รู้ตัวอีกทีก็มีสามีเป็น "เจ้าพ่อ" (The new wife)

รักโรแมนติก

จบ รู้ตัวอีกทีก็มีสามีเป็น "เจ้าพ่อ" (The new wife)

รู้ตัวอีกทีก็มีสามีเป็น "เจ้าพ่อ" (The new wife)

G.Juliet

รักโรแมนติก

40
ตอน
2.24K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
คาดหวังว่าชีวิตหลังความตายจะสงบสุข แต่ฉันกับต้องหวนมาเผชิญกับความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงอีกครั้ง ฉันกลายเป็นใครอีกคนที่ตัวเองไม่รู้จัก แต่ทำไมสามีฉันถึงไม่แปลกใจเลยล่ะ...

รู้ตัวอีกทีก็มีสามีเป็น "เจ้าพ่อ" 

The new wife 

  

เขียนโดย 

Little Blue fingirl 

*ชี้เเจง* 

-นิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริง 

-ไม่อ้างอิงตัวละครจากโลกความเป็นจริง 

-ตัวละครอาจมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ควรลอกเลียนเเบบ 

-หากมีข้อผิดพลาดต้องขออภัย 

-ห้ามนำไปดัดเเปลงหรือเผยเเพร่ในนามของตัวเอง 

******************* 

  

 อัพเดทตอนใหม่ ทุกวัน วันละ1-2 ตอน  

อ่านให้สนุกนะคะ 

------------------------------------------------------------ 

  

  

  

บทนำ 

  

เพียงออกแรงดันมือเบาๆ ร่างตรงหน้าก็เอนถอยไปด้านหลังอย่างง่ายดาย ร่างนั้นเดินถอยหลังไปชนกับราวสะพานเตี้ยๆ ก่อนจะเสียหลักพลาดพลั้งหงายหลังแล้วร่วงหล่นลงจากสะพานไปท่ามกลางสายตาของหญิงชายคู่หนึ่งที่กำลังมองดูอยู่ด้วยสายตาเฉื่อยชา เสียงกรีดร้องอันน่าสยดสยองก้องกังวานอยู่ภายในหูทั้งสองข้าง ยามร่างร่วงหล่นลงกระแทกผิวน้ำก็เกิดเป็นคลื่นวงกลามขนาดเล็กก่อนจะกลืนกินเรือนร่างของหญิงสาวและหายลับตาไปในที่สุด 

กระแสน้ำเชี่ยวกรากพัดพาร่างกายผอมบางนั้นไปไกลแสนไกล ยามนี้มืดมิดเกินกว่าจะมองเห็นทุกสิ่ง แต่ต่อให้มีดวงอาทิตย์ปรากฏขึ้นเดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้ช่วยให้มองเห็นร่างดังกล่าวเเล้ว เหลือเพียงสายน้ำไหลจากภูเขาแสนงดงามคอยตบตาถึงการตายอันน่ากลัวเอาไว้เหมือนภาพลวงตา 

บรรยากาศทุกอย่างพลันเงียบลงฉับพลัน หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมองชายตรงหน้า ทั้งสองคนเดินเข้ามาใกล้ก่อนสวมกอดให้กำลังใจแก่กันและกัน 

“เรื่องมันจบแล้ว....ต่อจากนี้เราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป” 

ฝ่ายหญิงเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นราวกับไม่รู้สึกผิดทั้งที่ไม่กี่นาทีก่อนหน้าเธอได้พรากชีวิตแสนมีค่าของบุคคลหนึ่งไปด้วยมือของตัวเอง 

มีเหตุผลมากมายมารองรับการกระทำเมื่อครู่ของเธอทำให้ไม่รู้สึกเกรงกลัวต่อความผิดอีกต่อไป หากสถานที่นี้ไม่มีใครอื่น และผู้หญิงคนนั้นตายไปแล้วจริงๆ คนร้ายจะไม่มีตัวตนอยู่จริงๆ กว่าจะพบศพก็คงอีกนานหลายวันหรือไม่แน่ก็อาจกลายเป็นเพียงแค่บุคคลหายสาบสูญและจะถูกหลงลืมในที่สุด 

“แล้วเราจะทำอย่างไรกันต่อ....ถ้าหากมีใครพบศพเข้าคงไม่ดีแน่” 

“จะเป็นอะไรไป ตำรวจพวกนั้นไม่จริงจังกับการสืบคดีของผู้หญิงคนเดียวหรอก เอาเงินฟาดหน้าไปแสนสองแสนพวกนั้นก็เป็นใบ้กันหมดแล้ว” 

“แล้วถ้าเธอไม่ตายล่ะ” 

“เป็นไปไม่ได้......ถ้ารอดก็คงไม่ได้กลับมาคุณในรูปแบบมนุษย์อีกแล้วล่ะ ร่างนั้นคงเหลือแต่วิญญาณเท่านั้น” 

“เรากำลังทำในสิ่งที่ถูกต้องจริงๆ น่ะหรอครับ” 

“ทำไมถึงได้ตั้งคำถามเอาตอนนี้ ตอนที่วางแผนทำไมถึงไม่ถามออกมา จะมารู้สึกเอาตอนนี้ก็คงสายเกินไปแล้ว ในเมื่อฉันเป็นคนลงมือมันจะไม่มีอะไรผิดทั้งนั้น” 

“............” 

ตัดสินชีวิตของหนึ่งชีวิตเป็นเพียงหมากตัวหนึ่งเท่านั้น ยามต้องการก็สรรเสริญแต่หากหมดประโยชน์หรือมาขัดขวางชัยชนะก็พร้อมจัดการไปให้พ้นทางโดยไม่มีความลังเลแม้แต่น้อยต่อให้เป็นการทำลายชีวิตของอีกฝ่ายทิ้งไปก็ตาม หากอยากได้สิ่งใดก็ต้องได้อย่างที่ตัวเองต้องการ 

ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม..... 

  

  

ติดตามตอนต่อไป......... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว