ไล่รัก ล่าหัวใจ
8
ตอน
8.27K
เข้าชม
67
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

 

มหานครนิวยอร์ก เมืองที่สายลมหนาว จะหอบพัดพาเอาหัวใจ ของคนสองคนให้ได้มาพบกัน.

 

‘จะเป็นไปได้อย่างไรว่านาถลดาเป็นสาวเวอร์จิ้น ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน ก็ไหนเธอตะโกนใส่หน้าเขาว่าเป็นแฟนกับไบรอน และไปนอนค้างอยู่บ้านเจ้าหมอนั่นมาตั้งสี่ห้าวัน แล้วเรื่องมันจะออกมาเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง’

ความคับแน่นติดตรึงกลางลำตัว ทำให้เขาไปต่อไม่ได้คือปัญหาในขณะนี้ ไม่ใช่เป็นเพราะขนาดน้องชายเขาใหญ่โตผิดมนุษย์ผู้ชายคนอื่น แต่เป็นเพราะร่างกายเธอไม่เปิดรับมันเลยต่างหาก

“นี่เป็นครั้งแรกของคุณใช่รึเปล่า?”

เขาถามย้ำ เพื่ออยากได้ความจริงจากปากแข็งๆ ของผู้หญิงใต้ร่าง ที่ตลอดเวลามักทำปากดี หยิ่งจองหอง และทำผยองใส่เขาว่าตัวเองมีประสบการณ์เก่งกล้า จนสามารถไปค้างคืนกับผู้ชายคนอื่นจนเขาสติหลุดทันทีที่ได้รู้... แต่ตอนนี้แม่ตัวดีเอาแต่ปิดปากนิ่งเงียบ เหลือเพียงเสียงร้องคร่ำครวญพร้อมหยาดน้ำตาเรียกร้องให้เขาเห็นใจ

“ผมถามทำไมไม่ตอบ พูดมาสิที่คุณบอกว่าไปนอนค้างคืนกับไอ้ผู้ชายคนนั้นคือคำโกหก... คุณอยากให้ผมโกรธจนหัวหมุน คุณแกล้งให้ผมทุรนทุรายจนแทบจะกลายเป็นบ้าเพราะความหึงหวงคุณ และอยากได้คุณจนระงับความต้องการนั้นไว้ไม่ไหว”

ตลอดหลายวันที่ผ่านมา เธอทำให้เขาเป็นแบบนั้นได้จริงๆ เขาไม่เคยทำตัวเป็นชายหนุ่มเสเพลดื่มแอลกอฮอล์เพราะผิดหวังที่โดนปฏิเสธ ไม่เคยต้องดักซุ่มสะกดรอยตามหญิงสาวคนไหนโดยการนั่งซุ่มเงียบอยู่ในรถไม่พูดไม่จาราวกับคนโรคจิต

 

“ถ้าคุณไม่ตอบ ผมจะไม่สนเสียงร้องวิงวอนของคุณอีกแล้วนะลดา ผมจะทำตามที่ผมพอใจ... แล้วเรามาวัดกันว่าระหว่างปากของคุณกับอาวุธลับของผมอะไรมันจะแข็งมากกว่ากัน” เขาขยับร่างกายตรงกึ่งกลางลำตัวเป็นการตอบโต้ความนิ่งเงียบของเธอ

 

 

 

เรอัล คลิน ไคย์เซอร์  ระหว่างความรักกับอคติในหัวใจ เขาจะเลือกอย่างไหนมากกว่ากัน

 

 

สาวสวยนาถลดา เพียงได้สบตากับเธอ เรอัลก็ตกหลุมหัวใจตัวเองทันที

 

ฝากติดตาม ไล่รัก ล่าหัวใจ ที่จะอัพให้อ่านกันด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว