...เมื่อโลกที่เรารู้จักไม่ได้มีอยู่เพียงมิติเดียวอย่างที่เรารู้กัน แต่กลับซ้อนอีกมิติเอาไว้อย่างเร้นลับยากที่ใครจะสามารถก้าวผ่านเข้าไปในมิตินั้นได้

แต่แล้ววันหนึ่งเป็นโชคชะตาหรือฟ้าลิขิตก็ไม่อาจทราบได้เมื่ออยู่ๆเกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกรดขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ประจวบเหมาะกับร่างบางของใครบางคนเดินพลัดหลงเข้าไปยังเขตหวงห้ามส่งผลให้เธอคนนั้นถูกดึงหายเข้าไปยังแผ่นหินที่มีตำนานเล่าขานพร้อมกับพระอาทิตย์ทรงกรดที่ค่อยๆจางหายไปพร้อมกันกับเธอ

ไม่ว่าจะเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิตหรือเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้วก็ไม่มีใครล่วงรู้ได้แต่เมื่อเธอคนนั้นได้ถูกดึงเข้าไปก็สุดแล้วแต่หญิงสาวคนนั้นว่าจะเลือกกำหนดเส้นทางชีวิตของตัวเธอเองอย่างไรต่อไปในอีกมิติหนึ่งที่ถูกซ้อนทับกันอยู่ที่ที่เขาเรียกกันว่า...‘เมืองลับ’

 

คำเตือน❗️

นิยายเรื่องนี้ถูกจัดทำขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียนไม่ได้มีเจตนาคิดร้ายต่อบุคคลใดๆทั้งสิ้น หรือพาดพิงทำให้ผู้อื่นเสียหาย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในนิยายไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ชื่อตัวละคร หรือแม้กระทั่งความเชื่อต่างๆไม่มีอยู่จริงสิ่งที่ปรากฏในนิยายเป็นเพียงเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น

หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้

 

📌ประการจากนักเขียน

-ไม่อนุญาตให้ผู้ใดมาคัดลอกนิยายหรือเนื้อหาของเรื่อง ‘ดึงรัก’ ที่ถูกจัดทำขึ้นมาโดยนามปากกา ‘พิมพ์ดำ’ ไปดัดแปลงหรือเผยแพร่เด็ดขาดไม่เช่นนั้นอาจจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายในเรื่องของลิขสิทธิ์นะคะ^^

-นิยายเรื่องนี้จะจัดเผยแพร่ทั้งหมด 5 เว็บไซต์นะคะ ได้แก่ ธัญวลัย , Dek-D , ReadAWrite , Med , Fictionlog เท่านั้นหากใครพบเห็นในเว็บอื่นโปรดทราบว่านั้นไม่ใช่พิมพ์ดำเป็นคนลงและสามารถแจ้งเรื่องเข้ามาได้เลยนะคะ🙏🙏🙏💕

 

เปิดเรื่อง 19 /พ.ค. /64

ปิดเรื่อง 24 / ก.ค. / 64

(นามปากกา พิมพ์ดำ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว