จบ Destiny Love Road(ลิขิตรักสุดดวงใจ)
23
ตอน
7.42K
เข้าชม
107
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

[ทักทายก่อนอ่าน] 

สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ มะลิขาวมารายงานตัวแล้วจ้า วันนี้ไม่ได้มาตัวเปล่านะ มะลิเตรียมเรื่องสุดสวิงริงโก้มาฝากด้วย เหตุแรกมาจากอยากฝึกปรือฝีมือเขียนบทรักๆ ใคร่ๆ ตั้งใจว่าจะใส่เลิฟซีนรัวๆ เคาะสนิทตัวเองสักหน่อย แต่พอเขียนไปเขียนมากลายเป็นนิยายยาวเฉย 

-        ลิขิตรักสุดดวงใจ[Destiny Love Road] 

-        เธอ คือดวงใจ[You’re My Destiny] 

นิยาย 2เรื่องครบรส เรื่องราวความรัก ความตายและการต่อสู้ดิ้นรน ตีแผ่อีกด้านของสังคมปัจจุบัน มะลิอัพเดทนิยายออนไลน์ด้วยนะคะ คุณผู้อ่านสามารถติดตามได้ใน readAwrite และ Tunwalai หากถูกอกถูกใจคอมเมนต์บอกกันได้เลย ขอบคุณที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันค่ะ 

  

ขอบคุณทุกการติดตาม 

[แนะนำตัวละคร] 

 

‘วาเลนซ์’ ชายหนุ่มอายุ 35ปี ร่างสูงดูอ่อนกว่าวัยมากทั้งที่วันๆ ทำแต่งานไม่ได้ดูแลตัวเองสักเท่าไร ดีที่หุ่นสมาร์ทสมส่วน ใบหน้าขาวสะอาดคิ้วหนาตาตี่แบบลูกคุณหนูจึงทำให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าดอยากมอบเรือนร่างให้ แต่ก็แค่นั้นแหล่ะเพราะเขาไม่สนใจใครง่ายๆ 

  

 

‘มิ้นท์ ลลนา’ หญิงสาววัยสามสิบยังแจ๋ว ร่างเล็กอวบอัด อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกกลมกลึงได้รูปรับกับเรียวขายาวสวยดูดี เธอเป็นคนปากไว คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้นเหมือนจะเอาตัวรอดได้ ถ้าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องเหนือธรรมชาติ 

การเห็นเหตุฆาตกรรมทุกอย่างทำชีวิตเธอเปลี่ยนไป ความวุ่นวายถาโถมใส่จนมิ้นท์นึกกลัว เธอไม่รู้ควรทำยังไงต่อ จะเป็นคนดีที่ตกอยู่ในอันตราย หรือจะเป็นคนร้ายที่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ดี 

  

จากใจนักเขียน  

เรื่องนี้เน้น NC นะคะ อยากลับคมฝีมือตัวเองสักหน่อย ขอความกรุณาอ่านแล้วติ-ชมได้นะคะ ร้างมือไปนานไม่รู้จะฟินเหมือนเดิมหรือเปล่า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว