หัวใจนี้ของนายเย็นชา
3
ตอน
727
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

นิวตัน 

 

นิวตัน (หลงเฟยเทียน) ลูกชายคนเล็กของตระกูลหลง ถูกศัตรูของผู้เป็นพ่อรักพาตัวไปตอนที่กำลังจะกลับจากโรงเรียน ทำให้เขารู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก และเมื่อพ่อและพี่ชายทั้งสองคนมาช่วย เขาก็รู้สึกดีขึ้นแต่ขณะที่กำลังจะเดินไปที่รถ ก็ถูกปืนยิงเข้าที่หัว ทำให้ต้องผ่าตัดสมองมากกว่าห้าครั้งและหลับไหลไม่ได้สติถึงหนึ่งเดือน แต่ฝันร้ายยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เมื่อเขาพบว่าขาทั้งสองข้างนั้นไม่สามารถที่จะเดินได้ปกติเหมือนเดิม ทั้งครอบครัวต่างพากันหาหมอเก่งๆมารักษา ทำให้ตลอดสามปีมานี้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ภายในคฤหาสน์ และโรงพยาบาล ส่วนเรื่องเรียนนั้นคุณพ่อและคุณแม่ได้จ้างมาสอนส่วนตัว สุดท้ายนี้ฝันร้ายก็กำลังจะจบลงแล้ว เพราะเขากำลังจะได้เรียนในมหาลัย ได้มีเพื่อนเหมือนคนอื่นๆ 

ไซโค 

 

ไซโค ลูกชายคนโตของเควิน ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำมัน เพราะความเป็นพี่ทำให้เขาต้องเขาไปช่วยผู้เป็นพ่อทำงานตลอด บุคลิกจึงกลายเป็นคนที่เงียบขึม ค่อนข้างเย็นชาและภายในมหาลัยเขายังเป็นถึงเฮคว๊ากตำแหน่งที่ถูกเพื่อนๆในกลุ่มยัดเยียดให้อีกด้วย 

เพื่อนนายเอก

 

ใต้ฝุ่น เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของนิวตัน รักและหวงเพื่อนมาก แม้แต่กับพี่ชายของตนเองก็ด้วย 

เพื่อนพระเอก 

 

ธาม เพื่อนสนิทของพระเอก ตั้งแต่จำความได้พวกเขาก็เล่นด้วยกันแล้ว ไม่ว่าไซโคจะมีเรื่องอะไรเขามักเป็นคนที่รู้เรื่องเป็นคนแรก นิสัยนิ่งๆแต่เมื่อมีใครทำอะไรเพื่อนของตน เขาก็พร้อมที่จะช่วยเสมอโดยไม่ถามหาสาเหตุ เพราะเพื่อนย่อมมาก่อน ครอบครัวทำธุรกิจบันเทิง ทำให้เขาชื่นชอบดนตรีจนกระทั่งตัดสินใจเปิดผับเป็นของตนเอง และมันก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

 

แอมแปร์ พี่ชายของคนรองของนิวตัน รักและหวงน้องชายมาก แม้แต่เพื่อนในกลุ่มก็ไม่ยอมให้มาบ้าน เลิกเรียนต้องรีบกลับบ้านตลอด 

 

เฟียส หนุ่มหล่อช่างพูดประจำกลุ่ม ลูกชายคนเดียวของเจ้าสัว ครอบครัวทำธุรกิจห้างสรรพสินค้าทั่วเอเชีย 

 

พายอาร์ ลูกชายของเจ้าของมหาลัยเจคิว มหาลัยชั้นหนึ่งของประเทศนอกจากนั้นยังมีฟาร์มไข่มุกอีกหลายแห่ง ตัวเขาแอบชอบคนคนหนึ่งมานาน แต่อยู่น้องคนนั้นก็หายไป จนกระทั่งวันรับน้องเขาก็ได้เจออีกครั้ง แต่ดูเหมือนจะไม่ง่าย เพราะเพื่อนสนิทอย่างไซโคก็ดูเหมือนจะสนใจน้องเขาด้วยเช่นกัน 

 

 

มาเฟีย ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงพยาบาล แต่เพราะเขาไม่ชอบงานด้านนี้นัก จึงให้พี่ชายและพี่สาวดูแลไป ประกอบกับกลุ่มเพื่อนสนิทตัดสินใจเรียนวิศวะกันหมด เขาจึงได้ลงเรียนตาม  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว