มาเฟียร้ายกับนายหน้าหวาน
6
ตอน
1.16K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

น้ำอุ่นหรือพัฒวิทย์ เรืองสิริ

เป็นอ้อนโยน ใส่ใจกับคนรอบ ถึงจะดื้อชอบแกล้งคนใกล้ชิดกันก็ตาม แต่หากใครเดือดร้อนน้องยินดีช่วยเสมอ ยกเว้นแค่คนที่ตนเกลียดที่สุด

 

"ผมบอกแล้วว่าไม่ต้องการ"

"คุณมันแค่ไอ้คนชั่วที่ต้องการจะทำร้ายคนอื่นเท่านั้นอึก.."

 

"ผมเกลียดคุณ ไอ้เลว"

 

 

 

เสือ หรือ ศิริพัฒธวงษ์ เรือนนุสร

เป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ไม่สนใคร เสือผู้หญิง หายอยากจากลาทันที แต่ถ้าหากมีแฟนหรือคนที่ชอบจะทุ่มสุดตัวปกป้องสุดกาย แต่จะขี้หึงเป็นพิเศษ

 

"มึงไม่ต้องการ แต่กูต้องการ"

 

"อ่อใช่กูชั่ว และก็จะเลวให้มากกว่านี้เพื่อทำลายมึง มึงจำไว้"

 

"มึงเกลียดกูแล้วกูแคร์งั้นเหรอ"

 

 

 

 

เรื่องราวจะเป็นไงนั้นโปรดติดตามด้วยนะค่ะ อ่อและอีกเรื่องที่ยังค้างไว้จะแต่งให้ตกแน่นอน เพราะงั้นสามารถไปติดตามอีกเรื่องได้นะค่ะ

 

 

และเนื่องด้วยโทรศัพท์พึ่งเอาไปซ่อมมาเลยไม่ได้แต่งต่อและแน่นอนว่าเนื้อหาที่พิมพ์ทิ้งไว้ก็หายด้วยละค่ะ ตอนนี้นั่งทุบหัวตัวเองอยู่ตอยคิดว่าอยากแต่งแนวนี้ขึ้นมาอีกเรื่องแต่กว่าอีกเรื่งจะจบมันก็คงลืมไปแล้ว เพราะงั้นเลยว่าจะแต่งมันพร้อมกันนี้ละค่ะ ลงช้าบ้างก็ขอโทษก่อนนะค่ะ

 

ขอเตือนก่อนไปเข้าเนื้อหากันก่อนนะค่ะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเองไม่เคยเกิดขึ้นจริงและหากนามสกุลไปตรงก็ของวงษ์ตะกูลของใครก็อภัยเพราะคิดเองไปได้ไปอ้างอิงหรือเอาชื่อใครมานะค่ะ เพราะก็ขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ และเรื่องนี้เป็นเรื่อง ชาย × ชาย นะค่ะใครรับไม่ได้กดออกค่ะ และเรื่องนี้ไรห์ว่าจะทำให้มีแบบนายเอกท้องได้ด้วยนะค่ะ เพราะอย่าซีกันมากหนักนะค่ะ เพราะไรห์บ้าๆบอๆของไรห์ไปนะค่ะ ถ้ามันไปดีหรือไรห์พิมพ์ไม่ถูกต้องไรห์ต้องขออภัยด้วยนะจ้าาาา

 

 

งั้นเราไปเริ่มกันเลย

 

Let's go

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว