๐  พระเอก 1 ๐

 

ภูมิ

 

 

นักธุรกิจไฟแรง หรือตำแหน่งแด๊ดดี้ที่ใครๆ ต่างก็หยิบยกให้เขารับ บ้างก็บอกว่าคุณภูมิเป็นสุภาพบุรุษ สุขุม อบอุ่น หึ รู้จักเขายังไม่ถึงครึ่งเลย ภาพที่ทุกคนเห็นนั้น มันก็แค่ภาพบังหน้าเท่านั้นแหละ ภูมิเลิกที่จะสนใจเรื่องเหล่านั้นแล้ว เขาสนใจสิ่งเดียว ไม่ใช่สิ ภูมิสนใจคนเดียว และสนใจมาตั้งแต่ 9 ปีก่อนแล้ว ตั้งแต่รูตูดยังปิดสนิทเลยละ ฮ่าๆๆ จนตอนนี้ อายุของเขาก็ปาไป 48 ปีละ พูดถึงเรื่องอายุ ภูมิก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้ กับแพลนที่เขาตั้งเป้าไว้ เอาไว้เจอกันนะครับที่รัก พอถึงวันนั้น ฉันจะรีบเกษียรตัวเอง แล้วรีบผันตัวไปทำหน้าที่ผัวที่ดีเลยละ ฮ่าๆๆ

 

มานี่คับบี้ อย่ามองพี่แบบนั้นสิ อยากอมก็บอก พี่ไม่หวงหรอก หึๆ”

 

“อื้อ”

 

บี้ทำได้เพียงแค่ส่ายหน้าเบาๆ เขาแทบจะทนฟังไม่ไหวกับคำพูดของพ่อเพื่อนหรือคุณลุงที่เขานับถือมาตลอดไม่ได้ แต่มันติดที่มีอะไรบางอย่าง ที่มันถูกนำมามัดที่บริเวณปากของเขานี่สิ

 

“ทำไมละ มันน่าตื่นเต้นดีออกนี่ ฮ่าๆ ดูสิหัวหยักใหญ่ๆ แบบนี้เหมือนเห็ดเลย หนูว่าไหม อ่า มันน่ารักมากเลยนะ พยักหัวได้ด้วย มีน้ำด้วย เดี๋ยวพี่จะให้หนูลองชิมดู จับดูไหม หึๆ ”

 

____________________

 

๐ พระเอก 2 ๐

 

พบ

 

 

หนุ่มตัวเล็กที่มีความสูงเพียง 165 ซม. ซึ่งแตกต่างจากผู้เป็นพ่อลิบลับ เนื่องจากพ่อของพบตัวใหญ่ รวมทั้งสูงถึง 189 ซม. พบเป็นคนเก็บกดมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเขามักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับคนอื่นอยู่เสมอ ทั้งเรื่องของสัดส่วนร่างกาย การมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลอื่นๆ ซึ่งเรื่องนี้พ่อของเขารับรู้ แต่ก็ปล่อยปละละเลยอยู่เรื่อย เพราะท่านคิดว่าลูกชายคงรับมือและแก้ปัญหาได้ รวมทั้งยังไม่ค่อยมีเวลาให้กับผู้เป็นลูกเท่าไร พบจึงมักจะโดนรังแกอยู่เสมอ จนได้ฉายาไอ้ลูกหมามา แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่ทำให้พบรู้จักกับบี้รักแรกของเขา พบเป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ เขาจึงเลือกที่จะเรียนด้านการออกแบบ ศิลปกรรมศาสตร์ควบไปกับการเรียนบริหารธุรกิจซึ่งมีบี้เรียนอยู่คณะนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คาดว่าน่าจะถูกถ่ายทอดมาจากผู้เป็นแม่ รวมทั้งร่างกายเขาก็ด้วย แต่สิ่งที่แตกต่าง ก็คือหน้าตา พบเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ หล่อคม แต่ไม่ถึงขั้นเหมือนกับผู้เป็นพ่อ เนื่องจากเขาค่อนข้างขาวกว่าท่านด้วย จึงออกไปแนว โอปป้ามากกว่า และเขาก็ได้ของแทนใจในวันวาเลนไทล์เยอะทุกปี แต่สิ่งหนึ่งที่คนอื่นไม่รู้ ก็คือแกนกายขนาดเขื่องของเขา หึๆ ไม่ได้ๆ อันนี้ของบี้คนเดียว

 

“อ่า บี้ มึงท่าจะชอบน้องกูนะเนี่ย ฮ่าๆๆ ล้นปากเชียวไม่ต้องรีบ”

 

“_____” คนที่ถูกวางยานอนหลับในน้ำดื่มได้แต่นอนแน่นิ่ง ไม่รู้ชะตากรรมของตน

 

“มึงห้ามไปยุ่งกับพ่อของกูเด็ดขาด! ได้ยินไหม ฮึก มึงต้องรักกูให้มากนะ นะบี้ มึงเพื่อนกูต้องรักกูสิ ............เงียบทำไมตอบกูสิบี้ ฮึก ฮ่าๆๆ อ่ะ.....หิวก็ไม่บอก อื้อ อย่างนั้นแหละ อมเข้าไปลึกๆ เลยน้า อ้า กูจะปั่นกล้วยให้มึงกินทุกวันเลย เห็นไหม กินแล้วจะได้น่ารักๆ กับกูคนเดียว ฮ่าๆๆ”

 

พูดจบ พบก็รีบชักใส่บนริมฝีปากหนาของคนที่หลับสนิท แต่ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยเขาก็รีบชักมันออกมา ก่อนจะปล่อยไปทั่วใบหน้า รูดขึ้นรูดลงจนพอใจ หลังจากที่สบายตัว คนตัวเล็กก็รีบเอนกายกอดร่างของเพื่อนไว้อย่างหมายมั่น ก่อนจะยิ้มอย่างมีความสุขแล้วคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แล้วผล็อยหลับไปพร้อมกับร่างของคนที่มีแต่กลิ่นน้ำคาวของเขา

 

____________________

 

๐ นายเอก ๐

 

บี้

 

 

หนุ่มหล่อมาดขี้เล่น เขาแทบจะไม่ค่อยถือตัวเลย เพราะครอบครัวของเขาเคยสอนอยู่เสมอว่า การที่เราอัธยาศัยดี ยิ้มง่าย มืออ่อน มันจะทำให้เราดูน่าเอ็นดูขึ้นเยอะ ด้วยเป็นคนแบบนี้ เพื่อนๆ และคนรู้จักของเขาส่วนมาก จึงมักจะล้อว่าเขาเป็น เจ้าชายน้อยอยู่เรื่อย ฮ่าๆๆ ยิ่งบวกกับเป็นคนที่มีผิวสีน้ำผึ้ง หน้าใส สูง 172 ซม. ร่างกายสมส่วนมีน้ำมีนวล ชวนใจละลายด้วยแล้ว และที่สำคัญเจ้าตัวเป็นถึงขวัญใจนักกีฬา เพราะบี้นั้นอยู่ชมรมบาสเก็ตบอล และเขาก็ได้ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่ปี 2 แต่ตอนนี้เรื่องเหล่านั้นกลับกลบความหนักใจที่แสดงบนสีหน้าเจ้าตัวไม่อยู่ เพราะการที่ลุงภูมิกับเพื่อนสนิท สองพ่อลูกที่นิสัยแทบจะคล้ายกันทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถรับรู้ได้ กลับกำลังแสดงการกระทำแปลกๆ เขาเริ่มรู้สึกมาได้สักระยะละ แต่พึ่งจะมาเริ่มรู้ตัวก็เพราะพวกเขาเริ่มรุกหนัก จนบางครั้งก็ชวนทำให้รู้สึกเหมือนกำลังโดนคุกคาม แต่คงไม่เป็นไร เขาก็ผู้ชายคนหนึ่ง

 

“อ่ะ คุณลุง จะทำอะไรนะครับ!”

 

บี้รู้สึกตระหนก จนใจแทบจะหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม เมื่อหันไปเห็นคุณลุงที่กำลังถอดกางเกง ก่อนจะเดินมาหาเขาที่เตียงอย่างช้าๆ ตึก.......ตึก เสียงการเดินยิ่งทำให้บี้รู้สึกประหม่า ก่อนจะหันไปหาเพื่อนสนิทที่กำลังยืนมองมาที่เขา

 

“ฮึก พบ มึงไม่คิดจะช่วยกูเลยหรอ อ่ะ ค....คุณลุงครับ อย่า"

 

“เฮอะ มานี่สิไอ้ลูกชาย กูเห็นมึงชอบนักไม่ใช่เหรอ ที่ให้บี้อมอะ โอ๋ๆ เด็กดีไม่ร้องนะคะ ไอ้พบมันเลวยิ่งกว่าพี่อีกนะ มันแอบเอาน้ำอสุจิมันใส่อาหารให้บี้กินตลอดเลยละ ฮ่าๆๆ”

 

“นี่ หยุดนะ!!”

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว