บัวงามใต้ตม(yaoi)
11
ตอน
1.47K
เข้าชม
5
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของบุรุษร่างบางหน้าตางดงามซือชิงเหลียน.. ที่ใครๆ ก็มองตนว่างามมิแพ้สตรีนางใด แม้เจ้าบัวน้อยจะงดงามเพียงไรทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกย่อมมีจุดด่างพร้อย ด้วยความเป็นใบ้ของตน จึงต้องเผชิญกับวิบากกรรมที่ตนมิได้ก่อแต่อย่างใดเนื่องด้วยบิดามารดาของตนก่อหนี้สินมากมายจำต้องนำตนไปขัดดอกแทนพี่สาวโดยการเอาตนไปแต่งงานเข้าไปเป็นอนุภรรยา...จึงได้พบกับท่านอ๋องหยางเจี๋ยบุรุษที่มีวีรกรรมที่คนนอกมิเคยรู้มาก่อน... 

"ซือชิงเหลียน...จำเอาไว้ว่าเจ้าไม่มีวันออกไปจากขุมนรกนี้แม้แต่วิญญาณของเจ้าก็มิอาจออกไปได้"  

"ชีวิตของเจ้าเป็นของเปิ่นหวังเพียงผู้เดียว....เหลียนเอ๋อร์" 

 

มาแล้วววววว​ ขอคุยกันเล็กน้อยนะคะ​ สัญลักษณ์​[....]​ของน้องแทนอารมณ์​ประมาณ​คิดในใจเนอะ​ แต่ท่าเป็นตัวเอียงธรรมดาจะเป็นเหมือนความหมายภาษามือของน้อง​ชิงเหลียนเพื่อความเข้าใจเนอะ 

 

WARNING: อะแฮ่ม นิยายของเรานะคะ เป็น18+ แต่ขอขยายความเล็กน้อย 18+ของเราจะเป็นฉากที่รุนแรงเลือดสาด การทารุณที่รุนแรง เอ่อ....ใครกลัวเลือดก็ขออภัย//ไหว้ย่อ จะไม่มีฉากที่พระ-นาย เอิ่ม มีอะไรกัน ถ้าจะมีอะไรกันจริงๆจะใส่คำว่า nc นะคะ แต่ไม่ค่อยมาหรอก แฮ่ๆ ก็สุดท้ายต้องกราบขออภัยผู้อ่านทุกท่านด้วยที่เราไม่ได้อธิบายให้มันแจ่มแจ้ง บ้างคนเข้ามาอ่านเห็นคำว่า18+อาจคิดไม่เหมือนเราเนอะ ต้องขอโทษจริงๆ ก็สุดท้ายจริงๆฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ จะพยายามไม่ดองเนอะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว