จบ ดั่งลิขิตตะวัน
27
ตอน
142K
เข้าชม
137
ถูกใจ
79
ความคิดเห็น
721
เพิ่มลงคลัง

"คุณเสือคะ! " เสียงจันทกานต์เด็กสาววันสิบแปดตะโกนเรียกทินกรในวัยยี่สิบที่กำลังจะเดินไปดูแปลงสตรอเบอรี่ของไร่ทอตะวัน 

"มีอะไรก็ว่ามา!" ทินกรตอบอย่างไม่สบอารมณ์ 

"เอ่อ.." จันทกานต์เอ่ยขึ้นน้ำเสียงตะกุกตะกัก 

"จะเอ่ออีกนานมั้ย ฉันไม่ได้มีเวลามากนะ!"  

"แก้วรักคุณเสือค่ะ" จันทกานต์ตอบพร้อมทั้งยื่นกล่องของขวัญที่เธอตั้งใจทำมาให้ พลางก้มหน้าหลบสายตาดุดันของทินกร แต่เขากลับปัดกล่องของขวัญของเธอทิ้งอย่างไม่ใยดี 

"นี่เธอพูดบ้าอะไรออกมา เธอรู้ตัวมั้ย! " ทินกรครางกรอดออกมาอย่างไม่พอใจที่อยู่ๆจันทกานต์ก็มาสารภาพว่ารักเขาเพราะเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอเลยแม้แต่นิดเดียว! 

"แก้วรู้ตัวดีค่ะว่าแก้วพูดอะไรออกไป" จันทกานต์ตอบก่อนจะค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับหยาดน้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้มนวลนัยน์ตาของเธอแดงก่ำ 

"แต่ฉันไม่ได้รักเธอ เธอมันน่ารำคาญ! " ทินกรตอบด้วยน้ำเสียงดุดันอย่างไม่พอใจ 

คำตอบของเขาช่างเหมือนกับเข็มที่กำลังทิ่มแทงหัวใจของเธอในตอนนี้ 

"ทำไมคะ ทำไมคุณเสือถึงไม่เคยมองแก้วเลย สำหรับแก้วๆทำอะไรก็ดูผิดไปหมดเลยใช่มั้ยคะคุณเสือ" จันทกานต์ตอบด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ เธอไม่เข้าใจเลยว่าไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็มักจะดูขัดหูขัดตาทินกรไปซะทุกอย่างตั้งแต่เด็กจนโต เธอมักจะโดนเขาต่อว่ากลับมาทุกครั้ง เขาไม่เคยอ่อนโยนกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว 

"ใช่สำหรับฉันเธอทำอะไรมันก็ผิดไปหมด" ทินกรตอบพลางเอาลิ้นดุนแก้มตัวเองด้วยความหัวเสีย ก่อนจะเดินเข้าไปบีบข้อมือของเธอ 

"อย่ามายุ่งกับฉัน และอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าเธออีกเข้าใจมั้ยแก้ว!" ทินกรตะคอกด้วยน้ำเสียงดุดัน 

จันทกานต์นิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด ตอนนี้น้ำตาขอเธอไหลลงมาอาบแก้มนวลมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม 

"ถ้าคุณเสือต้องการแบบนั้นแก้วก็จะไม่มายุ่ง ไม่มาให้คุณเสือเห็นหน้าอีกเลยค่ะ" พูดจบจันทกานต์ก็สะบัดมือของเธออกจากมือของเขาก่อนจะรีบวิ่งออกมา 

 

 

**************************************************************** 

สวัสดีค่ารีดเดอร์ทุกท่านน 🙏 ไรท์กลับมาลงนิยายเรื่องที่สองแล้วค่าาา ซึ่งเรื่องนี้เป็นของลูกชายคนโตของบ้านไร่ทอตะวัน ก็คือพี่เสือของเรานั่นเอง มาดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงกันบ้าง ความรักของทั้งคู่จะเป็นไปในทิศทางไหนมาติดตามกันค่ะ ^^ รี้ดเดอร์สามารถติชมหรือให้คำแนะนำไรท์ได้นะคะ เพื่อที่ไรท์จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณรี้ดเดอร์ทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ไรท์หวังว่านิยายเรื่องนี้จะถูกใจรี้ดเดอร์หลายๆท่านนะคะ 💕 

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีอยู่จริงค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว