ร้านตัดผมทำลูกค้าน้ำกระฉูด
0
ตอน
1.08K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

แทน เป็นชายหนุ่มวัย 25 ปี โลกส่วนตัวสูง เข้าสังคมไม่เก่ง บ่ายวันนี้ชายหนุ่มออกไปตัดผมร้านประจำที่หน้าปากซอย ซึ่งสาเหตุเดียวที่เขาเลือกมาตัดผมที่ร้านนี้ก็เป็นเพราะว่ามันอยู่ใกล้บ้านเขาที่สุด  

 

"มีบริการนวดด้วยเหรอครับ" แทนเอ่ยถามขึ้นในขณะที่กำลังนั่งตัดผมอยู่ เพราะเขาเหลือบไปเห็นป้ายในร้านที่เขียนเอาไว้เกี่ยวกับการนวด 

"ใช่จ้ะ สนใจเหรอ" ช่างตัดผมพูด เธอชื่อนุ๊ก เป็นสาวโสดวัย 36 ปี  

"ครับ แต่ผมยังไม่เคยนวดมาก่อนเลย" ชายหนุ่มที่โลกส่วนตัวสูงพูดอย่างไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่นัก 

"ลองดูมั้ย เดี๋ยวพี่คิดเราชั่วโมงละสองร้อยพอ" นุ๊กเห็นว่าแทนเป็นลูกค้าประจำที่มาตัดผมกับเธอตลอด เธอจึงเสนอราคาพิเศษให้กับเขา 

"โอเคครับ ลองดูก็ได้"  

 

ยี่สิบนาทีต่อมา…. 

หลังจากตัดผมเสร็จ เจ้าของร้านตัดผมก็ดึงประตูร้านลงมาปิด แล้วเธอก็พาลูกค้าหนุ่มเข้าไปทางหลังร้าน 

"นั่งตรงนี้เลยจ้ะ" นุ๊กพูดอย่างเป็นกันเองกับชายหนุ่มที่เด็กกว่าเธอหลายปี จากนั้นเธอก็จัดแจงเอากะละมังใส่น้ำมาทำการล้างเท้าให้ลูกค้า ซึ่งแทนก็ออกอาการเกร็งๆทันทีเพราะเขายังไม่เคยให้ใครทำอะไรอย่างนี้ให้มาก่อน หญิงสาวล้างฝ่าเท้าให้ฝ่ายชายอย่างไม่รังเกียจเลยแม้แต่น้อย 

 

"ไม่ต้องเกร็งนะ ทำตัวตามสบาย" นุ๊กพูดบอกลูกค้าของเธอเพราะสังเกตเห็นว่าเขามีท่าทางเกร็งๆ 

"ครับ" แทนตอบพร้อมยิ้มน้อยๆ จากนั้นนุ๊กก็ใช้ผ้าเช็ดเท้าให้แทนจนแห้ง ก่อนจะนำเท้าข้างหนึ่งของเขาขึ้นมาวางไว้บนตักของเธอแล้วเริ่มบีบนวด 

"ว่าแต่น้องชื่ออะไรเหรอ เห็นมาตัดผมร้านพี่ประจำเลย" บทสนทนาเริ่มต้นขึ้นในขณะที่สองมือกำลังบีบนวดฝ่าเท้าอย่างตั้งใจ 

"ชื่อแทนครับ" ชายหนุ่มขี้อายตอบพร้อมรอยยิ้มสุภาพ แต่เขาก็ยังมีอาการเกร็งๆอยู่ดี แถมยังรู้สึกจั๊กกะจี้อีกด้วย 

 

"พี่ชื่อนุ๊กนะ" หญิงสาวแนะนำตัวเอง แล้วจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มพูดคุยทำความรู้จักกัน ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็บีบนวดเท้าและขาของฝ่ายชายไปด้วย ระหว่างนั้นแทนก็ยังนั่งตัวเกร็งอยู่ตลอด เพราะมีบางครั้งที่ปลายนิ้วเท้าของเขามันดันสะกิดไปโดนอกตูมของฝ่ายหญิง แต่นุ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไร เธอยังคงชวนเขาคุยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  

 

ใช้เวลาเกือบสิบนาทีในการนวดฝ่าเท้า หญิงสาวก็บอกให้ชายหนุ่มนอนลงบนเบาะนวดที่ปูเตรียมเอาไว้แล้ว 

"นอนหงายหรือนอนคว่ำครับ" แทนถามด้วยสีหน้ากังวล คล้ายกับมีเรื่องบางอย่างที่ไม่สบายใจ 

"นอนหงายจ้ะ" ได้ยินคำตอบของหญิงสาวแบบนั้นแทนก็ถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ทันทีเนื่องจากว่าไอ้เจ้าสิ่งนั้นของเขามันได้ตื่นขึ้นมายืนตรงเคารพธงชาติตั้งแต่ตอนที่นวดฝ่าเท้าเมื่อครู่แล้ว และตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงง่ายๆ 

 

เอาวะ เป็นไงเป็นกัน ชายหนุ่มพูดในใจ ก่อนจะนอนลงที่เบาะ โดยทีเจ้าของร้านตัดผมนั่งรออยู่ก่อนแล้ว และทันทีที่แทนนอนหงายลงเรียบร้อย นุ๊กก็อมยิ้มทันทีเพราะสิ่งนั้นของแทนมันตั้งตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด 

"เอ่อออ… ผมไม่ได้ตั้งใจนะครับ" แทนหน้าแดง เขารีบนำมือมาปิดเป้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว 

"ไม่เป็นไรจ้าาา…! เรื่องธรรมชาติ เอามือออกแล้วนอนให้สบายตัวนะ ไม่ต้องเกร็ง" 

หญิงสาวที่มีประสบการณ์ในเรื่องอย่างว่ามากกว่าพูดบอกกับชายหนุ่มรุ่นน้องเพื่อให้เขาสบายใจ แทนจึงตัดสินใจเอามือออกวางลงข้างลำตัว ซึ่งเขาก็รู้สึกแปลกๆจนอดไม่ได้ที่จะทำให้เจ้าสิ่งนั้นมันผงกตัวอยู่ภายใต้กางเกง ซึ่งตอนนี้เขาใส่กางเกงฟุตบอล นั่นจึงทำให้ไม่สามารถปกปิดความเป็นชายที่ชี้โด่เด่ได้ และมันก็ยังดึงดูดสายตาของหญิงสาวให้ต้องคอยมองดูอยู่ตลอด 

 

นุ๊กแอบหัวเราะชอบใจเบาๆในขณะที่เริ่มลงมือนวด เธอนั่งอยู่ด้านข้างของแทน เริ่มบีบนวดจากบริเวณหน้าแข้งข้างซ้าย ซึ่งเมื่อยิ่งได้รับสัมผัสจากมือที่ไม่คุ้นเคยของฝ่ายหญิงก็ยิ่งทำให้สิ่งนั้นของแทนขยับตัวงึ้กๆไม่หยุด 

"ขึ้นง่ายจริงๆเลยน๊าาาา" นุ๊กเอ่ยแซว นั่นจึงทำให้ชายหนุ่มขี้อายอย่างแทนรีบเอาขาขวางอขึ้นมาชันเข่าเอาไว้เพื่อปกปิดความน่าเกลียดของเจ้าสิ่งนั้น 

"ฮ่าๆๆๆ พี่แค่หยอกเล่น เป็นอะไร เขินเหรอ" นุ๊กหัวเราะล่าอย่างอารมณ์ดี สองมือก็ยังคงบีบนวดลำแข้งของฝ่ายชายอย่างตั้งใจ 

"มานี่ เอาขาลง แล้วนอนให้สบายตัว เพราะถ้ามัวแต่ฝืนเกร็งอยู่แบบนี้ จะมาโทษพี่ว่านวดไม่ดีไม่ได้นะ" 

หญิงสาวเจ้าของร้านทำผมพูดพร้อมกับกดขาของฝ่ายชายให้เหยียดออกไปตรงๆอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้แทนตัดสินใจทำตัวตามสบายตามที่นุ๊กแนะนำ เขาปล่อยขาเหยียดออกไปตรงๆ กางขาแยกออกกว้าง และแบะเท้าทั้งสองข้างเปิดออกอย่างผ่อนคลาย 

 

หญิงสาวเห็นอย่างนั้นเธอก็อมยิ้มแล้วเริ่มบีบนวดต่อ ทางด้านชายหนุ่มอย่างแทนเขาเริ่มที่จะรู้สึกดีและเสียวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำอะไรอย่างนี้ต่อหน้าผู้หญิง เขาชำเลืองมองดูเป้ากางเกงฟุตบอลของตัวเองก็เห็นเจ้าแทนน้อยกำลังยืนตรงเคารพธงชาติต่อหน้าต่อตาเจ้าของร้านทำผมที่เขามาตัดเป็นประจำ 

"เป็นยังไง สบายใช่มั้ยล่ะ พี่บอกแล้วว่าไม่ต้องเกร็งก็ไม่เชื่อพี่แต่แรก" นุ๊กพูดพร้อมขยับมือสูงขึ้นมาบีบนวดที่ต้นขาของลูกค้าหนุ่ม ซึ่งทันทีที่มือนุ่มสัมผัสกับต้นขา แทนก็เสียวจนต้องผงกสิ่งนั้นงึ้กๆทันที ซึ่งนั่นก็ทำให้นุ๊กหลุดหัวเราะออกมาอีกครั้ง เพราะปกติแล้วเวลานวดให้ลูกค้าเธอยังไม่เคยเจอลูกค้าคนไหนที่ของขึ้นง่ายเท่าแทนมาก่อน 

 

"หัวเราะอะไรครับพี่" ชายหนุ่มหันไปถามหญิงสาว ซึ่งเธอก็หันมาสบตากับเขาพร้อมทำหน้าทำตาทะเล้น 

"ไม่บอก" นุ๊กพูดในเชิงหยอกล้ออย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะกระเถิบเข้าไปนั่งในหว่างขาของแทน นั่นทำให้แทนเริ่มใจเต้นแรงมากขึ้น แล้วสองมือนุ่มๆก็ถลกชายกางเกงฟุตบอลของชายหนุ่มพับร่นขึ้นไปเพื่อที่มือของเธอจะได้สัมผัสกับต้นขาของเขาโดยตรง 

"ปกติแทนขึ้นง่ายแบบนี้อยู่แล้วเหรอ" เมื่อสองมือเริ่มบีบนวดต้นขาของลูกค้าหนุ่ม หญิงสาวก็เริ่มชวนคุยเกี่ยวกับเรื่องชวนเสียว 

 

"ก็… ไม่นะครับ ปกติมันจะ… เอ่อ… มันจะแข็งเฉพาะตอนเช้าๆที่ตื่นนอนอ่ะครับ"  

แทนพูดด้วยความเขินอาย ใบหน้าของเขาตอนนี้ร้อนผ่าวไปหมดและแดงเป็นลูกตำลึง 

"แล้วทำไมตอนนี้ถึงแข็งล่ะ" นุ๊กยังคงถามจี้ เธอถามแล้วจ้องตาเขาเพื่อรอคำตอบ ในขณะที่สองมือของเธอตอนนี้ได้เลื่อนขั้นไปสูงจนเกือบจะสัมผัสสิ่งที่ตั้งตระหง่านอยู่ของเขา 

"เอ่อออ… ผมคงตื่นเต้นมั้งครับ" แทนตอบเขินๆพร้อมหัวเราะเบาๆ  

 

"เหรอ… แล้วแบบนี้ล่ะ ตื่นเต้นกว่าเดิมมั้ย" 

 

มั่บ..!!! 

พูดแล้วนุ๊กก็คว้าหมับเข้าที่ของแข็งอุ่นๆแบบเต็มไม้เต็มมือทันที ส่งผลให้ชายหนุ่มขี้อายสะดุ้งโหยง 

"ผมส่ะ.. เสียวครับพี่" แทนพูดเสียงสั่นไปหมดจนแทบจะควบคุมไม่ได้ ซึ่งด้วยความที่เขายังเป็นชายหนุ่มที่ยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์ เขาจึงรู้สึกเสียวซ่านเหมือนน้ำจะแตกทันทีที่มีมือที่ไม่คุ้นเคยมาจับกุมเป้าของเขาแบบนี้  

"ฮ่าๆ อะไร แค่นี้ก็เสียวแล้วเหรอ จับนิดจับหน่อยเอง" นุ๊กพูดอย่างอารมณ์ดี แล้วเธอก็เอามือออกจากสิ่งนั้น ก่อนจะกลับไปนวดต้นขาต่อตามเดิม 

 

"ว่าแต่… ของแทนนี่ก็ใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะ" ระหว่างที่นวดนุ๊กก็ก้มลงไปจ้องมองพิจารณาดุ้นแข็งๆที่ตั้งชี้หน้าเธออยู่ เล่นเอาชายหนุ่มพูดอะไรไม่ถูก เขากลับมานอนเกร็งอีกครั้ง หน้าท้องของแทนตอนนี้ยุบขึ้นลงถี่มากตามความเร็วของชีพจรของเขา  

"เฮ้อออ…. ร้อนเนอะอากาศวันนี้" พูดแล้วนุ๊กก็ถอดเสื้อตัวเองออกอย่างรวดเร็วชนิดที่แทนไม่คาดคิด ชายหนุ่มตาโตเป็นรูปตัวโอทันทีที่เห็นสองเต้าตูมๆภายใต้เสื้อชั้นในสีเนื้อ แทนจ้องมองอยู่สักพัก จนเขาต้องเผลอกลืนน้ำลายดังอึ้ก 

 

"แทนร้อนมั้ย จะถอดเสื้อก็ได้นะ" หญิงสาวบอกกับชายหนุ่มในขณะที่สองมือของเธอก็ยังคงบีบนวดขาแข้งให้เขา ซึ่งเมื่อได้ยินอย่างนั้นแทนก็ไม่รอช้า เขาตัดสินใจกำจัดเสื้อยืดของตนเองออกไปจากเรือนร่างอย่างไม่ลังเล จากนั้นเขาก็ทิ้งแผ่นหลังกลับลงไปนอนตามเดิมพลางคิดในใจเล่นๆว่าถ้าถอดกางเกงออกด้วยก็คงจะเสียวดีเนอะ... 

 

"จะถอดกางเกงด้วยก็ได้นะ" 

 

"ห๊ะ!!" ชายหนุ่มทำตาโตอีกครั้ง เขานึกว่าตนเองหูฝาดไป 

"จ่ะ… จะดีเหรอครับ" แทนหัวใจเต้นแรงตึ้กตัก เนื้อตัวร้อนฉ่าไปหมด 

"มา! พี่ถอดให้ ไม่ต้องเขินหรอก" ว่าแล้วหญิงสาวเจ้าของร้านทำผมก็จัดการรูดกางเกงพร้อมด้วยกางเกงในของชายหนุ่มออกไปจนพ้นจากข้อเท้าอย่างรวดเร็ว แทนมารู้ตัวอีกทีร่างกายของเขาก็เปลือยเปล่าไม่มีสิ่งใดปกปิดแล้ว 

 

ซึ่งด้วยความที่แทนยังไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องอย่างว่า และเขาเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง ไม่เข้าสังคม จึงทำให้ทันทีที่เขาต้องมาล่อนจ้อนต่อหน้าผู้หญิงอื่น เขาก็เสียวและใจหวิวสุดๆจนรู้สึกคล้ายกับน้ำกำลังจะแตก 

"พี่นุ๊ก… ผมจะ… จะ.." แต่ในขณะที่แทนกำลังเสียวซ่านนุ๊กกลับทำเสมือนว่าสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่นั้นเป็นเหตุการณ์ที่ปกติ เมื่อถอดกางเกงของลูกค้าหนุ่มออกแล้วเธอก็กลับมาลงมือบีบนวดต้นขาของเขาต่อตามเดิม 

"หื๊อ! จะอะไร ?" นุ๊กเงยหน้าขึ้นไปสบตากับชายหนุ่ม เธอทำตาใสแป๋ว กระพริบตาปริบๆ สองมือของเธอยังวางอยู่บนต้นขาเปลือยเปล่าของเขา 

 

แล้วทันใดนั้นเอง…! 

น้ำขาวข้นกลิ่นคาวๆก็พุ่งปรี๊ดขึ้นไปในอากาศก่อนจะหล่นลงมากระทบหน้าท้องของชายหนุ่ม 

"อ่าาาา…!! ซี๊ดดดดส์!" แทนนอนเกร็งไปทั้งตัว น้ำของเขาพุ่งขึ้นไปในอากาศหลายระลอกใหญ่ๆเลย ทำเอาหญิงสาวถึงกับนั่งตาค้างกับภาพที่เห็น 

"อะไรของแกเนี่ยแทน ฮ่าๆๆ" น้ำเสียงของนุ๊กดูเหมือนเป็นการเยาะเย้ยยังไงยังงั้น เธอหัวเราะแล้วก็นำทิชชู่มาเช็ดทำความสะอาดให้เขา 

"ผมขอโทษครับพี่นุ๊ก… มันกลั้นไม่ไหวจริงๆ" ในระหว่างที่นุ๊กกำลังเช็ดน้ำคาวๆ แท่งเอ็นขนาดเจ็ดนิ้วของแทนก็กระตุกตัวงึ้กๆอย่างแรงอยู่หลายที 

 

"ยังไม่ทันเห็นนมเลยก็แตกซะละ" หญิงสาวพูดอย่างมีเลศนัย แล้วจู่ๆเธอก็ปลดตะขอเสื้อชั้นในออก เผยให้เห็นเต้าคู่สวยที่ยังเต่งตึงของสาววัยสามสิบหก แทนรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะนี่เพิ่งจะเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นหน้าอกของผู้หญิงแบบของจริงต่อหน้าต่อตา แต่ในระหว่างที่เขากำลังอึ้งอยู่นั้น แท่งเอ็นอุ่นๆของเขาก็ถูกมือนุ่มๆคว้าหมับอย่างไม่ทันตั้งตัว 

"อื้อหือ..! ใหญ่นะเนี่ย กำเกือบไม่มิด" 

พูดแล้วนุ๊กก็เริ่มรูดมือขึ้นๆลงๆอย่างช้าๆ ในขณะที่มืออีกข้างก็ลูบไล้ที่ต้นขาของฝ่ายชายไปด้วย 

"นี่เป็นบริการเสริม พี่ไม่คิดตังค์เพิ่มหรอกนะ ไม่ต้องกลัว" หญิงสาวพูดอย่างยิ้มแย้ม แล้วเธอก็เริ่มเร่งความเร็วที่ข้อมือ 

 

ระหว่างนั้น ชายหนุ่มขี้อายก็ได้แต่นอนตัวเกร็ง หัวใจเต้นโครมคราม  

"อืมมม…. ซี๊ดดดดดส์…" ชายหนุ่มรู้สึกใจหวิวๆจนต้องจิกปลายนิ้วเท้าเป็นระยะ 

"แทน... อยากให้พี่อมให้มั้ย" โดยปกติแล้วนุ๊กจะไม่ใช้ปากให้ลูกค้า เธอจะใช้แค่มือ แต่ว่าวันนี้เธอเกิดรู้สึกถูกใจลูกค้าหนุ่มขี้อายคนนี้ ซึ่งเธอก็พอจะเดาออกว่าเขายังไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องนี้ เธอจึงอยากจะเป็นคนแรกที่สอนเรื่องแบบนี้ให้เขา 

 

"ห๊ะ! อะไรนะครับ" ชายหนุ่มแทบไม่เชื่อหูตัวเองอีกครั้ง แต่ยังไม่ทันที่เขาจะให้คำตอบ จู่ๆหญิงสาวก็ก้มหน้าลงไป และหัวเห็ดบานสีชมพูก็ถูกกลืนกินเข้าไปอยู่ในปากสวยซะแล้ว 

"ซี๊ดดดส์..!!" แทนกระตุกตัวด้วยความเสียวซ่านทันที นี่เป็นครั้งแรกที่แทนน้อยได้สัมผัสกับปากอุ่นๆของผู้หญิง 

 

จุ๊บส์! จ๊วฟๆๆๆๆ… 

นุ๊กดูดหัวเห็ดนั่นราวกับดูดไอติม สลับกับใช้ลิ้นเลียวนอย่างชำนาญ  

"เสียวมั้ย" เธอเงยหน้าขึ้นมาถามเสียงเล็กเสียงน้อย สบตาเขาราวกับจะกลืนกินเขาทั้งตัว 

"เสียวสิครับถามได้" ชายหนุ่มตอบอย่างไม่ต้องคิด 

"เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ดู รับรองว่าเสียวกว่านี้แน่นอน" นุ๊กพูดแล้วก็อมยิ้ม จากนั้นเธอก็รวบผมเหมือนตั้งท่าเตรียมจะทำบางสิ่ง  

 

เมื่อรวบผมเสร็จเรียบร้อย หญิงสาวก็ก้มหน้าลงไปอีกครั้ง คราวนี้เธอเอามือออกจากลำแท่งอุ่นร้อน แล้วปากสวยก็อ้าออกกว้าง…. 

ภายในชั่วพริบตา ท่อนเอ็นที่ยาวเจ็ดนิ้วก็หายเข้าไปในปากของหญิงสาวทั้งลำ 

"ซี๊ดดดดส์..! อ่าาาาาาา!!" แทนรู้สึกเสียวประหนึ่งใจจะขาด เขาสัมผัสได้ว่าสิ่งนั้นของเขาเข้าไปลึกจนถึงลำคอของฝ่ายหญิง และมันกำลังขยับตัวงึ้กๆอยู่ในนั้น 

"อ้าาาาาส์!" แทนต้องร้องครางดังขึ้นอีกเมื่อจู่ๆนุ๊กก็แลบลิ้นออกมาเลียบางสิ่งที่ห้อยโต่งเต่งอยู่ข้างล่าง เธอมีสกิลที่น่าทึ่งอย่างมาก เธอสามารถแลบลิ้นออกมาได้ทั้งๆที่ของแข็งขนาดเขื่องยังอยู่ในปากของเธอทั้งแท่ง 

 

เป็นเวลาเกือบหนึ่งนาทีที่ใบหน้าสวยจมหายไปในดงขนหยิกๆที่รกรุงรังและอับชื้นของชายหนุ่ม แต่เธอก็ไม่ได้รังเกียจเขาเลย  

"อ่าาาาาา….!" แทนทนต่อความเสียวซ่านไม่ไหวอีกต่อไป เขาจึงตัดสินใจรวบขาสองข้างขึ้นมาโอบล้อมศีรษะของนุ๊กเอาไว้ นุ๊กจึงนอนคว่ำลงปล่อยให้ชายหนุ่มทำอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ 

"ซี๊ดดดดดส์….!" แทนไขว้ขาล็อคศีรษะของนุ๊กเอาไว้โดยที่ของแข็งขนาดเจ็ดนิ้วก็ยังอยู่ในปากของเจ้าหล่อนทั้งลำ  

 

อั๊กๆๆๆๆ… !! 

หญิงสาวหลับตาปี๋ทันทีเมื่อเธอถูกแท่งเอ็นขนาดเขื่องรัวกระทุ้งใส่ลำคอของเธออย่างแรงและเร็ว 

"อ้าาาาา…! ผมจะแตกแล้วนะพี่นุ๊ก ข่ะ.. ขอแตกในปากพี่นะ" ว่าแล้วแทนก็รัวกระเด้าปากของเจ้าของร้านทำผมไม่ยั้ง จนน้ำคาวๆพุ่งลงคอของเจ้าหล่อน นุ๊กไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากกลืนกินน้ำคาวๆนั่นลงไป เพราะศีรษะของเธอถูกล็อคเอาไว้ในต้นขาแกร่งของชายหนุ่ม เธอไม่มีทางเป็นอิสระจนกว่าเขาจะพึงพอใจ 

"อ้าาาาาาาา……!" แทนใจเต้นแรงมาก อารมณ์ใคร่ของเขาก่อตัวถึงขีดสุดพร้อมกับสัญญาณดิบเริ่มทำงาน จนเขาเผลอตัวล็อคศีรษะของหญิงสาวเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อยให้เธอได้ขึ้นมาหายใจแม้ว่าจะไปถึงจุดสุดยอดแล้วก็ตาม 

 

แปะๆๆ! 

จนฝ่ายหญิงต้องตัดสินใจตีต้นขาของชายหนุ่มเพื่อขอให้เขาปล่อยเธอ 

"เฮื้อกกก…!" และทันทีที่แทนคลายต้นขาออก นุ๊กก็เงยหน้าขึ้นมาสำลักทันที แท่งเอ็นอุ่นๆที่ยังคงแข็งปั๋งดีดตัวออกมาจากปากสวย ใบหน้าของหญิงสาวแดงก่ำและชุ่มไปด้วยเหงื่อ เธอถึงกับหมดสภาพฟุ้บหน้าลงไปที่ต้นขาของเขา 

"เห็นขี้อายแบบนี้ พี่ก็ไม่นึกว่าแกจะซาดิสม์ขนาดนี้นะแทน" นุ๊กบ่นพึมพำอย่างหมดสภาพ 

"ก็พี่นุ๊กนั่นแหละ อยากทำให้ผมเสียวเองไม่ใช่เหรอ" ตอนนี้ลืมภาพชายหนุ่มใสซื่อขี้อายไปได้เลย แทนพูดแล้วก็ยิ้มที่มุมปากอย่างชั่วร้าย ก่อนจะพูดต่ออีกว่า… 

 

"ครบชั่วโมงแล้ว ผมกลับก่อนนะครับ ไว้เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมานวดใหม่" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว