๊ากมาดนิ่ง (รุ่นพ่อแม่ ภาค 2)

แอบรักพี่ว๊ากมาดนิ่ง (รุ่นพ่อแม่ ภาค 2)

Beloved_Moouan / มายคาเฟ่

Y

58
ตอน
914K
เข้าชม
1.21K
ถูกใจ
1.31K
ความคิดเห็น
4.24K
เพิ่มลงคลัง
ต่างก็มีใจให้กันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ แต่เพราะคิดว่าตนเองนั้นไม่คู่ควรจึงเลือกที่หลบหน้า จนกระทั่งเวลาล่วงเลยไปนานถึง 5 ปี ทั้งคู่จึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเฟรชชี่น้องใหม่และพี่ว๊ากมาดนิ่ง

อิฐ อิศราวุฒิ อัครดิลกโภคิน 

เฮดว๊าก คณะบริหารธุรกิจ ปี 3 อดีตเดือนมหาวิทยาลัย 

คนภายนอกมองว่าอดีตเดือนมหา'ลัยคนนี้เป็นคนที่มีมาดนิ่งสุขุม ดูถือเนื้อถือตัวไม่คุยและไม่สนิทกับใครง่าย ๆ บางครั้งก็ปากจัดจนคนที่คิดจะเข้ามาจีบหรืออยากเข้ามาทำความรู้จักด้วยยังต้องยอมถอยหนี ทั้งยังไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวหรือเข้ามาใกล้ อดีตเดือนมหา'ลัยคนนี้ไม่เคยสนเเละไม่แคร์ใครหากไม่ใช่เพื่อนสนิทหรือรุ่นพี่ที่สนิทในกลุ่ม 

 

ข้าวปั้น วัชรวิศร์ ภัครดิษกุล 

เฟรชชี่ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ 

คนที่คิดว่าตัวเองไม่มีอะไรที่เหมาะสมหรือคู่ควรกับประธานรุ่นคนฮ็อตคนดังของโรงเรียนได้เลย เขาทำได้เพียงแค่แอบมองอยู่ห่าง ๆ จนกระทั่งวันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไป  

 

ดิน ภูวดล เดชาโชติ 

รองประธานบริษัทฯ 

มีธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทที่ติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ และยังมีหลายสาขากระจายไปทั่วประเทศ 

ภายนอกทุกคนอาจจะดูว่าเขาเป็นเจ้านายติดนิ่งและดุดูน่าเกรงขามเมื่อเวลาที่ต้องทำงาน แต่ใครจะรู้บ้างว่าแท้ที่จริงแล้วเขาคนนี้เป็นคนที่ติดจะขี้เล่นซะด้วยซ้ำไปเมื่ออยู่กับเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ในกลุ่มที่สนิทกัน จริ งๆ แล้วเขาเป็นคนที่นิสัยค่อนข้างจะอ่อนโยนแต่ก็กับเฉพาะคนที่สมควรจะได้รับมันเท่านั้น 

 

ฟ้าคราม นภดล โชติบรมกานต์ 

เลขารองประธานบริษัทฯ ในเครือเดชาโชติ 

ใครจะรู้ว่าสาเหตุที่เค้าต้องมานั่งทำงานเป็นเลขาอยู่ ณ ตอนนี้ นั่นเป็นเพราะท่านประธานบริษัทฯและภรรยาของท่านที่พ่วงตำแหน่งเพื่อนสนิทของคุณพ่อและคุณแม่ของเขาได้ขอความช่วยเหลือมาทันทีที่เขาจบการศึกษามาจากประเทศอังกฤษ เขารึอุตส่าห์ตั้งใจเรียนให้จบไว ๆ ก่อนกำหนดตั้ง 1 ปี เพื่อที่จะได้มีเวลาพักผ่อนและเที่ยวเล่นก่อนจะลงมือไปช่วยพี่ชายบริหารกิจการของที่บ้าน 

 

นิยายเรื่อง แอบรักพี่ว๊ากมาดนิ่ง นี้มีเนื้อเรื่องต่อมาจากเรื่องที่แล้วคือเรื่อง พี่ว๊ากเย็นชากับน้องลักยิ้ม หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเป็นภาคสองต่อมาจากเรื่องที่แล้วนั่นเองค่ะ เพียงเเต่ว่าบทตัวเอกจะถูกเปลี่ยนไปเท่านั้นเอง แต่ถ้าใครยังไม่ได้อ่านเรื่องพี่ว๊ากเย็นชากับน้องลักยิ้มก็สามารถอ่านเรื่องนี้ได้เลยนะคะ แต่อาจจะงงกับตัวละครนิดหน่อยซึ่งไรท์อาจจะไม่ได้เกริ่นนำไว้ค่ะ 

 

ปล. นิยายเรื่องนี้และทุกเรื่องที่แต่งขึ้นมานี้ เกิดขึ้นจากจินตนาการและความฟินความอินของผู้แต่งล้วน ๆ อาจจะมีคู่รักคู่อื่นที่ไม่ได้พูดถึงหรือเกริ่นนำมาก่อนหน้านี้เพิ่มขึ้นมาให้นักอ่านได้งงงวยกันบ้าง โปรดใช้จินตนาการและความฟินในการอ่านนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้และทุก ๆ เรื่องที่ Beloved_Moouan ได้แต่งขึ้นมานั้นถือเป็นลิขสิทธิ์ของ Beloved_Moouan แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ห้ามมิให้บุคคลใดลอกเลียนแบบและคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงแก้ไขเนื้อหาเพื่อมาเป็นผลงานของตัวเองโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด ขอเถอะนะคะเพราะกว่าที่ไรท์จะเขียนนิยายออกมาได้แต่ละตัวอักษรแต่ละตอนนั้นไรท์ต้องใช้ทั้งความคิดทั้งจินตนาการและการกรั่นกรองที่ออกมาจากสมองและความรู้สึกของไรท์เอง มันเป็นเวลาที่ยาวนานมาก ๆ กว่าที่จะได้มาแต่ละตอนของนิยายมาให้ทุกคนได้อ่านกัน นักเขียนทุกคนล้วนแล้วแต่รักในผลงานของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นอย่าคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงเนื้อหาให้เป็นของตัวเองโดยเด็ดขาด 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอก เลียนแบบ นำไปทำซ้ำหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ บันทึก ถ่ายภาพ สแกน ถ่ายทอด ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็คทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น  

 

เริ่มเขียน : 1 พฤษภาคม 2564 

   สิ้นสุด : 9 กรกฎาคม 2564 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0