จบ สัญญารัก NC++
87
ตอน
9.25K
เข้าชม
113
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

สัญญารัก NC++ 

 ............................ 

เอเดน 

มาเฟียหนุ่มผู้ครอบครองธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีเครือข่ายทั่วประเทศจนเขากลายเป็นคนดังในสังคม เขามีทั้งธุรกิจสีขาวและสีดำที่รับช่วงต่อมาจากผู้เป็นพ่ออย่างไม่เต็มใจนัก 

  

รวี 

หญิงสาวผู้ที่เคยมองโลกในแง่ดีในอดีต แต่เมื่อเธอสูญเสียผู้เป็นแม่ไปทำให้เธอรู้จักโลกในด้านที่เลวร้ายมากยิ่งขึ้น เพราะคนที่เธอคิดว่าแสนดีกลับกลายเป็นคนที่ทำร้ายเธอได้เจ็บปวดมากที่สุด ส่วนคนที่เหมือนเป็นศัตรูกลับเป็นคนที่เธอพึ่งพาได้ 

................... 

 

ตัวอย่าง 

พี่ชื่อรวีนะ แล้วหนูล่ะชื่ออะไรครับ” 

  

         “ผมชื่อแอลตันครับ” 

  

         “แอลตัน!!” รวีตกใจไม่น้อยที่จู่ๆก็มีใครบางคนเรียกชื่อของเด็กคนนี้พร้อมกับดึงตัวเขาออกไปเธอไล่มองเขาตั้งแต่รองเท้าขึ้นมาในตอนที่พยุงตัวลุกขึ้น ท่าทางการแต่งตัวที่ดูดีทำให้เธอพอจะรู้ว่าคนคนนี้มีฐานะพอสมควรใบหน้าหวานเงยขึ้นมาเพื่อมองหน้าของเจ้าของการกระทำเมื่อสักครู่ 

  

         “_” 

  

         เอนเดนที่อุ้มลูกน้อยไว้ในอ้อมกอดมองหน้าของหญิงสาวอย่างไม่วางตาในขณะที่แอลตันใช้มือน้อยๆทุบหน้าอกของผู้เป็นพ่อเพื่อให้เขาปล่อยลงแต่ก็ไร้ผลเพราะเอเดนไม่มีทางทางที่จะสะทกสะท้านเลยสักนิดเพราะเขารู้จักผู้หญิงคนนี้ดี รวีหลุบตาต่ำลงเมื่อเผลอสบตากับดวงตาที่น่าเกรงขามของผู้ชายตรงหน้าเธอเงยหน้าขึ้นมามองแอลตันพร้อมกับยิ้มออกมาอีกครั้ง 

  

         “พี่ไปก่อนนะ...” 

  

         “เดี๋ยวก่อนสิครับ!!” แอลตันร้องออกมาเสียงดังลั่นทำให้เริ่มเป็นที่สนใจ เอเดนเองก็หลุดออกมาจากภวังค์ความคิดเมื่อสักครู่ไม่ต่างกัน ความน่ากลัวของผู้ชายคนนี้ทำให้รวีไม่กล้าที่จะหันกลับมาเธอรีบเดินห่างออกไปแม้จะรู้สึกสงสารเด็กน้อยคนนั้นมากก็ตาม เอเดนมองตามรวีด้วยใบหน้าที่เรียบเฉยมือบางตบแขนของลูกชายเบาๆก่อนที่จะก้มหน้าลงมาพูดกับเขา 

  

         “พอได้แล้วแอลตัน” 

  

         “แต่ผมอยากอยู่กับพี่คนนั้น!! แด๊ดปล่อยผมนะ!!” 

..............  

ฝากนิยายเรื่องใหม่ของเราด้วยนะคะ เป็นเรื่องของเอเดนถ้าใครอยากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้าสามารถติดตามได้ในเรื่อง ตามรัก NC++ ได้เลยค่ะ 

  

#เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีจนกว่าจะลงตอนถัดไปนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว