แค้นรักมารร้าย
14
ตอน
4.76K
เข้าชม
17
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

ทวีศิลป์ ดนัยนันทนาการ ชายหนุ่มวัยสี่สิบปีเจ้าของตึกดนัยนันทนาการที่เปิดให้นักธุรกิจที่เข้ามาเช่าทำออฟฟิศหรือเปิดบริษัทเค้ามีตึกให้เช่าพื้นที่หลายแห่งทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกทั้งยังมีคอนโดให้เช่าอีกมากมาย ชายหนุ่มนักธุรกิจในเชิงพาณิชย์เย่อหยิ่งไม่ยอมก้มหัวให้ใครโดยเฉพาะผู้หญิงและผู้หญิงอย่างเธอวรรณษาเค้ายอมช่วยครอบครัวของเธอเพราะหวังเพียงแค่แก้แค้นเท่านั้นโดยมีเธอเป็นเป้าหมาย 

วรรณษา นิชการณ์ หญิงสาววัยยี่สิบสี่ปีที่หลังจากจบการศึกษาแล้วก็ได้เข้ามาช่วยบิดาฟื้นฟูบริษัท ที่กำลังย่ำแย่แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดจนบิดาต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเพราะเส้นเลือดในสมองแตกเธอจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากทวีศิลป์เพราะเค้าคนเดียวเท่านั้นในตอนนี้ที่จะช่วยเธอได้เธอได้รับคำแนะนำมาจากนางรุ่งทิวาภรรยาใหม่ของบิดาว่าให้ขอความช่วยเหลือจากเค้าหญิงสาวจึงตัดสินใจติดต่อขอเข้าพบเค้าทันที 

 

ความผูกพันทางกายไม่สามารถทำให้ความรักเกิดขึ้นในใจของทวีศิลป์ได้ วรรณษาที่พยายามทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจชายหนุ่มและทำทุกอย่างตามใจเค้าเพื่อลบล้างความแค้นในใจของเค้าให้มอดลงจึงไม่อาจตัดใจจาก เธอยังคงทนอยู่เพื่อรอเวลาที่เค้าจะยอมลดทิฐิทิ้งไปสักวันแต่เมื่อรอแล้วรอเล่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมเธอจะตัดสินใจอยู่หรือจำต้องเดินจากไปทางไหนกันที่ดีกับใจเธอ 

 

นิยายเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นเพียงจินตนาการของไรท์นะคะไรท์เขียนมาจากจินตนาการล้วนๆกราบขออภัยรีดทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านหากไม่ชื่นชอบติติงเข้ามาได้ค่ะไรท์ยินดีน้อมรับทุกคำติติงนะคะ  

สุดท้ายแล้วขอขอบคุณทุกการสนับสนุนจากรีดทุกท่านจากใจค่ะ🙏❤️❤️❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว