จบ สวาทรักนักเตะ 🔞
96
ตอน
212K
เข้าชม
1.25K
ถูกใจ
739
ความคิดเห็น
496
เพิ่มลงคลัง

สวาทรักนักเตะ  

โดย :: รินธารา 

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่20+ 

เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

❤️❤️🙏🙏🔞🔞 

คำชี้แจงของไรท์ค่าาา 

เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 

—— ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา —— 

นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยจินตนาการของไรท์ 

ไม่ได้มีการพาทพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น 

#ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

 

 

โนอา คอปเปอร์ อายุ 30 ปี 

โนอา คอปเปอร์ หนุ่มนักเตะสุดฮอตที่มีลีลาบนเตียงสุดร้อนแรง กำลังเป็นที่หมายปองของสาวๆแทบทั่วทั้งยุโรป เพราะไม่ว่าเขาจะไปแข่งที่สนามไหนเขาก็มักจะต้องลิ้มลองสาวๆในประเทศนั้นๆเสมอ แต่ก็ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนพิชิตหัวใจหนุ่มนักเตะอย่างโนอาได้เลยสักคน จนกระทั่งเขาประสบอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขัน ทำให้เขามีเวลาพักผ่อนในรอบหลายๆปี และนั่นก็ทำให้เขาเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วเอเชีย ก่อนจะมาจบลงที่ประเทศไทย ซึ่งเขาได้พบกับผู้หญิงที่สามารถทำให้เขาหวั่นไหวได้ แต่เขาก็ตัดใจห้ามความรู้สึกของตัวเองกับเธอเพียงแค่แฟนฮอร์ลิเดย์เท่านั้น เพราะคนอย่างเขาไม่เหมาะที่จะมีความรักกับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น เขาก็แค่ผู้ชายรักสนุกที่ไม่คิดจะผูกพันธ์กับใคร แต่ฟ้าก็ช่างเล่นตลกกับเขาเสียจริง เมื่อเขากลับมาเจอเธออีกครั้งแล้วพบว่า ลูกของเธอนั้นมีหน้าตาคล้ายคลึงกับเขาอย่างที่เขาไม่ต้องเดาเลยว่าใครจะเป็นพ่อของเด็ก เขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ของความเป็นพ่อและสามีของเธอคืนมา 

 

ชิชา จันทร์สิริโรช อายุ 29 ปี  

ชิชา นักข่าวสายบันเทิงสุดสวยในวัยที่ใกล้แตะคานทองที่ใครหลายๆคนอิจฉา เพราะเธอได้คว้าหัวใจนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องไปครอง แต่ใครจะไปคิดว่าความรักที่กำลังพลิบานของเธอจะพังอย่างไม่มีชิ้นดี ทำให้สาวอกหักอย่างเธอต้องหาผู้ชายคนใหม่มาดามใจโดยด่วน เธอและเพื่อนๆจึงพากันไปปาร์ตี้ที่เกาะพะงันเพราะคิดว่าที่นั่นจะทำให้เธอได้เจอผู้ชายคนใหม่ และเธอก็ได้เจอหนุ่มตาน้ำข้าวที่คุยกันถูกคอสุดๆ จนเธอยอมขึ้นเตียงกับเขาเพราะเขาชวนเธอพูดเรื่องบนเตียงจนเธอรู้สึกอยากจะลองกับเขาดูสักตั้ง แต่ใครจะไปคิดว่าเธอจะเจอเข้ากับตอใหญ่ตั้งแต่ครั้งแรก แต่เขาก็ช่ำชองและทำให้เธอหลงใหลในเรื่องอย่างว่าจนยอมตกลงคบกับเขาแบบแฟนฮอร์ลิเดย์อย่างที่พวกฝรั่งเขาชอบทำกัน เธอจึงคิดแค่สนุกๆเท่านั้นแล้วก็แยกทาง แต่พอแยกทางกับเขาแล้วเธอก็พบว่า เขาได้มอบของขวัญชิ้นโบว์แดงให้กับเธอ และเธอจะทำยังไงเมื่อวันหนึ่งเขากลับมาทวงของขวัญชิ้นนี้คืนไปจากเธอ … 

เรื่องย่อ 

“ฉันขอร้องนะคุณโนอา อย่าเอาลูกไปจากฉันเลย เขาเป็นทุกอย่างสำหรับฉัน แต่คุณยังมีลูกกับผู้หญิงคนอื่นๆได้อีก คุณปล่อยฉันกับลูกไปเถอะ ฉันขอร้อง” ชิชาเอ่ยออกไปอย่างขอร้องเขา เพราะเธอเป็นแค่คนธรรมดาจะไปสู้คนอย่างเขาได้ยังไงกันหากต้องไปสู้กันในชั้นศาลจริงๆ 

“ใช่ผมยังมีลูกได้อีก แต่อย่าลืมสิว่าเขาก็เป็นลูกของผมเหมือนกัน ผมควรจะได้ดูแลเขาในฐานะพ่อบ้าง อีกอย่างคุณก็มีหนุ่มล้อมหน้าล้อมหลังแบบนี้มีลูกใหม่ก็คงไม่ใช่เรื่องยาก ลูกคนนี้ก็ยกให้ผมดูแลก็แล้วกัน เพราะถ้าคุณมีสามีใหม่ผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะรักและดูแลลูกของผมได้แค่ไหนกัน” โนอาพูดออกไปก็นั่งสับขามองเธอด้วยสายตาร้ายๆ เพราะเขาจะไม่ทำแบบนี้เลยถ้าเธอไม่คิดจะหาพ่อใหม่ให้กับลูกของเขา 

“ไม่ค่ะ ฉันจะไม่มีสามีใหม่ ฉันสัญญากับคุณเลยก็ได้ ขอแค่คุณอย่าเอาลูกของฉันไป” ชิชาเอ่ยพูดออกไปด้วยเสียงสั่น เพราะเธอไม่คิดเลยว่าเขาจะทำกับเธอถึงขนาดนี้ 

“อืม ถ้าคุณพูดแบบนี้ผมก็พอจะยอมรับได้ แต่ยังไงผมก็ต้องเอาลูกไปอยู่อังกฤษกับผม เขาต้องไปเรียนที่นั่นถ้าปิดเทอมแล้วผมจะพามาหาคุณที่ไทยก็แล้วกัน” โนอาพูดออกไปก็ยิ้มมุมปากใส่เธอ เพราะยังไงเขาก็ต้องเอาลูกของเขากลับไปกับเขาให้ได้ 

“คุณมันเห็นแก่ตัวที่สุดคุณโนอา คนใจร้าย” ชิชาเอ่ยพูดออกไปน้ำตาคลอ ก่อนจะกำหมัดแน่นอย่างไม่พอใจในตัวเขา เพราะถ้าเขาพาลูกของเธอไปแล้วเธอรู้ว่ายังไงเขาก็คงไม่พาลูกกลับมาหาเธอหรอก เขาก็แค่หลอกล่อให้เธอยอมเท่านั้น 

“แต่คุณใจร้ายกว่าผมเยอะเลยนะ จะมาโทษผมไม่ได้ แต่ผมจะใจดีกับคุณหน่อยก็แล้วกันในฐานะที่คุณเป็นแม่ของลูกผม ผมจะยอมให้คุณไปอยู่กับลูกที่อังกฤษ แต่มีข้อแม้ว่า…” โนอาพูดออกไปก็ยิ้มใส่เธออย่างเจ้าเล่ห์ เพราะนอกจากเขาจะอยากได้ลูกแล้ว เขาก็อยากจะได้แม่ของลูกด้วย เขาถึงต้องใจร้ายกับเธอนิดๆหน่อยๆเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการ 

“ข้อแม้อะไรของคุณ” ชิชาเอ่ยถามออกไปก็มองโนอาด้วยสายตาจดจ้องอย่างไม่ไว้ใจ 

“คุณต้องนอนกับผม” โนอาพูดออกไปก็มองสบตากับชิชาอย่างสื่อความต้องการของเขาที่มีต่อเธอ  

 โปรดติดตามอ่านต่อใน สวาทรักนักเตะ 

ลงนิยายตอนแรกวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ 2564 

ฝากกดไลค์ 👍🏻  

และติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ  

🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณค่ะ 🙏🏻🙏🏻 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว