บทนำ

 

ภูผาแสง หรือ "ภูผา" เป็นลูกชายคนโตของตระกูล บรูณะตระกูลในรุ่นหลานของคุณนายพวงเพชร ตอนเป็นเด็กพ่อตามใจเขามากจนภูผาค่อนข้างเป็นเด็กเอาแต่ใจเพราะโดนรุ่มตามใจจากทุกคนในบ้าน ยกเว้นแม่และตาเท่านั้นที่จะไม่ตามไปทุกเรื่อง เขาเป็นเด็กมีปมเพราะคิดว่าพ่อรักน้องมากกว่าเขาทำให้เขารู้สึกเกลียดน้องชายตัวเอง

 

เพชรเพทาย หรือ "เพทาย" เป็นน้องชายคนเล็กของภูผาแสง เขาต่างจากพี่ชายมาก เพราะได้นิสัยของทับทิมแม่ของเขามา เขาจึงเป็นคนคิดบวกและโลกสวย ตั้งแต่เขาเกิดมาเขาก็รู้สึกว่าพี่ชายไม่ค่อยจะชอบหน้าเขาเลย เพทายเรียนเก่ง เป็นสุภาพบุรุษ เขาจึงไม่ค่อยโดนพ่อกับแม่ดุหรือบ่นเท่ากับพี่ชาย 

 

วิชญกรณ์ หรือ "กรณ์" เป็นลูกชายคนเดียวของ เกื้อกุลกับอรอุมา และเขาก็ยังเป็นทายาทที่จะได้ดูแล บริษัทบูรณะตระกูลอสังหาจำกัด เป็นรุ่นต่อไปอีกด้วย สำหรับกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟกต์ทุกอย่าง และเขากับเพทายก็สนิทกันมาก เพราะอายุเท่ากันจึงเติบโตมาด้วยกัน และเรียนโรงเรียนเดียวกันมาตลอด

 

ในวันที่สามหนุ่มเติบโตมาในรั้วบ้านหลังใหญ่ด้วยกัน มันก็วุ่นวายมากพอแล้วแต่....วันหนึ่งโชคชะตาได้พาเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในรั้วบ้านหลังใหญ่หลังนี้ด้วยน่ะสิ ..... ความวุ่ยวายของชายหนุ่มทั้งสามคนก็เพิ่มมากขึ้น เมื่อพวกเขา "ชอบผู้หญิงคนเดียวกันเข้าให้" 

 

ลำธาร  หรือ "ริน" เป็นเด็กในอุปการะของคุณครูพัสสร เธอเรียนหนังสือที่โรงเรียนบนดอยของครูพัสสร ด้วยความที่เป็นเด็กเรียนเก่งและมีความกตัญญูทำให้ครูพัสเอ็นดู จึงรับอุปการะช่วยยายของเธอส่งให้เธอได้เข้าไปเรียนต่อมัธยมในตัวเมือง ถึงจะเดินทางไปกลับอย่างอยากลำบากแต่เธอก็ไม่เคยท้อ

 

แสงดาว หรือ "ดาว" ลูกสาวคนโตของทนายเอกชัยกับแสงรุ้ง เธอเป็นสาวที่มีความหมั่นใจในตัวเองความสวยบวกความเปรี้ยว ทำให้เธอได้มีโอกาสทำงานงานในวงการบันเทิง ผลงานของของเธอเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครจนตอนนี้เธอกลายเป็นซุปตาร์ของวงการไปแล้ว

 

แสงเดือน หรือ "เดือน" น้องสาวของแสงดาวเธอเป็นน้องเล็กที่ชอบอยู่บ้านทำอาหารให้ทุกคนในบ้านทานมีชีวิตที่เรียบง่ายไม่ติดหรู และสิ่งที่เธอชอบมากที่สุดก็คือการอ่านหนังสือ เธอจึงมีแว่นตาที่หนาเตอะติดอยู่บนใบหน้าหวานๆ ตลอดเวลา

 

 

     ฝากผลงานด้วยนะคะ

 

 

โปรยเรื่อง

 

"ภูไม่ไปอยู่ที่นั่นนะครับคุณแม่" เด็กหนุ่มหันมาบอกกับมารดาด้วยดวงตาที่ดื้อรั้น

 

"ภูผาแสง" จีราวัฒน์แผดแสียงออกมาด้วยความโกรธ

 

* มาแล้วจ้าภาคต่อจาก สุดจะแค้น แสนจะรัก ฝากติดตามด้วยนะคะ *

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว