องค์กร อลเวง
4
ตอน
2.03K
เข้าชม
76
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายเรื่องนี้อาขจอัพช้าหน่อยนะค่ะเพราะตัวละครเยอะเกิน

มีความรักหลากหลายรูปแบบนะค่ะ

ทั้ง ชายชาย และชายหญิง หวังว่าทุกคนคงรับได้นะค่ะ

ถ้ารับไม่ได้ก็กดออกได้เลยนะค่ะ

เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะทุกคน

......

.....

 

ตระกูล  เอซุกะ ผู้นำคือ โดเอะและชิกิพวกเข้าทำกิจการขนาดใหญ่ และมีองค์กรที่มีอำนาจสูงสุดในการออกคำสั่งกับข้าราชการทุกคน แต่ทั้งคู่ต้องเสียชีวิตไปเพราะอุบัติเหตุ

ทำให้ลูกทั้ง16คนอยูกันตามลำพัง  บางคนก็เป็นลูกเลี้ยง และเป็นผู้ชายทั้งตระกูล

คนแรกคือ ทาเคชิ คนที่2 ทาคางิโระ 3คือทาคุยะ4ทาคุมิ สองคนนี้เป็นฝาแฝด คนที่5 เรียวตะ คนที่6นาชุกิ  7ยูตะ 8ยูโตะ 9 ยูได แฝดสาม  คนที่10 มาซะโตะ 11ฮิมาวาชิ  12เทนชิ 13ชิโอริ  14โควตะ15ไดชุเกะ 16สึบาสะ

ทั้ง15คนได้หายตัวไปจากครึหาดอย่างไรร่องลอยหลังจากที่พ่อแม่เสียชีวิตมีเพียงพี่ชายคนโตที่ยังคงอาศัยอยู่ที่ครึหาด และดำเดินธุรกิจทุกอย่างของพวกเขาเพียงคนเดียว แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าทาญาติของตระกลูเอซูกะอีก15คนหายไปไหนนอกจากทาเคชิเพียงคนเดียว

จนกระทั้งถึงวันครบรอบวันตายของ โดเอะและชิกิ ที่ตายไปได้ 5ปีเต็ม พวกเขาทุกคนได้กลับมายังครึหาด และได้มีข่าวการกลับมาของพวกเขาทั้ง16คนได้กลับมายังครึหาดอีกครั้งข่าวนี้ถูแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว

การกลับมาของพวกเขาทำให้ครึหาดครึกครืนแตมไปด้วยเสียงหัวเราะของทั้ง16คน รวมถึงผู้ดูแลของพวกเขาแต่ละคนต่างก็มีความสุขที่ได้เห็นเหล่าคุณชายของตนกลับมาอีกครั้งหลังจากหายตัวไปอย่างไรรองลอย ยังไงก็ตามไม่มีใครรู้สาเหตุว่าตลอด5ปีที่ผ่านมาพวกเขาได้ไปอยู่ที่ไหน ทำอะไรกันมา มีเพียงคนใกล้ชิดและ ทาเคชิ เท่านั้นที่รู้ความจริง ของพวกเขา เรื่องนี้จึงเป็นข้อสงสัยในหมู่มวลชนจำนวนมาก อีกทั้งยังมีข่าวลือต่างๆนาๆของพวกเขา

 

จนกระทั้งวันหนึ่งทางด่านกระกลูเอซุกะได้มีการเปิดตัวและแถลงข่าวเกี่ยวกับองค์กรที่เคยถูกปิดไปแล้ว เป็นองค์กรทีเต็มไปด้วยคนมีความสามารถ ทั้งแข็งแกร่ง ฉลาด ทุกคนต่างก็รู้จจักและแกรงกลัวเป็นอย่างมาก

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว