สัญญารัก พันธะร้าย
8
ตอน
236K
เข้าชม
137
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
813
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

เพราะคำสัญญาในครั้งเก่าเป็นเหตุให้ ไออุ่น ต้องเเต่งงานกับ เหมันต์ ชายหนุ่มที่จงเกีลยดจงชังเธอยิ่งกว่ากิ้งกือไส้เดือนเเถมเขายังรัก " น้ำค้าง" น้องสาวต่างมารดาของเธอ เเต่เพราะคำสัญญาเเละมีชีวิตของบิดาเป็นเดิมพันทำให้ เธอจำยอมเเต่งเเม้จะต้องต้องทนมองสามีตัวเองรักผู้หญิงคนอื่นเเละเธอเป็นเพียงเเค่เมียในเงามีค่าเวลาเขาเเค่เหงาเพียงเท่านั้น 

เหมันต์ นิรันดร์ พงษ์สวัสดิ์มงคล (คุณเหม )  

🌨️ชายหนุ่มที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าตารูปร่างเเละฐานะเเต่กลับเป็นคนปากร้าย เจ้าอารมณ์ มีเพียง " น้้าค้าง" หญิงสาวเพียงคนเดียวที่ทำให้เขายิ้มได้เพราะเธอคือคนที่ดึงเขาให้หลุดพ้นจากอดีตที่ดำมืด ปัจจุบันเขาเป็นถึงนายหัวฟาร์มหอยมุกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ 

ไออุ่น ภาวิพร เทพพิทักษ์  

🌥️หญิงสาวหน้าตาธรรมดาๆเเต่เธอกับมีจิตใจดีช่วยเหลือคนอื่นจนบางครั้งตัวเองต้องเดือดร้อนเธอเสียเเม่ไปตั้งเเต่ยังเด็กต่อมาพ่อเธอก็เเต่งงานใหม่ชื่ิอถิงมีลูกมาด้วยหนึ่งคน เธอมักจะถูกสองเเม่ลูกรังเเกอยู่เสมอเพราะพ่อเธอต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ต่อมาไม่นานนักพ่อเธอก็ล้มป่วยเป็นอัมพาตติดเตียงทำให้เธอต้องลาออกจากการเรียนมาทำงานหาเลี้ยงครอบครัวแทนผู้เป็นพ่อ 

น้ำค้าง ภาวิณี เทพพิทักษ์ 

☁️ เธอเป็นหญิงสาวที่จัดว่าหน้าตาดีเเต่ไม่รู้จักการใช้ชิวิตเธออย่างได้อย่างมีเเละมักจะทำตัวเองให้เหนือกว่าคนอื่นอยู่เสมอโดยเฉพาะพี่สาวต่างมารดาของเธอที่ไม่ว่าจะทำอะไรเธอก็มักจะยิ้มรับเสมอดูยังไงมันก็น่าหงุดหงิดจนอยากเอาชนะ 

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อาจอิงถึงหลักวิทยาศาสตร์ การเเพทย์ เทคโนโลยี หรือศาสนา ใดๆทั้งสิ้นเป็นเพียงจิตนาการของข้าพเจ้า หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้🙏❤️ 

สงกรานต์นี้โควิด19ทำพิษดูเเลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ❤️🙏 

ในเนื้อหา เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา เพศ การกระทำเเละความรุนเเรง ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ´•ᴥ•` 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว