ไอ้ลักษณ์มันโหด!! ได้โปรดอย่าหยุดรัก(ลักษณ์xโปรด)

Y

ไอ้ลักษณ์มันโหด!! ได้โปรดอย่าหยุดรัก(ลักษณ์xโปรด)

ไอ้ลักษณ์มันโหด!! ได้โปรดอย่าหยุดรัก(ลักษณ์xโปรด)

หนามสีเลือด

Y

16
ตอน
20.1K
เข้าชม
87
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
297
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"อย่ามายุ่งกับกูอีก!!"คำของพี่ลักษณ์มันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน ฮึก...พอกันทีรักเฮงซวย... 14ปีผ่านไป "หนูโปรดเป็นของพี่!!!" ลักษณ์เอ่ย"โปรดไม่ได้รักพี่แล้ว ปล่อย!!!" "แมร่งเอ๊ย!! มานี่เลย!!" ลักษณ์กระชากแ

เรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่า “ไอ้ลักษณ์มันโหด ได้โปรดอย่าหยุดรัก” 

ตัวละครหลักก็คือ ลักษณ์ ซึ่งเป็นพระเอก และโปรดนายเอกของเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ไรท์จะพาออกมานอกรั้วมหาวิทยาลัยกันบ้างนะคะ เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ตกน้ำในวัยเด็ก โปรดก็ย้ายกลับไปอยู่ภาคเหนือจนเรียนจบมหาวิทยาลัย เขาคิดว่าชาตินี้คงไม่ต้องมาเจอหน้ากับรักแรกอันแสนเจ็บปวดอีกแล้ว แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อความสวยของโปรดไปสะดุดตาผู้มีอิทธิพลในจังหวัดที่ตนอยู่เข้า ทำให้โปรดต้องลี้ภัยกลับมายังฟาร์มที่ตนเองเคยอยู่ตอนเด็กที่มีทั้งอดีตที่ไม่น่าจดจำและรักครั้งแรกที่แสนบัดซบ!!!!

หลังจากที่ลักษณ์ได้ผลักโปรดตกน้ำ หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้พบหน้าอีกฝ่ายเลยสักครั้ง จวบจนอายุเกือบเข้าเลขสาม คนที่เขารู้สึกผิดก็กลับมาทำให้เขาใจเต้นไม่รู้ตัว ทั้งชอบอ่อยคนอื่นจนเขาต้องไล่ตามหึงตามหวงอีกฝ่ายเหมือนหมาบ้า เขาไม่ชอบที่มีผู้ชายคนอื่นมาเข้าใกล้หนูโปรดของเขาเลย!!

 

ลักษณ์ พินานิจ (อายุ 29 ปี) 

เป็นคนรักแรง หึงแรง คลั่งรัก มีอดีตที่เคยทำผิดพลาดและเสียใจตลอดมา 

 

โปรด แสงวังฤทธิ์ (อายุ 24 ปี) 

สวยและหล่อในเวลาเดียวกันเป็นคนที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ด้วยรักครั้งแรกมันบัดซบ!! เขาจึงต้องมองหาผู้ชายคนใหม่ให้มันกระชุ่มกระชวยใจ 

 

 

คำเตือน 

เรื่องนี้พระเอก “คลั่งรักหนักมาก” ออกแนวจิตๆ หรือแอบลักหลับนายเอก และจะมีบางฉากที่ตัวละครแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม อย่างเช่น การพูดใส่ร้ายผู้อื่น การใช้ความรุนแรง การคุกคามทางเพศ การใช้คำหยาบ การใช้อำนาจเหนือผู้อื่นโดยทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ไม่ควรทำตามเด็ดขาด ที่ไรท์เขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะส่งเสริมหรือสนับสนุนการใช้ความรุนแรงหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่างๆ แต่อย่างใด ย้ำอีกครั้งเรื่องนี้ พระเอกค่อนข้างคลั่งรักหนักมากทำให้อาจมีฉากขืนใจหรือล่วงละเมิดที่ไม่เหมาะสม ใครที่ไม่ชอบอ่านแนวนี้หรือรับไม่ได้โปรดกดออกได้เลยค่ะ (ย้ำอีกครั้ง พฤติกรรมเหล่านี้ไม่ควรทำตามเด็ดขาด!! มันเป็นสิ่งไม่ดีและผิดกฎหมายด้วย) 

 

#ไอ้ลักษณ์มันโหด ได้โปรดอย่าหยุดรัก 

Twitter >>>> @ColorThorn 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนแต่เพียงผู้เดียว ห้ามนำไปคัดลอก ดัดแปลงหรือนำไปเผยแพร่ใหม่โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากนักเขียนเด็ดขาด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว