Chanbaek ศาสตร์ ( nc )
0
ตอน
1.36K
เข้าชม
64
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อร่างเล็กครางจบไม่ทันหายเหนื่อยร่าง สูงก็กดจูบให้แรงขึ้น จากจูบอันหอมหวานกลายเป็นจูบที่เร้าร้อน สูงก็จับร่างเล็กถอดกางเกงตัวจิ๋วที่ห่อหุ้มแกนกายความเป็นชายเอาไว้ ทำเอาแบคยอนหน้าแดงไปหมด ร่างสูงได้สังเกตร่างบางเขินอายจึงเปลี่ยนเป้าหมายจากปากสีชมพู ไปที่ ซอกคอขาว ก่อนจะทำรอย kiss mark ตามคอและร่างกายเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ ทำให้เป็นรอยรักอยู่เต็มตัว ชายร่างสูงไม่หยุดเพียงแค่นั้น

เขาถอดเสื้อผ้าที่ห่อหุ้มตัวเขาอยู่ ทำให้เผยเห็นถึง แผงอก สีขาว และแกนกายความเป็นชาย

 

 

 

" อ๊ะ...พี่ชะ..ชาน "

 

 

 

ร่างเล็กครางขึ้นอีกครั้งเพราะถูกชายร่างสูงนำขาของตนไปพาดไหล่ เพื่อจะได้นำแกนกายของเขาเข้าไปในโพรงเล็ก ก่อนจะเร่งความเร็วเรื่อยๆ ....ร่างเล็กโอบคอไว้แน่นแล้วขย่ำผมของชายร่างสูงด้วยความเจ็บ แต่ถึงจะเจ็บก็มีความสุขที่สุด...ที่ให้ร่างสูงเป็นคนแรกของเขา

 

 

"เราเป็นคนๆเดียวกันแล้วนะ คนดี"

 

 

 

 

 

" อะ..อะ..อ๊ะ...อ่าา"

 

 

 

"อ๊ะๆๆ...ไม่ไหวแล้ว..อ๊ะ"

 

 

 

 

ร่างที่ค่อมกันอยู่บนเตียงนุ่ม ร้องขึ้นเพราะน้ำรักของชายร่างสูงที่ปล่อยเขาไปในตัวร่างเล็ก ทำให้แบคยอนทั้งมีควาสหมดแรงและอ่อนเพลีย

 

 

 

"ไม่ไหวแล้วใช่มั้ย นอนเถอะ" ชานยอลพูดขึ้นเพราะเห็นว่าแบคบอนคงไม่ไหว ถึงจะอยากต่อใจจะขาด

 

 

 

 

 

"ต่อเถอะ ไม่เป็นไรหรอกคับพะ..พี่ชาน"

 

 

 

 

เพราะเห็นสีหน้าชานยอลเซ็งหรอกนะ จิงจ๊งง ไม่ต้องการเลยนะ (-////-) พูดจบชานยอลก็ไม่รอช้าที่จะประกบปากลงอย่างดูดดื่ม ลมหายใจอุ่นๆทำให้รู้สึกมีความสุขจริงๆ...ก่อนจะสานต่อสิ่งที่ทำค้างไว้ เวลาผ่านไปเร็วอย่างกับสายลมที่พัดมาแล้วก็ไป

 

 

แกนกายได้สอดเข้ามาในตัวอีกครั้งและเริ่ม กระแทกให้แรงขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น  แรงรักแบบหักโหมจนจะหักเป็นสองท่อน ความบริสุทธิ์ ของแบคยอนต้องสลายลงเพราะ ซาตานรูปหล่อ

 

 

 

 

 

ฉบับเต็มที่เด็กดีค้าา

เรื่อง : Chanbaek ศาสตร์

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว