เจ้าหญิงวุ่นวาย สะกดหัวใจ เจ้าชายมาเฟีย

อีโรติก

เจ้าหญิงวุ่นวาย สะกดหัวใจ เจ้าชายมาเฟีย

เจ้าหญิงวุ่นวาย สะกดหัวใจ เจ้าชายมาเฟีย

ของขวัญ..

อีโรติก

16
ตอน
149K
เข้าชม
276
ถูกใจ
133
ความคิดเห็น
714
เพิ่มลงคลัง

 

คาเรน 

  

มาเฟีย หนุ่ม ลูกครึ่งไทย . ยุโรป.สุด หล่อ รวย.อายุ 23 ปี ลูกชาย...คนเดียวของ....ราทิต..กับ..เรนเดีย ..มหาเศรษฐี..อันดับ ต้นๆของโลก....ทำธุรกิจ ด่าน โรงแรม ทั่ว โลก...และ สาย การบิน อันดับ 1  

คาเรน..เป็น หัวหน้า มาเฟีย ที่ ขาว สะอาด ไม่ยุ่งเกี่ยว กับ สิ่ง ผิด กฎหมายเค้าชอบ ความ ถูกต้อง. 

 เค้าเป็นคน ฉลาด มาก..เก่งไปทุกเรื่อง..จัดได้ว่า สมอง อัจฉริยะมาก 

  

  

ส่วนเรื่อง สาวๆ ก็มี บ้างเลื่อย ไม่จริงจัง กับ ใคร... 

เขามี คู่ขา ...อยู่ หนึ่งคน..ชื่อ เมนี่ นางแบบสาวที่ใช่ควง ออกงาน..เคยมี ความสำพันธ์ กันแค่ ครั้ง เดียว ....หลังจากนั้น ก็แค่ควง เล่นๆ เท่านั้น แต่ ฝ่าย เมนี่กับ คิด ว่า..คาเรน เป็น ของเธอ จึง พยายาม กัน ผู้ หญิง ทุกคน ออก จาก คาเรน 

  

นิสัย ของ คาเรน เป็นคน..นิ่งๆ..ยิ้มบ้าง..นานๆที..โหด..หื่น..แต่ ใจเย็น...เวลาได้โมโห..ใส่ไม่ยั้งไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น 

  

คาเรน เป็นลูก ครึ่ง ไทย กับ ยุโรป ก็ จริง แต่ไม่เคยได้รู้จักหรือไปบ้านแม่ของเค้าเลย...พ่อ เค้าเป็น คน ไทย ส่วน แม่เป็นคน แถบยุโรป เค้าไม่รู้เรื่องอะไร เกี่ยวกับ แม่ เลยรู้แค่ว่าแม่เป็นคน แถบนั้น 

แม่เค้าไม่เคย พูดถึงครอบครัว ของ เธอให้ใครฟังเลย..ไม่มีใครรู้ว่ะ เธอมาจากไหนมีแค่พ่อของคาเรนเท่านั้นที่รู้.ว่าจริง ๆแล้วแม่ของ คาเรน...เป็นเจ้าหญิง แห่ง..เมือง ...ซ่าฟาส...เป็นประเทศที่อยูแถบยุโรป..ท่านพ่อของเธอ บังคับให้เธอ แต่งงาน กับ เจ้าชาย จาก ต่างเมื่อง ทั้งๆที่เธอมีคนรักอยู่.แต่แค่เค้า ไม่ได้มีเชื่อ พระวงค์ แค่นั้น เธอ จึง ตัดสินใจ ตัดขาด จาก การเป็นเจ้าหญิง...แล้วแต่งงานกับ ราทิต..แล้ว มีคาเรน ...นั้นเอง.. 

เท่ากันว่า คาเรน ก็ เป็น เจ้าชาย นั้นเอง 

  

  

 

  

เจ้าหญิง..เอริน่า...หรือ เอรีน 

เจ้าหญิง สุด สวย..น่ารัก อายุ 22. ปี..แห่ง เมือง คาเทียน่า.เป็นประเทศที่อยู่ แถบยุโรป    บุตร ของ เจ้าชาย..เคทินกับ เจ้าหญิงเรเลีย ...ทั้งสอง รักละเป็น ห่วง เอรีน มากเพราะความ ดื่อ รั้น ของเธอที่ไม่ยอม ฟังใคร..เอรีน เก่ง ในเรื่อง..การต่อสู้ ทุก อย่าง..รวมไปถึง อาวุท ทุกชนิด. ฉลาด เป็นที่หนึ่ง..เธอ แค่ ดู ครั้งเดียวก็ สามารถ จำได้ ทุกอย่าง เก่งไปทุกอย่าง ไม่มีใคร เทียบเท่าได้..ทำธุรกิจ เหมือง เพชร ผลิตและส่งออกเพชรที่ใหญ่ที่สุดในโลก แล้วยังมี หลายๆอย่าง ที่อยู่ใน ปกครองของ ตะกูลพระราชวงค์ของเธอ 

แต่เพราะไอ่ความเก่ง ของเธอมันทำให้เธอไม่กลัวใคร..บวกกับนิสัย ดื่อรั้น ของเธอจึงทำให้น่าเป็นห่วง เพราะเธอชอบ เข้าไปยุ่งเกียว กับเรื่องบ้าน เมื่อง แถมยังชอบ คอย เข้า ไปจัดการ พวก ที่ ท้าทาย ...อำนาจของ ท่านพ่อ เธออีก จึง ทำให้ตอนนี้...ท่านพ่อและท่านแม่ของเธอเป็นห่วงอย่างยิ่ง...เพราะตอน นี้มีกลุ่ม คน ทรยศ ที่ คอย จ้อง เล่น งาน พวกเค้าอยู่.... 

  

  

ส่วน เรื่อง คนรัก เธอไม่มี ละไม่สนใจชายคนไหน เธอ มีแต่เพื่อนชาย ที่ ชื่อ นาเทีย เป็น เจ้าชาย แห่ง เมือง คามาว่า...เมืองเพื่อน บ้าน ทั้งสองสนิท กัน มาตั้งแต่เด็ก นาเทีย รัก เอรีน มา ตลอดแต่เค้ารู้ดีว่าเอรีน รัก เค้า แค่พี่ชาย เท่านั้น 

  

  

เอรีน ชอบ ไป เที่ยว หา ท่านตา ที่เป็น เพื่อนรัก ของ ท่าน ตา ของ เธอที่  วังซ่าฟาสอยู่ บ่อยๆ เพราะ สงสาร ที่ ท่านอยู่คนเดียว ส่วน ท่านยาย เสีย ไป หลายปี เพราะ ตอมใจ ที่ บุตร สาว ได้หนีตาม คนรักไป เพราะไม่อยาก ถูกบังคับให้แต่งงาน ..ซึ่ง คนเจ้าชายคนนั้น ก็เป็น ท่าน พ่อ ของเธอเอง ท่าน ตา..เล่าว่าทั้งสองคนสนิทสนุมกันมาตั้งแต่เด็ก ...แต่ ทั้งสอง รักกันแค่เพื่อน เท่านั้น แต่ท่าน ตา กับ บังคับ ให้ ทั้งสอง แต่งงานกัน โดยที่ทั้งสองไม่ได้รักกัน จน บุตรสาว เธอหนีไป ไม่ติดต่อมาอีกเลย ท่าน ตารู้เพียงว่า เธอหนี ไปอยู่กับคนรักที่ ประเทศไทย และมีบุตรเป็น ชาย ละไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย ผ่านมา 23 ปีแล้ว ..เธอจึง รับ ปากว่าจะตามหา ..บุตรสาว ให้ ท่านตา .... 

  

  

เรื่องราวจะเป็นยังไง ฝากติดตามด้วยนะค่ะ 

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว