จบ 200Days ยื้อเวลารัก
103
ตอน
306K
เข้าชม
3.39K
ถูกใจ
1.96K
ความคิดเห็น
1.18K
เพิ่มลงคลัง
สววรค์เมตตาให้กลับมาหาลูก แต่ได้โปรดให้เงินมาด้วยสิโว้ย !

 

#200DAYS ยื้อเวลารัก 

เพราะความไม่สมหวังทุกด้าน ‘ธนัชชา’ จึงเลือกโยนชีวิตเน่า ๆ ทิ้งไป โดยหลงลืมไปว่ายังมีลูกน้อยรอคอยอ้อมกอดของแม่อยู่เบื้องหลัง เมื่อคิดได้ก็สายไปเสีย วิญญาณบาปวนเวียนรอบตัวลูกสาว ‘น้องยิ้มใส’ ถึงสี่ปีเต็ม อยากกอดยามลูกร้องไห้ อยากปกป้องยามลูกถูกรังแกหากทำอันใดไม่ได้เลย มันน่าปวดใจเหลือเกิน 

ทว่าวันหนึ่งสวรรค์มอบโอกาสให้วิญญาณบาปมีชีวิตอีกครั้ง ธนัชชาไม่ลังเลเลยรีบกอดโอกาสนี้ไว้แน่น ถึงแม้จะต้องอยู่ในร่างคนอื่น ถึงแม้จะมีเวลาเพียงสองร้อยวันก็ตาม การกลับมาคราวนี้เพื่อแก้ไขความผิดบาปทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกสาวผู้น่าสงสาร สองร้อยวันสำหรับคนอื่นอาจยาวนาน สำหรับเธอแล้วมันมีค่าทุกนาที 

#เริ่มต้นใหม่ #แก้ตัวใหม่ #เป็นคนใหม่ 

 

_____________ 

▪️200days แด่รักแท้ของแม่ 

▪️200days แด่ความสัมพันธ์อันยากจะอธิบาย 

▪️200days แด่การจากไปโดยไม่ไม่อะไรติดค้าง 

 _____________ 

 

ขอเชิญพบกับ 

 

image : lui haikuan 

‘ยู’ ชายหนุ่มวัย 38 ปี เจ้าของรีสอร์ตหลายแห่ง ความผิดพลาดในอดีตทำให้เขาจมอยู่ในความผิดหวัง ความสดใสแลรอยยิ้มถูกกลืนหายไป เหลือเพียงความแข็งกระด้างเย็นชา หากวันนั้นไม่คิดทำลายคนอื่น เขาคงไม่ยืนอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเช่นนี้ ต้องมาคอยเลี้ยงลูกที่ไม่ตั้งใจให้เกิด เอาเถอะ มันคือผลกรรมของเขาเอง ยอมรับมันก็ถูกต้องแล้ว 

 

______________ 

 

image : Zhang yung enna 

'ชาร์ม’ หรือร่างใหม่คือ ‘วิเวียน’ วิมลิน พรหมบุญ สวรรค์มอบโอกาสให้เธอเกิดใหม่ในร่างวิเวียน หญิงสาววัยเบญจเพสผู้ซึ่งมีชะตากรรมเหมือนกันแทบจะทุกกระเบียดนิ้ว ชาร์มกลับมาเพื่อแก้ไขความผิดบาปทั้งหมดโดยเฉาพะกับลูกสาว อยากขอโทษที่ครั้งนึงเคยคิดว่าลูกน้อยคือความผิดพลาด เธอจะกอดลูกเอาไว้ให้นานที่สุด ให้ความอบอุ่นให้มากที่สุดก่อนจะจากไปตลอดกาล 

 

_____________ 

 

image : น้องจีอึน 

‘ยิ้มใส’ เด็กหญิงวัยสี่ขวบ น้องคือผลพวงจากความผิดบาปของยุทธภพและธนัชชา อารมณ์ชั่ววูบของผู้ใหญ่ก่อกำเนิดเด็กน้อยไร้เดียงสาอย่างไม่ได้ตั้งใจ น้องเกิดมาท่าทกลางความเกลียดชังของหลายคน แม้แต่พ่อแท้ ๆ ยังเฉยชาต่อน้องเลย 

 _____________ 

สวัสดีค่ะรีดดี้จ๋า มาพบกับเรื่องใหม่กันเถอะ นิยายเรื่องนี้แนวเกิดใหม่นะคะ ไม่ใช่แนวแฟนตาซีจ๋าขนาดนั้นเลยมาจัดอยู่ในหมวดรักโรแมนติก ตอนแรกแป้งไม่คิดจะเขียนเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำค่ะ แต่สงสารน้องยิ้มไม่ไหวแล้ว อยากให้น้องมีความสุขบ้าง เลยไปปลุกแม่ชาร์มขึ้นจากความตายนี่แหละค่ะ ความสงสารเป็นเหตุสังเกตได้ สร้างน้องมาเอง เปราะบางเอง TT 

ส่วนรีดดี้ที่จ๊ะเอ๋มาเรื่องนี้เรื่องแรกอาจจะงง ๆ ว่าสองคนนี้ไปทำอะไรผิดพลาดมา เล่าไปรีดดี้น่าจะปิดนิยายเรื่องนี้ทิ้ง (ฮ่า) เปิดใจให้คนเลวเขากลับตัวด้วยนะคะ TT 

ส่วนเรื่องนี้มาเปิดไว้ก่อน ยังไม่อัปเดตเร็ว ๆ นี้เด้อ มาเปิดจองชื่อไว้ก่อน 

และสุดท้ายขอบคุณรีดดี้ผู้น่ารักทุกท่านนะคะที่ยังคอยซัปพอร์ตแป้งเสมอมา รักนะ ❤ 

(ผลงานที่ผ่านมาจิ้มหน้าโปรไฟล์ไปตำกันค่ะ ^^) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม