แผนร้ายซ่อนอุบายรัก20+[Hot,Romance]
1
ตอน
3.65K
เข้าชม
59
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

แผนร้ายซ่อนอุบายรัก

(เปลี่ยนชื่อจากหลุมพรางรักร้อยมารยา)

ซีรี่ส์ชุด เล่ห์รักจอมมารยา

โดย

เนตรราตรี

'เพราะต้องการเอาชนะคู่แข่งตัวฉกาจ เธอจึงพาตัวเองเข้าไปพัวพันกับเขา ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุภาพบุรุษ อ่อนโยนและแสนดีที่สุด แต่เธอกลับไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังเขาไม่ต่างจากคนอื่นเป็นชายโฉด หน้าเลือด เป็นนักธุรกิจที่ค้ากำไรเกินงาม ชอบเอารัดเอาเปรียบ ขู่เข็น บีบบังคับสารพัดให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แถมยังมากเล่ห์เพทุบายและร้ายกาจอย่างไม่น่าให้อภัย แต่กว่าจะรู้ตัวหนีให้พ้นจากกรงเล็บราชสีห์ ทั้งตัวและหัวใจของเธอก็ตกเป็นของเขาไปเสียแล้ว จะให้ฉุดรั้งยึดคืนกลับมาคงทำไม่ได้ สุดท้ายคงต้องปล่อยให้ชะตาฟ้าลิขิตว่าความสัมพันธ์ลึกลับซับซ้อนนี้จะจบลงเช่นไร'

 

แนะนำตัวละคร

 

ฟ้าลดา กิติวิริยะวงศ์

พี่สาวฝาแฝดวัย25ปี

เธอสวย เธอเริด เธอเชิด ขี้เหวี่ยงวีน เจ้าคิดเจ้าแค้น

นางมารร้ายคือฉายาในวงการนางแบบที่ทุกคนรู้จัก ความน่ากลัวและน่าเกรงขามทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ แม้แต่จะทำให้เคืองใจยังไม่กล้า เพราะถ้าโดนนางมารร้ายหมายหัวแล้ว ต่อให้หนีไปไกลแค่ไหนก็อย่าหวังว่าจะยอมเลิกรา เธอจะตามรังควานจนถึงที่สุด ชนิดที่ว่าถ้าอีกคนไม่ย่อยยับก็จะกัดไม่ปล่อยเลยทีเดียว

"คนอย่างฟ้าลดาไม่มีวันยอมแพ้คนอย่างเธอเด็ดขาด ยัยจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ อะไรที่เธอหมายตา ฉันจะคว้ามาไว้ในกำมือให้หมด รวมทั้งผู้ชายของเธอด้วย งานนี้ฉันยอมทุ้มหมดตัว ฉันจะต้องทำให้เธอจะพ่ายแพ้อย่างหมดรูปให้ได้เลยคอยดู ครั้งนี้เสียตัวไม่ว่า แต่เสียหน้า ฉันรับไม่ได้!"

 

กฤษณ บริภัทรดิลก

นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรงวัย35ปีเจ้าของบริษัทสื่อโฆษณายักษ์ให้ โฉมหน้าที่ทุกคนรู้จักสุภาพอ่อนโยนหาที่ติไม่เจอ

เขาถูกขนานนามให้เป็นเจ้าชายที่อบอุ่นที่สุด แต่นิสัยที่แท้จริงเป็นคนหน้าเลือด ค้ากำไรเกินงาม เจ้าเล่ห์เพทุบาย เป็นจอมวางแผนอันดับหนึ่ง ชอบความท้าทาย ไม่ชอบคนอวดเก่งและถือดีคิดว่าตัวเองฉลาด เพราะมันทำให้อยากเล่นงานเธอให้อ่วมแล้วสั่งสอนให้รู้ว่าคนฉลาดที่แท้จริงเป็นอย่างไร

"ในเมื่อเธอกล้าหลอกลวงฉัน ฉันก็จะลองเล่นกับเธอดูสักตั้ง ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอจะแน่สักแค่ไหน และในเมื่อเธอได้ในสิ่งที่ต้องการ ฉันเองก็อยากได้ในสิ่งที่ต้องการเช่นกัน ต่อจากนี้ทั้งตัวและหัวใจของเธอจะกลายเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น!"

 

ลลิตา กิติวิริยะวงศ์

น้องสาวฝาแฝดสัย25ปี

นักเขียนนิยายอีโรติกผู้โด่งดังชื่อเสียงกระฉ่อนเกียงไกรเป็นที่รู้จักในวงสังคม

ฉายาของเธอคือเพทีแห่งเซ็กส์ ซึ่งได้มาจากฝีมืออันร้ายกาจในการแต่งแต้มสีสันให้ตัวอักษรร้อยเรียงเป็นเรื่องราวที่สุดแสนจะโรแมนติกและเร่าร้อนชวนให้ใจสั่น

แม้ว่าหน้าตาจะดูใสซื่อ แต่นิสัยที่แท้จริงร้ายกาจอย่าบอกใคร เป็นจอมวางแผนที่มักช่วยเหลือพี่สาวในยามคับขันทุกที

"ฉันเคยเตือนเธอแล้วว่าเขาไม่ธรรมดา เธอก็ไม่ฟัง เขาน่ะมันเจ้าชายปีศาจชัดๆ คราวนี้คงเชื่อแล้วสินะ"

+++++++++++++++++++++++

อัพลงทุกวันอาทิตย์ไม่เกินเที่ยงคืนครับ ช้าสุดไม่เกินสองอาทิตย์และจะชดเชยให้สองตอน

ขอบคุณที่ติดตามและอ่านนิยายของผม

ยินดีรับทุกคำติชม และอย่าลืมเชียร์ความรักของคู่นี้ด้วยนะครับ นางมารร้ายกับเจ้าชายปีศาจจะมาคู่กันได้อย่างไร โปรดติดตามอย่างใกล้ชิดและชิดใกล้ ถ้าเป็นไปได้อย่าลืมระวังหัวใจเอาไว้ให้ดี เพราะคุณอาจตกหลุมรักพวกเขาโดยไม่รู้ตัว!

 

#โปรโมทไว้เยอะ เดี๋ยวเถอะถ้าไม่แซ่บจริงโดนถีบกระเด็นแน่ๆ 555

#Lee

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว