คู่กรรม
0
ตอน
1.22K
เข้าชม
50
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง : คู่กรรม ตอนที่ 1:ยินดีที่ได้รู้จัก

นิยายเรื่องนี้ได้เกี่ยวกับคู่รักคู่หนึ่ง ถึงแม้เขาจะเลิกร่ากันไปหลายปีแต่เขาก็กลับมารักกันเหมือนเดิม

นิยายเรื่องนี้ได้เขียนมาจากชีวิตจริง

แนะนำตัวละคร : ยุก : รับบทเป็นพระเอก ฟ้า : รับบทเป็นนางเอก

 

เมื่อ 5 ปีก่อน มีชายหนึ่งที่มีชื่อว่ายุก เขาอายุ16ปี ตอนนั้นเขาเป็นเด็กเกเรมาก เขาไม่เคยจีบสาวด้วยตัวเอง จนวันหนึ่ง เพื่อนเขา ชื่อกาย ได้ไปคบกับ สาวน้อยคนหนึ่งชื่อเค้ก  วันนั้นเป็นวันเสาร์กายได้นัด เค้ก ให้มาหาที่คลองน้ำ ที่เป็นสถานที่นัดกันทุกครั้ง มันจะเป็นเรื่องบังเอิญหรือ พรมลิขิตไม่รู้นะ กายได้มาชวนผม

"ยุก"วันนี้มึงว่าป่าวว ไปส่งกูไปหาเเฟนกูหน่อยดิ ผมก็ตอบกายไปว่า " ได้ดิ เอ่อว่าแต่เเฟนมึงนะพอจะมีเพื่อนมาแนะนำให้กูรู้จักป่าวว กายก็ตอบผมมาว่า มีดิ " แต่มึงจะเอาเขาป่าวละ "ผมเลยถามกับกายอีกว่า เขาหน้ารักป่าวว เเล้วเขาอายุเท่าไหร่ละ กายก็ตอบผมว่า " 12ปี ผมตกใจเลย ต๊ะโกนไส่ไอ้กายว่า ""นี้มึงจะบ้าหรอพวกเรา อายุ16แล้วนะจะไปคบเด็กอายุ12 ได้ไง กายก็ตอบมาว่า ความรักมันอยู่ที่ใจป่าววว่ะ ไม่ใช้หน้าตา หรือ อายุ ' ผมนี้ยืนอึ้งเลย ""เพราะผมไม่เคยได้ยินเพื่อนผมจะพูดดีถึงขนาดนี้ "ผมเลยตัดสินใจรองคบกับเด็กเขาดู

#พอได้เวลานัดกายก็มารับผม ไปที่คลองน้ำจุดนัดพบ พอไปถึง ก็เห็น แฟนไอ้กายกับเพื่อนเเฟนไอ้กายประมาณ 4-5 คน ผมนึกในใจว่า มันจะดีหรอว่ะ กูอายุ 16 แล้วนะกูจะมาคบกับเด็กอายุ 12ได้ไงว่ะ โอ๊ยยย..นี้กูเป็นไรไปเนี้ย

ทันไดนั้น แฟนไอ้กายที่ชื่อเคก ก็เดินเขามา หาไอ้กาย เเล้วพูดขึ้นมาว่า พี่กายเพื่อนพี่คนนี้หรอ ที่อยากจีบเพื่อนหนู..."กายก็มองมาทางผมแล้วหัวเราะ.555

ใช้เพื่อนพี่คนนี้แหล่ มันอยากมีแฟนแต่มันไม่กล้าจีบสาว ว่าแต่เพื่อนน้องเค้กคนไหนโสดหรอ กายก็ถามน้องเค้ก.. " น้องเค้กตอบมาว่าไม่บอก

ปล่อยให้ งง  แล้วทันไดนั้น น้องเค้กก็ถือกระดาษเล็กๆมาให้ผม แล้วบอกผมว่า พี่ ถ้าอยากรู้ว่าคนไหน ชื่ออะไร ให้โทรไปเบอร์นี้นะ ผมก็ตอบไปว่า ไม่เป็นไรหรอ พี่แค่ล้อเล่นกับไอ้กายมันเฉยๆ ที่จริงไม่มีอะไรหรอ ไอ้กายได้ยินเลยต๊ะโกนมาหาผมว่า ยุกมึงอย่าหยิ่งเลยน้องเขาอุสาให้เบอร์มามึงก็รับไปดิ " ผมก็เลยตัดสินใจถือกระดาษที่น้องเค้ก มาแล้วพูดว่า ok.ขอบใจนะไว้เดี่ยวพี่ว่างจะโทรหาละกัน บอกฝากบอกเพื่อนน้องด้วยละ น้องเค้กก็ ตอบมาว่า ได้ค่ะ เดี่ยวบอกให้ เเล้วน้องเค้กก็เดินไปคุยกับไอ้กาย ประมาณ 2-3ชม.พอคุยเสร็จไอ้กายก็ชวนผมกลับ ตกตอนกลางคืน ผมได้ตัดสินใจรองไปเติมตังโทรศัพท์แล้วโทรหาน้องเขาดู พอคุยเสร็จ ผมรู้สึก เขินๆและตื่นเต้น ดีใจแบบว่าอธิบายไม่ถูก ^^

แล้วเราก็เริ่มคุยกันตั้งแต่วันนี้มา ทั้น ในเฟส ลาย คุยโทรศัพท์ !

 

 

 

นิยายเรื่อง คู่กรรม ตอน 2: เราเป็นแฟนกันแล้วนะ

 

ต่อจากฉบับ คู่กรรม :ยินดีที่ได้รู้จัก

 

พอตกเย็นว่าพุธ ผมได้โทรหาเเฟนผมชื่อ ฟ้า  หรือผู้หญิงที่น้องเค้กเอาเบอร์ให้ " ผมได้โทรหาแล้วนัดเขาไปเที่ยวตลาดนัด " แต่น้องฟ้ากํบอกกับผมว่าวันนี้น้องไม่ว่าไว้ไปวันหลังได้ไหม ผมก็บอกกับไปว่า ok.ไม่ว่างก็ไม่เปนไรเดี่ยวพี่ไปเที่ยวกับไอ้กายก็ได้ พี่แค่อยากเห็นหน้าน้องเฉยๆ " อยากรู้ว่าน้องเปนคนไหนใน5คน แล้วน้องฟ้าก็บอกผมมาว่า "พี่ยุกอยากเห็นหรอ พี่ก็ขับรถมาบ้านน้องเค้กสิ แค่ขับผ่านนะเดี่ยวแม่เค้กจะว่า ผมก็ตอบไปว่า ok.แค่ขับรถผ่านก็ได้น้องฟ้ามายืนตรงหน้าบ้านน้องเค้กรอละ

แล้วผมก็วางสายน้องเขาเเล้วก็ขับรถผ่านหน้าบ้านน้องเค้ก กับไอ้กาย แล้วผมก็ได้มองไปทางบ้านน้องเค้ก ได้เห็นเด็กคนนึ่งยืนรอ เเละยิ้มให้ผม ผมก็กับมาถามไอ้กายว่า กายคนนี้หรอ ที่ชื่อฟ้า กายก็ตอบมาว่า " อืม ผมก็ถามต่อว่า อืมกายกูชักไม่แน่ใจตัวเองละว่ะ " เราก็โตกันแล้วนะ จะมาคบเด็กอยางนี้หรอเดี่ยวเพื่อน หรือคนอื่นเขารู้ละ เราจะไม่โดนล้อหรอ กายก็บอกกับมาว่า " แล้วแต่มึง มึงไม่คบก็ไม่ได้มีใครว่ามึง ถ้ามึงไม่เอากูขอนะ  ¤_¤ แล้วผมก็ได้มองหน้าไอ้กายแบบ :: แล้วพูดว่าโถ๊ๆไไอ้เวร กูนึกว่าจะหาทางออกให้กู ที่เเท้ก่อนจะหรากิ๊กให้ตัวเอง ไอ้ชั่ว และผมก็หัวเราะ55555... แล้วพูดว่า เปนไงเปนกันว่ะ กูได้ตกลงเปนแฟนน้องเขาเรียบร้อยแล้วนิ มาเปลี่ยนใจตอนนี้คงไม่ทันละมั้ง " แล้วไอ้กายก็พูดขึ้นมาว่า มันต้องยังงี้สิเพื่อน ลุยไปเลย แล้วผมกับน้องฟ้าก็ได้คุยกันมา เปนเวลาหลายเดือน เราไม่เคยทะเราะกันเลย  "" พอถึงวันสงกราน ผมก็ได้ไปเล่นที่บ้านหลานชายผม มีทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย แล้วผมก็ได้นั้งกินเหล้า พอตกตอนเที่ยงมา " พวกเราก็เริ่มเมากันละ ผมก็ได้เดินมาหลังบ้านเพื่อที่คุยโทรศัพท์

หาแฟนผมให้มาเล่นน้ำด้วยกัน พอผมโทรไปเเฟนผมก็รับ แล้วผมก็พูด นี้ฟ้าอบู่ไหนหรอมาเลยน้ำด้วยกันดิ ฟ้าก็ตอบผมมาได้ดิเดี่ยวไปหานะ คุยเสน็จผมก็วางสายไป เเล้วก็เดินไปหน้าบ้านเพื่อจะไปเล่นน้ำ บังเอิญมาก แฟนเก่าผมมันดันเป็นเพื่อนหลานชายผม ผมเลยไม่รู้จะทำไงเลยตัดสินใจเดินเข้าไปทัก อ่าววหวัดดีมาด้วยหรอ แฟนเก่าผมก็ตอบมาว่า "อืม"อยู่บ้านมันเบื่อๆนะเลย ออกมาเที่ยวไม่นึกว่าจะได้เจอกันอีกนะ  ผมูก็ตอบไปว่า อืม เหมือน แล้วผมก็ถามต่อว่าแล้วตอนนี้สบายดีไหม แล้วไม่พาแฟนมาด้วยหา แล้วแฟนเก่าก็ตอบมาว่าพึ่งเลิกกันไม่ถึงอาทิตย์เนี้ย " มันได้แต่เที่ยวไม่สนใจกูว่ะ กูเบื่อผู้ชายโว๊ยยยย.... แล้วแฟนเก่าผมก็ถามกับมาว่าแล้วเธอละเป็นไงบ้าง มีแฟนใหม่ยังถ้ายังเรารองกับมาคบกันไหม " บังเอิญเเฟนผมเดินเข้ามาได้ยิน พอดี แฟนผมเลยเดินเขามาเเล้วพูดกับแฟนเก่าผมว่าหน้าด้านน๊อทั้งผู้หญิงผู้ชาย " ขอให้พวกมึงทั้งสอง รักกันนานๆละ แล้วก็เดินหนีเเบบไม่ฟังคำอธิบายเลย ผมก็ยืนงง แฟนเก่าผมก็ยืนงงเหมือนกัน แล้วผมก็พูดขึ้นมาว่า อะไรว่ะ นี้กูผิดหรอว่ะ กูยังไม่ได้ทำอะไรเลย แฟนเก่าผมก็ถามมา นั้นใครนะ ผมก็ตอบไปว่า "ช่างเถอะ ไปกินเหล้าดีกว่าป่ะ ไม่ต้องสนใจ แล้วผม มานั่งกินเหล้า พอตกประมาณ บาย3โมง แฟนเก่าก็เมาหลานผมก็บอกกับผมว่าพี่ยุกพาแฟนเฮื่ยยยไม่ใช้ดิ พาเพื่อนผมกลับบ้านหน่อย แล้วผมก็พูดกับหลานว่า มันจะดีหรอ เดี่ยวมีคนมาเห็นเอามันจะไม่ดีนะ หลานผมก็ตอบมาว่า ไม่เป็นไรหรอกพี่แค่ไปส่งเอง ผมเลยตัดสินใจขับรถไปส่ง

แต่ บันไดนั้น ผมได้ขับรถผ่านหน้าแฟนผมที่กำลังเล่นสาดน้ำกันอยู่ แต่ผมก็ไม่รู้หรอนะว่าเเฟนผมอยู่นั้น .. พอผมขับรถส่งแฟนเก่ากับบ้านเสร็จผมก็ขับรถกลับ บันไดนั้น "แฟนผมได้ยืนรอผมอยู่ที่หน้าปั้มน้ำมัน แล้วได้โบ๊กมือเรียกผม ผมเห็นเลยขับรถมา

หา พอไปถึง ผมยังไม่ทันดับเครื่องเลย ไม่รู้มือแฟนผมมาโดนหน้าผมได้ยังไง แฟนผมตบผมเสร็จ เเล้วก็ พูดขึ้นมาว่า พี่ยุกเราเลิกกันเถอะว่ะที่ผ่านมาก็ขอให้ลืมๆไปช่ะ แล้วเขาก็ร้องไห้เเล้วเดินจมกผมไปแล้วเราก็ไปได้คุยกันอีกเลย...

 

 

นิยายเรื่อง คู่กรรม ตอน 3:เรื่องบังเอิญหรือพรมลิขิต

 

ต่อจากฉบับ คู่กรรม :เราเป็นแฟนกันแล้วนะ

 

นับตั้งแต่วันนั้น เวลาผ่านมา 3 เดือนกว่าๆที่ผมไม่ได้คุยกับเธอ ทั้งเฟส ลาย เบอร์ เขาได้บล็อกผมทุกอยาง "แต่ผมก็ไม่คิดมีใคร เพราะ จะรอเธอคนนั้นกลับมา .......

พอตกเย็นวันอาทิตย์เพื่อนผมก็ได้มาชวนผมไปเที่ยวตลาดนัด ผมก็ตอบไปว่า อืม ไปก็ได้ อยู่แต่บ้านมันก็เบื่อน๊อ ออกไปเปิดหูเปิดตาบ้างก็ได้ มึงรอกูแปปนะ เดี่ยวกูอาบน้ำก่อน....  พอผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จผมก็เดินออกมาหาเพื่อน แล้วพวกเราก็ได้ขับรถเพื่อที่ยังจะไปเที่ยว บันไดนั้น ผมก็ได้ขับรถสวนทางกับน้องฟ้าแล้วแฟนใหม่ของเขา ผมเลยบอกเพื่อนผมว่า มึงๆๆจอดก่อน ๆๆ เมื่อกี้มึงเห็นเเบบกูไหม เพื่อนผมก็ถามกับมาว่าเห็นไรของมึงว่ะ ผมตอบไปว่า "ก็เห็น น้องฟ้าแฟนเก่ากูไง เพื่อนผมก็ถามกับมาว่าแล้วไงว่ะ พวกมึงก็เลิกกันมานานแล้วไม่ใช้หรอ มึงจะไปแคร์มันทำไมอีก

ผมก็บอกเพื่อนไปว่า ก็ยังรักมันอยู่โว๊ยยย แล้วกูก็ไม่พอใจไอ้ผู้ชายคนนั้นด้วย เเล้วเพื่อนมันก็ถามกับมา แล้วมึงจะเอายังไงว่ะ ผมเลยตัดสินใจบอกกับเพื่อนผมว่า มึงขับรถกลับตามมันไปดิ " เพื่อนผมก็ขับตามไป ทันไดนั้น เขาก็เลี้ยวเข้าปั้มน้ำมัน ผมเลยให้เพื่อนขับเขาไป พอไปถึงผมก็ไม่พูดอะไร แล้วเดินเขาไปซกหน้าผู้ชายคนนั้นแล้วชี้หน้าพร้อมบอกว่า มึงอย่ามายุ้งกับแฟนกูอีกไม่งั้นมึงกับกูไม่จบแน่ ทันไดนั้น น้อง ฟ้าก็เดินออกจากห้องน้ำมาเเล้วผู้ชายคนนั้นนอนอยู่ เลยวิ่งมา ตบหน้าผมแล้วเอ๋ยมาว่า " เรื่อง ของเรามันจบไปตั้งนานแล้วนะ เธอจะมาเอาอะไรอีก ผมก็บอกกับไปแล้วพยายามจะเล่าทุกอยางวันนั้นให้เขาฟังแต่เขากับไม่ฟังเขาได้แต่เดินหนีผม ผมก็เลยถามกับเพื่อนว่ากูควรจะทำไงดีว่ะ กูไม่รู้กูทำไรลงไปอีก "ทำไมเขาถึงได้โกดกูกว่าเดิน เพื่อนมันก็บอก

มาว่า โถ๊ๆไอ้โง่ มึงเล่นไปซ๊กหน้าแฟนเขาขนาดนั้น เขาคงจะกับมารักมึงเหมือนเดิมมั้ง ไอ้นี้ ผมเลยบอกเพื่อนว่าวันนี้ไม่ไปเที่ยวมันละหาที่กินเหล้าดีกว่าว่ะเช๊ง....  พอตอนดึกวันอาทิตย์น้องฟ้าก็ได้โทรกลับมาหาผมว่า เขาได้เลิกกับแฟนเขาแล้ว นั้นเปนข่าวดีสำหรับผม เเต่เป็นข่าวร้ายสำหรับเธอ ผมเลยบอกเขาไปว่า ขอโทษนะที่ทำไม่ดีกับเธอไว้เยอะ

ทำให้เธอต้องเลิกกับแฟนเธออีก และตอนที่เรายังเป็นแฟนกัน เรายังทำให้เธอเสียใจอีก ถ้าเรามันไม่ดีขนาดนั้นเธอก็ไม่ต้องกลับมาก็ได้นะ " เราไม่อยากบังคับให้ ถ้าเขาไม่ต้องการที่จะกลับมา .....แล้วผมก็ร้องไห้ แล้วก็ตัดสายไป พอตกวันรุ่งขึ้นน้องฟ้า ก็ได้โทรมาหาผม แล้วก็พูดว่า เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ที่ผ่านก็ถือช่ะว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นเลย มาเริ่มนับหนึ่งกันใหม่นะ "และเธอพี่ยุกก็ต้องสัญญาละจะไม่ทำให้น้องเสียน้ำตาอีก ผมได้ตอบไปแบบไม่ต้องคิดเรา ว่า ได้ดิ พี่สัญญาด้วยเกียรติ ขอลูกผู้ชายเลย แล้ว เขาก็หัวเราะ นับตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ เราก็ได้คุยกันมาเปนเวลา3ปีกว่า ผมก็ทำให้เขาเสียใจนะแต่ทุกครั้งที่ทะเราะกันก็พยายามอธิบายเห็นผล ชึ่งกันและกัน #จบ.

 

ด้วยเกียรติขอผมผมขอสัญญาว่าจะรักเธอคนนี้ คนเดิม คนที่เข้าใจไว้ใจผมทุกอยาง และเป็นคนที่พร้องจะเดินจับมือกับผมไปตลอด - น้องฟ้า -

 

ติดต่อผมได้ที่ : www.facebook./ ชื่อยุก นามสกุลไรดี

ID line : ha.yukmylove001

เบอร์ส่วนตัว : 0613596283

สมารถติดต่อ แว่ะมาพูดคุยกันได้นะคับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว