จบ Under the sea มันมาจากใต้ทะเล
37
ตอน
3.91K
เข้าชม
5
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
จะเป็นอย่างไรเมื่อเมืองที่คุณไปท่องเที่ยวมีแม่น้ำที่สวยสดงดงามชวนให้มองและอยากเขาไปสัมผัส เพียงแต่ใครจะคิดว่าเมือง ๆ นั้นเป็นเมืองที่ชายคนนั้นหมายตาไว้ ว่าจะทำลายเมือง ๆ นั้น...

สวัสดีเพื่อน ๆ นักอ่านทุกคน หลังจากจบโปรเจคนิยายไปสามเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ไรท์จะมาเริ่มเรื่องที่สี่กับเรื่อง Under the sea มันมาจากใต้ทะเล แรงบันดาลใจที่ทำเรื่องนี้ มาจากการที่ไรท์ฝันเป็นตุเป็นตะเอง ฮ่า ๆ ๆ ๆ ก็นะ ฝันของไรท์มักจะมาจากการที่ไรท์ดูหนังสยองขวัญเอามาก ๆ จนเก็บไปฝันน่ะแหละ T__T 

เรื่องย่อ 

เมื่อฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวมาถึง เป็นธรรมดาที่ใคร ๆ อยากจะออกไปเที่ยวสนุกสนานกับเพื่อน ๆ และครอบครัว นั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้เมืองที่ขึ้นชื่อการท่องเที่ยวอย่าง เมืองชานอส เมืองแสนวิเศษที่จัดการเทศกาลปีละครั้ง เป็นที่หมายตาของเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการนั่งเรือที่ท่องไปตามลำธารอันแสนงดงามของเมือง 

'แต่มันจะเป็นเช่นไรหากมีสิ่งอื่นปะปนมากับในน้ำ' 

มิเกล ฮาวา หนุ่มน้อยที่พบเจอกับสิ่งที่ชวนสยอง เมื่อวันหนึ่งเขากับเพื่อนได้พบเจอกับสิ่งอันตรายที่มาจากไหนก็ไม่รู้ อยู่เต็มลำธารของเมือง และมันก็ฆ่าทุกอย่างที่ขว้างหน้าด้วย เพียงแต่ความสยองที่มากับพวกมันยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น 

"เมื่อคุณเห็นแบบนั้นแล้ว ยังอยากจะลองร่องเรือชมความสวยงามของมันอยู่ไหม เมื่อคุณรู้ที่มาของพวกมัน"  

ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจกับเพื่อน ๆ นักอ่านด้วยเน้อจ้า ถ้าไม่สนุกยังไงก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะ ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เป็นกำลังใจให้ไรท์นะจ้ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว