I LOVE MY FRIEND{ เพื่อนรักของผมเป็นมาเฟีย}

Y

I LOVE MY FRIEND{ เพื่อนรักของผมเป็นมาเฟีย}

I LOVE MY FRIEND{ เพื่อนรักของผมเป็นมาเฟีย}

Dream__f

Y

0
ตอน
105
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวสั้นๆของเด็กชาย คณิน ที่ดันมีเพื่อนรักเป็นมาเฟีย อย่างเตชิน แต่ด้วยความที่เขานั้นทั้งซื่อบื้อและไม่ทันคน ทำให้ความจริงขึ้นมาเปิดเผย ในตอนที่เขาเป็นเพื่อนสนิทกันมา 11 ปีกว่าๆแล้ว 

 

 

จะเป็นยังไง ถ้าเกิดคุณ ได้รู้ความจริงว่าเพื่อนของคุณนั้นไม่ใช่คนธรรมดา ไม่ธรรมดาถึงขั้นที่ ถูกเรียกว่าบุคคลอันตรายเลยก็ได้ มันจะดีมาก ถ้าการที่ได้รู้ว่า เพื่อนของคุณนั้น เป็นคน มีหน้ามีตาในสังคม เป็นคนโด่งดังมีเชื้อชาติตระกูลชื่อเสียงที่สูงส่ง แต่ ไม่ใช่กลับคณิน เด็กชาย ในวัย 22 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยมาหมาด ๆต้องได้มาพบกับความจริงที่ว่า เพื่อนของต้นนั้นเป็นมาเฟีย ที่รู้จักกันทั่วหน้าในอิตาลี แต่เขาที่เป็นเพื่อนกันมา นานหลายปี กลับไม่รู้เลย แล้วเด็กชายบ้านๆ อย่าง คณิน ที่ตามเพื่อนเข้ามาทำงานที่ต่างประเทศ จะมีชีวิตรอดได้อีกนานอีกสักกี่วัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปนั้น ฝากติดตามและรออ่านได้เลยค่ะ 

 

 

สวัสดีค่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องที่ 2 ที่เราแต่ง แต่งขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของตัวเองทั้งนั้นทั้งๆที่ เรื่องแรกยังไม่จบ กด ซิ่ว มาแต่งเรื่องที่ 2 แม้จะแต่งได้กากมาก แต่พี่คิดว่าเรื่องแรกไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ เลยอยากจะแต่งเรื่องที่ 2 ให้มันดูเข้ากับในสิ่งที่ตัวเราชอบ 

 

ส่วนในเรื่องของการอัพนั้น จะอัพในวันที่ว่าง เพราะว่า ช่วงนี้เป็นช่วงใกล้สอบแล้วแล้วแต่ช่วงที่เรา ต้องทำเรื่องเรียนต่อ อาจทำให้ไม่มีเวลาว่างมาลงตามวันที่จะนัดแนะไว้ เลยจะมาตามอารมณ์ หรือบางทีถ้าเห็นคอมเม้นเยอะก็อาจจะรีบแต่งแล้วลงให้เลยก็ได้ 

 

ยังไงก็ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ไว้ในดวงใจด้วยนะคะ คอมเม้นติชมได้แต่อย่ารุนแรงนะ อย่าลืมล่ะว่า Comment ของทุกคนคือกำลังใจของเรา รักคนอ่านนะคะ 

 

 

ห้ามก๊อปหรือบันทึกรูปไปลงที่อื่น!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว