แผนรักมัดใจยัยคู่หมั้น nc18+ ( คีรี & เฌอแตม )

รักโรแมนติก

จบ แผนรักมัดใจยัยคู่หมั้น nc18+ ( คีรี & เฌอแตม )

แผนรักมัดใจยัยคู่หมั้น nc18+ ( คีรี & เฌอแตม )

Wayar

รักโรแมนติก

57
ตอน
45.2K
เข้าชม
186
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง
เฌอแตม : ฉันไม่มีทางเดินตามทางที่พ่อแม่ขีดไว้ให้เด็ดขาด ความฝันของฉัน ฉันจะเลือกมันเอง ชีวิตฉันก็เหมือนกัน ฉันจะไม่มีทางหมั้นกับนายแน่นอน คีรี คีรี : ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอจะหนีไปได้นานแค่ไหน

แนะนำตัวละคร

 

คิรากร หรือ คีรี ลูกชายคนเดียวของเจ้าของบริษัทส่งออกรถยนต์รายใหญ่ของประเทศ ดีกรีนักเรียนนอก มีนิสัยกวนประสาท เจ้าชู้รักสนุกตามประสาหนุ่มโสด คีรีเป็นคนเจ้าเหล่ ถ้าเกิดว่าอยากได้อะไรขึ้นมา ต่อให้ยากลำบากแค่ไหนเขาก็จะเอามันมาให้ได้ นิสัยอีกอย่างคือการไม่ยอมคน โดยเฉพาะกับเธอ เฌอแตม หญิงสาวที่ครอบครัวของทั้งคู่พยายามจะจับคู่ให้ แต่ยิ่งเธอหนี เขาก็ยิ่งอยากเข้าหา แล้วมาดูกันว่าระหว่างเขากับเธอใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้

 

เฌอแตม ลูกสาวคนเล็กของผู้ว่าจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งครอบครัวยังมีธุรกิจส่งออกเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย แต่ความฝันของเธอคือการได้เป็นนางแบบ เฌอแตมเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นพริตตี้ เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นที่รู้จักและก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของประเทศลุคภายนอกดูแรง แต่จริง ๆ แล้ว เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย มีปมกับความรัก

 

แทน แทนคุณ เพื่อนชายคนสนิทของเฌอแตม เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ รักสนุก รักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ เป็นช่างภาพอิสระ อีกทั้งยังพ่วงตำแหน่งเจ้าของโมเดลลิ่ง หนุ่มสุดฮอต

 

 

คิม หรือ คิมเบอร์ลี่ กะเทยสี่ภาษาเพื่อนสาวของเฌอแตม ที่มีดีกรีเป็นถึงสจ๊วตสายการบินดังสายการบินหนึ่ง ด้วยหุ่นที่ล่ำ ความสูงยาวเข่าดี ของนางนั้นทำให้ชะนีต่างพากันหลงใหลได้ปลื้ม

 

พีช หรือ ลูกพีช เพื่อนในแก๊งของเฌอแตมเป็นกะเทยร่างท้วม ดีไซเนอร์ฝีปากแซ่บ เจ้าของห้องเสื้อพิชชาภัทร

 

ชาม หรือ ชามมี่ เป็นนางแบบคู่อริเฌอแตมเป็นอดีตคนรักของไวท์ แฟนหนุ่มของเฌอแตม

 

ไวท์ หรือ วริศร์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ลูกชายคนเดียวของเจ้าของนิตยสารชื่อดัง เป็นอดีตคนรักของชาม

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว