กลร้ายของนายเพลย์บอย (ปกรณ์+หนูตุ่น) รุ่นลูก

รักโรแมนติก

จบ กลร้ายของนายเพลย์บอย (ปกรณ์+หนูตุ่น) รุ่นลูก

กลร้ายของนายเพลย์บอย (ปกรณ์+หนูตุ่น) รุ่นลูก

ขวัญชนิดา

รักโรแมนติก

79
ตอน
156K
เข้าชม
1.13K
ถูกใจ
288
ความคิดเห็น
587
เพิ่มลงคลัง

ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ พฤติกรรมของตัวละครในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการ ไรท์นำรูปมาเป็นภาพประกอบตามอิมเมจของตัวละครให้สอดคล้องกับเนื้อหาเพื่อให้ผู้อ่านได้เห็นถึงความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครเท่านั้น

 

 

 

หนูตุ่น สาวอ้วนที่เนิร์ดสุดๆ ในรุ่นปีหนึ่งกำลังแอบชอบพี่รหัสตัวเอง แต่เขากลับกำลังตามจีบเพื่อนสนิทของเธอ แต่แล้วจู่ๆ เขาก็เปลี่ยนเป้าหมายมาจีบเธอแทน แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลับเป็นเรื่องหลอกลวงเมื่อหนูตุ่นตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียงกับพี่รหัสเพียงสองคนโดยไม่มีเสื้อผ้าใส่ ความอับอายทำให้หนูตุ่นต้องย้ายมหาลัยไปเรียนต่อเมืองนอก

วันเวลาผ่านไปหนูตุ่นกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอคือสาวสวย รวย เก่งที่ทุกคนต่างหมายปอง แล้วโชคชะตาก็ทำให้หนูตุ่นได้กลับมาเจอกับปกรณ์พี่รหัสของเธออีกครั้งในฐานะว่าที่พี่เขยของตัวเอง เธอจะทำอย่างไรดี เธอจะหนีคนเจ้าเล่ห์อย่างปกรณ์ไปได้อีกหรือไม่

 

 

ปกรณ์ ราชดำรง

 

 

ศศิกาญจน์ วิจิตรเวช

 

“ทำไมกันคะ ทำไมพี่แกถึงทำกับตุ่นแบบนี้?”

“เธอไม่ใช่สเป็คของพี่ตั้งแต่แรกอยู่แล้วล่ะยัยหมูตุ๋น”

 

นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่งเป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว