น้องเมย์
0
ตอน
605
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะชั้นชื่อ เมย์ค่ะ เป็นสาวออฟิคของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเมย์ก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี ดีชนิดที่มีหนุ่มๆหลายคนเข้ามาขอเบอร์และขอจีบเป็นแถวๆ แต่เมย์ก็ไม่สนใจสักเท่าไรค่ะ เนื่องจากเมย์มีแฟนแล้วค่ะ… 

 

ถ้าพูดให้ถูก คือ มีผัวแล้วต่างหาก….ใช่ ค่ะ แฟนของเมย์ พี่เอก ชายหนุ่มที่อายุมากกว่าเมย์ 4 ปี ซึ่ง เมย์ก็แต่งงานกับเอก ตอนอายุ 24 ที่แต่งไว ก็เพราะคุณย่าของพี่เอกเค้าเร่งรัดอยากเห็นหน้าหลานค่ะ ประกอบกับ เมย์ก็คบหากับพี่เอกมากว่า 5 ปีแล้ว จึงยอมตกลงแต่งงานกัน… 

 

 

แต่ดูเหมือนว่าชีวิตคู่ของเมย์จะไม่ค่อยราบรื่นซะเท่าไร ต้องเรียกว่าทุกอย่างไม่เป็นเหมือนที่เมย์วาดฝันไว้ อ้อ พี่เอก เค้า ไม่ได้นอกใจเมย์หรอกค่ะ แต่เขาเอาใจใส่งานมากไปจนไม่มีเวลาดูแลเมย์ต่างหาก เขาทำงานเป็นวิศวกร แถมเป้ฯที่รักของเจ้านาย จึงทำให้เค้าได้คุมงานใหย่ๆ แน่นอน ว่างานใหญ่ๆของเขาก็ ทำให้เขาต้องทิ้งชั้นไว้ที่กรุงเทพคนเดียว… 

 

ไปทำงานเป็นเดือนๆแถมโทรกลับมา ก็อาทิตย์ละ 1-3ครั้งเอง ใช่มันทำให้เมย์เหงา ว้าเหว่ แถมมีอะไรอีกหลายอย่างที่ขัดใจเมย์อย่างมาก ใช่ 1 ในนั้นคือเรื่องการทำการบ้าน เค้าไม่ค่อยยอมทำการบ้านกับเมย์เลย ทั้งๆที่เมย์ต้องการ นอนกับเค้า ต้องการมีลูกกับเค้า แต่เค้ากลับ ไม่ค่อยทำกับเมย์เลย.. 

 

โอเค ละ ว่าตอนแต่งใหม่ๆเค้าขยันทำพอควร เพราะโดนคุณย่าเร่งรัด แต่พอคุณย่าเสียไป การขยันทำการบ้านก็หายไปซะเฉยๆ…ไม่ขยันทำการบ้าน แถมทำทีก็ไม่ค่อยประทับใจ เพราะเค้าทำการบ้านไม่เก่งเอาซะเลย… 

 

นอกเหนือจากนั้น พี่เอก ถือว่าเป็นคนดีคนหนึ่ง ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ไม่หนีเที่ยวไม่เจ้าชู้…แต่เมย์กลับอยากได้อะไรจากเค้าที่มันมากกว่านี้… ใช่ไม่อยากให้ชีวิตคู่ของเรามันแห้งแล้งและร้าวลงทุกวันๆ เมื่อตอนนี้… 

 

ทั้งๆที่เมย์รู้เรื่องนั้นดีแท้ๆ แต่เมย์กลับเป็นคนทำให้ชีวิตคู่ของเมย์กับพี่เอกนั้นพังทลายลง… 

 

เมื่อเมย์ได้ไปลิ้มรสบทรักอันร้อนระอุที่เมย์ไม่เคยได้รับมาก่อนในที่ชีวิต ซึ่งนั้นทำให้ชีวิตของเมย์ได้เปลี่ยนไป 

จากสาวออฟฟิคที่สวยน่ารักที่เป็นที่หมายปอง ของคนที่ทำงานเดียวกันนั้น ก็ได้กลายเป็นสาวสวยที่พร้อมนอนกับทุกคนอย่างไม่เลือกหน้า….ร่านยิ่งกว่ากระหรี่ที่ไหนซะอีก ใช่มันเป็น เรื่องราวร่านๆ 2 ปี ของเมย์ค่ะ.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว