จบ หัวใจของบอดี้การ์ด nc25++
133
ตอน
64.4K
เข้าชม
370
ถูกใจ
237
ความคิดเห็น
312
เพิ่มลงคลัง

หัวใจของบอดี้การ์ด 

 

................................................................................................................................ 

เขามีหน้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยจากยัยคุณหนูปากร้าย แต่ความดื้อรั้นและความเอาแต่ใจ แถมยังปากร้ายแบบสุดๆ กลับทำให้หัวใจของบอดี้การ์ดหนุ่มหวั่นไหวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 

 

แนะนำตัวละคร 

พระเอก 

 

ร้อยตำรวจเอก ไกรสร หรือสารวัตรดาวเหนือ เส้นทางการทำงานที่เจริญรอยตามพ่อที่เป็นถึงผู้การ ชีวิตที่มีเพียบพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะหน้าที่การงาน รูปร่างหน้าตา ชื่อเสียงหรือฐานะ แต่อยู่ๆชีวิตที่แสนจะปกติก็เปลี่ยนไปเมื่อได้รับคำสั่งให้ไปเป็นบอดี้การ์ดจำเป็นให้กับคุณหนูเอาแต่ใจ ที่ขยันสร้างเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน ระยะเวลาที่ต้องทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดทั้งเจ็บหัว เจ็บตัว แต่มันกับทำให้หัวใจที่คิดว่าตายด้านไปแล้วกลับมาเต้นรัวได้อีกครั้ง 

"ยัยตัวแสบ ดื้อแบบนี้มันต้องจับตีก้นให้เข็ด" 

 

นางเอก  

  

  

พิชญา หรือ คุณหนูพิมพ์ เป็นลูกสาวคนเดียวของอดีตนักการเมือง โดนส่งตัวไปเรียนเมืองนอก และพึ่งโดนเรียกตัวให้กลับมาหลังจากเรียนจบได้สองปี แต่พอมาถึงกลับโดนลอบทำร้ายโดยศัตรูของพ่อ พ่อเธอเลยไปจ้างบอดี้การ์มาเพื่อมาดูแลความปลอดภัยของตัวเอง แต่ไอตาบ้านั้นทั้งโหดทั้งดุ แถมยังชอบขัดใจเธอทุกเรืื่อง คงจะมีดีอยู่แค่เรื่องเดียวคือหุ่นที่พอเห็นแล้วต้องแอบกลืนน้ำลาย ห้ามนั้นห้ามนี่คอยดูแม่จะเล่นเอาให้ปวดหัวตายไปเลย 

"สารวัตรบ้า ฉันไม่ใช่เด็ก หยุุดตีก้นฉันสักที" 

 

ตัวละครหลักไปก่อนนะคะ เดี่ยวจะมีตัวละครของคุ๋รองตามหลังมา 

 

สปอยยนิดๆ 

 

"ไอบ้า ไอสารวัตรบ้า ปล่อยฉันเดี่ยวนี้เลยนะ" 

พิชญาร้องแหกปากลั่นปากตอนนี้ตัวเธอโดน สารวัตรหนุ่มจับอุ้มพาดบ่าทำให้หัวเธอห้อยลงด้านล่าง ขาก็ถีบอากาศไปมา มือก็ทุบไปตามหลังของชายหนุ่มไม่หยุดหวังให้ปล่อยตัวเธอลง 

"คุณขัดคำสั่งผม ต้องโดนลงโทษ" 

ไกรสรเดินอุ้มหญิงสาวขึ้นบันไดพาขึ้นไปบนห้องของพิชญาเอง เสียงร้องโวยวายของหญิงสาวทำให้เหล่าแม่บ้านคนใช้ออกมาดูแต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งเพราะรู้ดีว่าไกรสรเป็นใครและเป็นคนที่พ่อของพิชญาไว้ใจมาก แถมทุกคนในบ้านก็ต่างรู้กิตติศัพท์ของพิชญาดีว่าร้ายขนาดไหน เผลอๆงานนี้มีสงสารไกรสรที่มาทำหน้าที่บอดี้การ์ดให้คุณหนูของตัวเองมากกว่า 

"โอ้ยย ฉันเจ็บนะ ไอบ้า กล้าดียังไงมาโยนฉันลงแบบนี้" 

พิชญาโดนโยนลงบนเตียงแบบไม่ทะนุถนอมสักนิดแม้เตียงจะนุ่มมากขนาดไหน แต่มันก็ทำให้จุกได้เหมือนกัน 

"คุณก็น่าจะรู้ว่าผมทำได้มากกว่านี้อีกนะคุณหนูพิมพ์" 

"คอยดูเถอะ ฉันจะฟ้องพ่อ" 

และเมื่อทำอะไรไม่ได้แล้ว พิชญาก็หวังจะฟ้องผู้เป็นบิดาแต่เธออาจจะลืมไปว่า.. 

"คุณพิมพ์ คุณก็รู้ว่าพ่อคุณช่วยอะไรคุณไม่ได้ เค้ามอบสิทธ์ในการดูแลคุณให้ผมได้เต็มที่ และการที่คุณขัดคำสั่งผม คุณก็ต้องโดนลงโทษ" 

ไกรสรเดินย่างเข้ามาโดยท่าทางคุมคาม พิชญากระถดตัวหนีจนหลังติดหัวเตียง 

"จะทำอะไรฉัน ไม่นะ กรี๊ดดดดด" 

เสียงร้องดังออกมาจากห้่องนอนใหญ่ และก็ไม่มีใครช่วยอะไรพิชญาได้จริงๆแม้แต่พ่อเธอที่ดูเข้าข้างสารวัตรบ้านี้ทุกอย่างไม่ว่ามันจะพูดหรือทำอะไร จนเธอเองยังแปลกใจว่าทำไมพ่อเธอต้องให้ความไว้วางใจไกรสรขนาดนี้ด้วย ทั้งที่ชายหนุ่มก็เป็นแค่บอดี้การ์ดเท่านั้น 

 

เริ่มลงตอนแรกพรุ่งนี้นะคะ ฝากติดตามเรื่องใหม่ของ หนามกุหลาบขาวด้วยค่ะ เรื่องนี้ครบทุกรสชาติทั้งหวานเผ็ดเปรี้ยว ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาา 

 

นามปากกา : หนามกุหลาบขาว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว