จบ อยากให้เธอรัก wants you to mine!
28
ตอน
79.3K
เข้าชม
307
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
468
เพิ่มลงคลัง

 

จุดเริ่มต้นเล็กๆที่คนบางคนไม่ได้จดจำแต่กลับเป็นสิ่งที่ใครบางคนประทับใจจนเกิดเป็น

“ความรัก”

 

 

บอส 👉 ผู้ชายเย็นชา เงียบขรึม เขาพูดมากแค่กับคนที่เข้าใจอะไรยากๆเท่านั้น และเขาขี้หึงสุดๆ เขาเป็นคนที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะมีคนให้ความสนใจเพราะหน้าตาที่หล่อโดดเด่นเหมือนไอดอลเกาหลี แต่เขากลับไม่เป็นที่จดจำของคนที่เขาสนใจ นั้นทำให้เขารู้สึกไม่พอใจและพยายามทำทุกทางให้เธอรู้จักเขาและต้องจดจำเขาไปตลอด....

 

“ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองพิเศษกว่าคนอื่น และคนอื่นจะคิดกับผมยังไงผมก็ไม่สน ผมสนเพียงเธอ ผมต้องเป็นคนพิเศษสำหรับเธอให้ได้!!”

ผมก็แค่อยากอยู่เงียบๆ บางครั้งเสียงรอบข้างก็ทำให้ผมรำคาญและหงุดหงิด ทำให้ผมสร้างกำแพงกั้นคนอื่นไม่ให้เข้ามาในชีวิต แต่สำหรับเธอแล้วผมกลับอยากให้เธอมาอยู่ในชีวิตของผมในทุกๆวัน คนแบบเธอหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!!!

 

เจน 👉 ผู้หญิงที่ภายนอกดูเหย่อหยิ่งแต่ความจริงแล้วเธออ่อนแอมากต่างหาก เธอน่ารักมีน้ำใจ ขี้สงสารและร้องไห้ง่าย การกระทำที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวเองหลังจากที่ต้องใช้ชีวิตในกรุงเทพคนเดียวของเธอ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเด็กต่างจังหวัดแบบเธอเลย

“เจน”

“ห๊ะ นายเรียกฉันเหรอ” มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งเรียกฉัน ฉันหันไปก็พบกับเขาที่วิ่งมาจนหอบเหนื่อย เขามีอะไรกับฉันรึเปล่า? หรือว่าอาจารย์ให้มาตามรึเปล่านะ!

“ใช่”

“มีอะไรงั้นเหรอ?” ฉันถามเขาด้วยความสงสัย แต่สีหน้าของเขากับบูดบึ้งขึ้น

“ไม่มี” เขาตอบหรือดุฉันกันแน่ แบบนี้ฉันควรเดินหนีไปไหมนะ!!

“เอ่อ...ถ้าไม่มี!! งั้นฉันไปนะ”

“เดี๋ยว!!!”

“ว่า....”

“เธอรู้จักฉันไหม?”

“รู้จักสิ ก็นายเป็นประธานรุ่นที่รุ่นพี่เพิ่งเลือกเมื่อกี้ไง!!!”

“ฉันชื่ออะไร?”

“เอ่อ...คือว่าฉันอยู่ด้านหลังน่ะเลยฟังไม่ค่อยได้ยิน ขอโทษนะ” ความจริงแล้วฉันหลับไปต่างหากการอดหลับอดนอนมาหลายคืนทำให้ฉันเผลอหลับไปในช่วงแนะนำตัวของเพื่อนๆและรุ่นพี่ที่สาขา

“ฉันชื่อบอส จำชื่อของฉันไว้ให้ดี” เขาพูดกดเสียงต่ำ ฉันฟังแล้วก็อดขนลุกไม่ได้ เป็นอะไรของเขา หรือว่าเขาคือคู่บัดดี้ของฉัน เอะ!!! ไม่น่าจะใช่นี่น่าคู่บัดดี้ของฉันเป็นผู้หญิงต่างหาก แล้วเมื่อกี้นายนั่นมาบอกชื่อฉันทำไมกัน!!!

***************

เจนไปทำอะไรไว้?

ทำไมบอสถึงรู้จักเจนแล้วละ!

ทั้งๆที่เจนจำเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ><

{เรื่องใหม่มาแล้ว แนวรักวัยรุ่น}

ฝากติดตามด้วยนะคะ 😘

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว