จบ SECRET LOVE รักร้ายฉบับคนเถื่อน 20+
26
ตอน
71.2K
เข้าชม
246
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
725
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

เจอพี่ชายตัวเองในย่านไนต์คลับไม่พอดันซวยไปนั่งตักผู้ชายที่ฉันไม่อยากเจอหน้าที่สุดอีก และให้ตายเหอะ…เขาจูบฉัน! ฉันจำได้ว่าเขาเกลียดกันมากไม่ใช่หรือไง…แล้วการกลับมาเจอกันครั้งนี้ ‘พี่พายุ’ ก็พัดพาเอาความร้อนแรงมาแผดเผาหัวใจและร่างกายของฉันด้วย

 

 

 

พายุ

"ถึงเวลาจะผ่านมาเกือบหกปีแล้วแต่เด็กนั่นไม่เคยหายไปจากหัวใจของผมเลย…!"

 

 

รัน

" เขาเป็นเหมือนรอยสักที่ประทับฝังลงบนหัวใจของฉันมานานเกือบหกปีไม่ว่าพยายามลบยังไงก็ลบไม่ออก"

 

 

 

[SECRET LOVE รักร้ายฉบับคนเถื่อน]

 

"ห้ามชอบมัน! "

"พี่มีสิทธิ์อะไรมาห้ามรัน! "

"จำไม่ได้? " พี่พายุเลิกคิ้วขึ้นมองฉันด้วยใบหน้าชั่วร้ายที่สุด!

ฉันกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยากลำบากพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงเรื่องบ้าๆ คืนนั้น!!

"รันลืมมันไปหมดแล้ว! "

"แน่ใจ? "

"หึ! มันก็ไม่มีอะไรให้ต้องจำนี่" ฉันแสยะยิ้มแล้วพูดออกไปเหมือนไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเรื่องคืนนั้นทั้งที่จริงแล้วฉันไม่เคยลืมเลยสักวินาทีเดียว!

"หึ! ไม่มีอะไรให้ต้องจำงั้นหรอ" ร่างสูงแสยะยิ้มชั่วร้ายขึ้นมองตาวาวโรจน์ด้วยความโกรธจัดก่อนที่มือหนาจะรั้งต้นคอฉันให้เงยหน้าขึ้นรับริมฝีปากของเขาอย่างรวดเร็ว

"อื้อ!! "

ฉันดีดดิ้นและทุบคนตัวใหญ่ให้ปล่อยแต่เขากลับกอดรัดฉันแน่นขึ้นและบดขยี้ริมฝีปากลงมาอย่างเอาแต่ใจถึงแม้ว่าสัมผัสของพี่พายุที่มอบให้จะรุนแรงและป่าเถื่อนมากจนทำให้เจ็บระบมไปทั้งริมฝีปากแต่เขาก็ทำให้หัวใจของฉันสั่นไหวรุนแรงด้วยเช่นกัน!

"จำได้หรือยัง" พี่พายุถามหลังจากที่ถอนริมฝีปากออกจากฉัน

"ไม่อยากจำ! " ฉันพยายามสะกดกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมาตอบออกไปเสียงแข็งแล้วยกมือเช็ดปากเพื่อลบสัมผัสของคนตรงหน้าออกแต่ก็ถูกมือหนาจับไว้

หมับ!

พี่พายุกระชากมือฉันออกจากริมฝีปากก่อนจะกระแทกจูบลงมาอีกครั้ง สัมผัสที่มีแต่ความป่าเถื่อนทำให้ฉันเจ็บและแสบไปทั้งริมฝีปาก ดีที่ลานจอดรถค่อนข้างมืดพอสมควรเลยไม่มีคนสังเกตเห็นเรา

"จำ! "

"ต่อให้พี่จูบให้ตายรันก็ไม่จำ รันไม่อยากจำอะไรที่มันเกี่ยวกับพี่เลยสักนิด! " ฉันตะโกนใส่พี่พายุด้วยความโกรธจัด

ถึงใบหน้าของเขาจะราบเรียบไร้อารมณ์แต่ดวงตาที่มองฉันอยู่กลับวาวโรจน์จนน่ากลัวฉันเลยก้าวถอยหลังหนีและสลัดแขนออกจากมือหนาแต่มันไม่เคยทันคนมือไวอย่างพี่พายุเลยสักครั้ง!

 

 

 

 

เรื่อง SECRET LOVE รักร้ายฉบับคนเถื่อน เป็นเรื่องราวความรักของ 'พายุ' หนุ่มหล่อมาดนิ่ง เถื่อนนิดๆ (หรือเปล่านะ 555) กับ 'รัน' น้องสาว 'คุณเรน' จากเรื่อง TOP SECRET คุณหมอมาเฟีย เป็นแนวรัก ดราม่า โรแมนติก ในส่วนของ Nc นั้นจัดเต็มค่ะ ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วอะเนอะว่าคุณพี่พระเอกเราเถื่อน ><

 

 

คำเตือน!

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักร้อนแรง (20+) ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ควรได้รับคำแนะนำ ฉากหรือสถานที่บางแห่งไม่มีอยู่จริงนะจ๊ะเขียนขึ้นจากจินตนาการของไรท์เท่านั้น

 

 

นิยายในเซ็ตเดียวกัน

 

TOP SECRET คุณหมอมาเฟีย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว