จบ กำราบรักมาเฟีย NC25+++
84
ตอน
160K
เข้าชม
511
ถูกใจ
373
ความคิดเห็น
509
เพิ่มลงคลัง
" ที่ผ่านมาคุณเคยรักและสงสารฉันบ้างไหม ฉันขอเวลาอยู่กับลูกก่อนได้ไหมก่อนที่จะตาย "

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง " กำราบรักมาเฟีย NC-25+++ " 

 

 

                      : โรม 

 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อร่ำรวยมหาศาลฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดาแต่งตัวเนียบเรียบร้อยปากจัด ยากจะเข้าถึง เขาเป็นคนตรงต่อเวลา ไม่ถนัดเรื่องรักๆใคร่ๆมีผู้หญิงเข้าหาเขามากมายแต่โรมไม่เคยสนใจหรือมองผู้หญิงพวกนั้นเลย แถมดูถูกว่าใจง่ายอีกต่างหาก จนใครๆคิดว่าเขารักเพศเดียวกัน... 

 

 

                       : เมษา 

 

    เธอเป็นผู้หญิงสวยฉลาดมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคุณหนูร่ำรวยเอาแต่ใจ มีคู่หมั้นแล้วอยู่มาวันหนึ่งโดนบ้านของคู่หมั้นโกงจนหมดตัวล้มละลายไม่เหลืออะไรเลย พ่อกับแม่รับไม่ได้ตัดสินใจยิงตัวตายหนีปัญหาหนี้สิน เมษาจากคุณหนูผู้สูงส่งต้องตกมาเป็นคนไม่เหลืออะไรเลย.... 

 

     

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

                  

     *-* 🚫❌  ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

......โรมเป็นมาเฟียหนุ่มที่มีธุรกิจหลายอย่าง ส่วนมากทุกคนจะเรียกเขาว่านายหัวโรม เขาเป็นหนุ่มโสดฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดาแต่งตัวเนียบเรียบร้อยปากจัด ยากจะเข้าถึงเขาเป็นคนตรงต่อเวลา ไม่ถนัดเรื่องรักๆใคร่ๆมีผู้หญิงเข้าหาเขามากมายแต่โรมไม่เคยสนใจหรือมองผู้หญิงพวกนั้นเลย เขาเบื่อที่ต้องปฏิเสธผู้หญิงพวกนั้นแต่พอมาเจอกับเมษาความคิดของโรมก็เปลี่ยนไป เมษามาพักที่โรงแรมของโรมแล้วไม่มีเงินจ่าย โรมจะส่งตัวเมษาให้กับตำรวจเธอยื่นข้อเสนอให้เขาด้วยการนอนกับเขา โรมสนองกับเพราะเกลียดผู้หญิงประเภทนี้มาก เมษาคิดว่าครั้งเดียวจะจบแต่โรมไม่ยอมจบ เธอเลยยื่นขอเสนอถ้าเธอยอมเป็นนางบำเรอให้กับโรม โรมจะต้องเอาบริษัทของพ่อกับแม่เธอคืนจากกวีมาให้ได้ โรมไม่ยอมทำตาม เมษาหนีโรมไปเพื่อหาคนช่วย เธอตกลงจะแต่งงานกับอิธานคู่อริของโรมเพื่อให้อิธานช่วย โรมรู้โกรธมากและตามไปแย่งเมษามาจากอิธานคู่อริเก่า โรมเกลียดเมษามาก เขาจับเธอมาขังไว้เพื่อเป็นนางบำเรอให้กับเขา โรมเปลี่ยนมาเที่ยวผู้หญิงประชดเมษาเพื่อให้เมษาเสียใจ มาลุ้นกันว่าเมษาจะทำยังไงให้โรมกับมารักเธอเหมือนเดิม....เธอจะกำราบรักโรมได้ไหมมาลุ้นกันนะคะว่าโรมกับเมษาจะลงเอยยังไง... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว