รักแรกตรึงใจ NC25+(แพรวา+เด่นคุณ) เรื่องที่1 รักแรกซีรี่ย์

อีโรติก

รักแรกตรึงใจ NC25+(แพรวา+เด่นคุณ) เรื่องที่1 รักแรกซีรี่ย์

รักแรกตรึงใจ NC25+(แพรวา+เด่นคุณ) เรื่องที่1 รักแรกซีรี่ย์

Thisa Wang

อีโรติก

25
ตอน
2.11K
เข้าชม
5
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

แพรวา - สาวน้อยที่แสนธรรมดา แต่แอบรักรุ่นพี่สุดเพอร์เฟกต์ และงานศิลปะที่เค้าเป็นคนสร้างก็ดึงเธอให้เข้าสู่วงการศิลปะทีละน้อย อาชีพภัณฑารักษ์จึงเป็นอาชีพหลักของเธอเมื่อเข้าสู่วัยทำงาน จนเวลาผ่านไปโลกกลมๆก็พลัดเค้ากลับมาอีกครั้ง  

เด่นคุณ - ชายหนุ่มที่เงียบขรึมให้กับโลกทั้งใบ สิ่งเดียวที่ทำให้เค้าามีความรู้สึกได้คืองานศิลปะ และแล้วงานเลี้ยงรุ่นหลังจากผ่านไป10ปีหลังจากที่เค้าจบจากมัธยมแห่งนี้ ก็เป็นจุดเริ่มต้น...............หรือว่าไม่ใช่ 

พระนาย - หนุ่มรุ่นพี่แพรวา แต่รุ่นน้องเด่นคุณ ที่นิสัยขี้เล่นและเข้ากับคนง่าย เค้าเปรียบเสมือนปากของเด่นคุณมาโดยตลอด และเป็นทุกอย่างให้กับเค้าเปรียบดังพี่น้องคลานตามกันมา และเค้าก็มีความรักให้กับบางคน..............มาตลอด 

ใบข้าว - สาวสุดห้าว ใจตรงปาก ปากตรงใจ ที่ชอบการอ่านนิตยาสารเคป๊อปเป็นชีวิตจิตใจแต่เด็ก และด้วยฐานะที่มั่งคั่งเธอจึงเติบโตมาโดยมีสำนักพิมพ์ตัวเองตั้งแต่ยังสาว และเธอก็มีความลับ..........ที่บอกใครไม่ได้ 

ฟ้าใส - สาวน้อยที่สดใสเหมือนชื่อ ่อ่อนหวาน อ่อนไหว และอ่อนต่อโลก 

*********************************************************************************************************************************** 

ขอฝากผลงานซีรี่ย์ชุด รักแรกซีรี่ย์ด้วยนะคะ ไรซ์จะเริ่มต้นที่คู่แรก แพรวากับพี่เด่นคุณ เปิดรับทุกคอมเม้นต์นะคะ อ่านแล้วเม้นต์ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว