จบ คุณเลขาที่รัก
27
ตอน
48.2K
เข้าชม
44
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
610
เพิ่มลงคลัง
ซีอีโอบริษัทใหญ่ มาดขรึม ดุ นิ่ง น่ากลัว เพิ่งจะหาเลขาคนใหม่ได้ แต่วันแรกเจอกันก็ไม่ชอบขี้หน้ากันซะแล้ว แบบนี้เลขาคนใหม่จะเอาตัวรอดจากไอ้เจ้านายขี้เก๊กได้ยังไงกัน...!?

วชิ 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 27 ปี ลูกชายเจ้าของบริษัทเอเจนซี่อันดับ 1 ของเอเชีย หน้าหล่อ เท่ห์ มาดขรึม ดุ นิ่ง เงียบ สาวๆ ตามกรี๊ดเป็นขบวน แต่ด้วยความบ้างาน เลยยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักคนเดียว 

ธาวิน  

หนุ่มหล่อหน้าหวาน อายุ 25 ปี เด็กใหม่ ไฟแรง ดีกรีนักเรียนทุนปริญญาโทจากอเมริกา ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสบาย นิสัยเป็นหนุ่มขี้เล่น ทะเล้น พูดมาก ขี้สงสัย และมองโลกในแง่ดี 

เพราะอุบัติเหตุเล็กๆ ทำให้การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก ธาวินโดนเจ้านายเกลียดขี้หน้า และเขาเองก็เหมือนจะเกลียดขี้หน้าเจ้านายด้วยเหมือนกัน 

การจะรักใครและให้เขารักตอบ ไม่ได้เป็นเรื่องยาก แต่เรื่องราวและอุปสรรคระหว่างทางนี่สิ ที่มันยากเกินกว่าควบคุมได้..  

 

__________ 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ตัวละครมีคำพูด พฤติกรรม ความรุนแรง เรื่องเพศ ที่ไม่เหมาะสมกับผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด อาจมีเนื้อหาเกินจริง และการใช้คำบางคำที่ไม่ถูกหลักภาษาไทย ทั้งนี้เพื่ออรรถรสในการอ่าน ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ  

| Dirty Talk | Dub-con | Toys | Public Sex | 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ห้ามนำส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ไปคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข รวมเล่ม สแกน แปลเป็นภาษาอื่น จัดพิมพ์ หรือเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรโดยเด็ดขาด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว