เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ
13
ตอน
18.6K
เข้าชม
84
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ

ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

จากที่เขาพบสาวสวยเกิดตกหลุมรักแรกพบเข้าอย่างจัง มารู้ทีหลังว่าสาวสวยเป็นทอมไปเสียแล้ว จึงทำให้เขาทำทุกวิธีทางที่จะ เปลี่ยนทอมหล่อให้กลับมาเป็นสาวสวย ด้วยวิธีของเขา เรามาลุ้นไปพร้อมๆ กันเถอะคะ

แนะนำตัวละคร

แพรพลอย

สาวหล่อที่หมายปองของสาวๆทั่วมหาวิทยาลัย มีดวงตากลมโตสุกสกาว ตัดผมไถเกรียนทั้งสองข้าง ทรงผมตั้งตรงดูแล้วน่ามอง แต่งกายด้วยชุดนักศึกษาหญิง ซึ่งดูน่ารักน่าสดใส มีคารมคมคาย ใครได้พูดคุยด้วยมักจะตกหลุมรักหล่อนเข้าง่ายด้าย มีวาจาเผ็ดร้อน แต่มาดหล่อนดูนิ่งๆน่าค้นหา รอยยิ้มเศร้าๆ น่าศึกษาซึ่งมาจากครอบครัวแตกแยก ทั้งพ่อและแม่แยกทางกัน แล้วไปมีครอบครัวใหม่ ให้ แพรพลอยอาศัยอยู่คอนโดอย่างเดียวดาย จนทำให้หล่อนเข้มแข็งและเกลียดการมีคู่ครองอย่างยิ่ง

นายต้นข้าว

หนุ่มมาดนิ่งมีนิสัยกวนๆ แบบนิ่งๆ เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย เป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆทั้งหลาย แต่ไม่เคยตกหลุมรักใครจนมาเจอ ทอมอย่างแพรพลอย  นายต้อนข้าว เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน

ชอบใช้ชีวิต สมถะ พอเพียง

แป้ง

เพื่อนสนิทของแพรพลอย ซึ่งรู้ความเป็นไปในชีวิตของแพรพลอยดี เป็นเด็กเรียนอ่อน  เข้าใจในชีวิตได้ดี เพราะฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบาก

นายมดแดง

 

เพื่อนสนิทของนายต้นข้าว ซึ่งร่ำรวยมาก และใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟื่อย ไม่ค่อยมาเรียน ทำให้เป็นที่หนักใจของพ่อแม่ และเพื่อนอย่างนายต้นข้าว นายมดแดงรักเพื่อนมากจะทำทุกอย่างที่คอยช่วยเหลือนายต้นข้าวอยู่เสมอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว