นางรำสี่องตน
2
ตอน
451
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

การมอบความสุขให้กับ ‘ยูสเซอร์’ นั่นคือหน้าที่ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นชวนทุกๆ คนที่เข้ามาดูเธอคุย หรือทำตัวบ้าๆ เต้นหน้าคอมฯ เพียงเพื่อแลกกับ ‘ของขวัญ’ แต่ต้องยอมรับเลยว่า ได้รับค่าตอบแทนที่น่าพึงพอใจจริงๆ  

“สวัสดีค่ะยินดีต้อนรับเข้าสู่ห้องของ ดีเจ อรัญญา หนึ่งเดียวคนนี้ อย่าลืม มีดอกไม้กดดอกไม้ มีคอยด์เหลือก็อย่าลืมกดส่งของขวัญให้อรัญญาด้วยนะคะ เอาละค่ะวันนี้อรัญญาได้อ่านข่าวจากเฟสบุ้คมานะ เพื่อนๆ คิดว่ายังไงกันบ้างคะ น่ากลัวเน๊อะ @! #$%&*@#$@@#” ใช่ค่ะฉันเป็นดีเจออนไลน์ ที่แอพๆ หนึ่ง  

ฉันยึดอาชีพนี้มาเกือบปีแล้วเพราะฉันหยุดเรียน1ปี เพื่อหาเงินไปเรียนต่อช่วยพ่อกับแม่ อารมณ์แบบอยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรทำพ่อกับแม่พอถึงเวลาก็ไปทำงาน นั่นเลยทำให้ฉันลองสมัครเป็นดีเจออนไลน์ดู จริงๆ แล้วฉันก็ไปสมัครงานข้างนอกนะคะ  

เคยไปสมัครงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่ด้วยความที่ฉันเป็นคนตัวเล็กๆ แห้งๆ เหมือนคนไม่มีแรงหรืออาจเป็นเพราะโชคชะตาด้วยแหละ เลยไม่ได้งานนี้ไป แต่ฉันก็ดีใจนะคะที่ไม่ได้ เพราะดูๆ แล้ว งานน่าจะหนัก ที่บอกว่าหนักไม่ใช่อะไรนะ ‘ ลังเบียร์ ’นี่แหละที่ว่าหนัก อย่างว่า เด็กพึ่งจบม.6 ยังอยากเรียนต่ออยู่เลย แต่เงินดีนะ เดือนละ 12,000 แหนะ แต่อย่าพึ่งว่าฉันเลยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว