เฉกเช่นท่านและข้าพานพบกันอีกครา

จีน

จบ เฉกเช่นท่านและข้าพานพบกันอีกครา

เฉกเช่นท่านและข้าพานพบกันอีกครา

หนิงเซียน

จีน

31
ตอน
30.5K
เข้าชม
106
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
237
เพิ่มลงคลัง
นี้คือเรื่องราวของภพชาติใหม่ที่ดวงดอกท้อผลิตบานพร้อมกันถึง 3 ดอก ในความใกล้ชิด สายสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ซ้อนเร้น พี่ชายแท้ๆชอบน้องสาว และอีกสองบุรุษ กวนเพื่อนรักที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน.

 

 

 

 

 ❤️ ดวงดอกท้อผลิตบานพร้อมกันถึง 3 ดอก  ❤️

นี้คือเรื่องราวของภพชาติใหม่ที่ดวงดอกท้อผลิตบานพร้อมกันถึง 3 ดอก ในความใกล้ชิด สายสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ซ้อนเร้น พี่ชายแท้ๆชอบน้องสาว และอีกสองบุรุษ กวนเพื่อนรักที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน ความทรงจำอาจจะเลือนลางเเต่มันจะไม่มีทางหายไป ด้วยว่าการกระทำ และนิสัยของนางหลุดจากกรอบของสังคมปัจจุบันไปมาก บุรุษเพื่อนซี้ทั้งสามคนนั้นมองนางด้วยสายตาที่หลากหลาย ในใจก็มีความคิดที่แตกต่างกันออกไป..♡♡♡  

ʕ•́ᴥ•̀ʔっเริ่มเขียนครั้งแรก 14 ก.พ. 64

(เรื่องนี้เป็นแนวฟีลกู๊ด สุขนิยมนะคะ)

หมายเหตุ

สถานการณ์ในเรื่อง ความเชื่อ ประเพณี รวมถึงฉาก เหตุการณ์ ตัวละคร และชื่อ ล้วนเป็นการสมมติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์หรือยุคสมัยใด ผู้เขียนขอให้ทุกท่านเปิดใจรับโลกจินตนาการนี้ในแบบฉบับจากผู้เขียน

ขอแสดงความขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ติดตามงานของผู้เขียน

ด้วยรัก

#หนิงเซียน

(ปล.)

🦋ฝากกด Like / กดติดตาม / Comment เพื่อเป็นกำลังใจในการทำนิยายนะค่ะ🦋

ʕ•́ᴥ•̀ʔっไรท์กำลังมีจิตนาการแต่งานประจำต้องมาก่อน แต่ก็อยากอัพลง อ่ะแฮร่! เดียวให้ งานซ่าๆ หมดๆ หรือช่วงพักเทียง ก็เข้ามาทะยอยแต่งต่อ เรื่อยๆ คะ นี้เป็นนิยายที่หัดเขียน จะอัพลงทั้ง ธัญวลัย,ReadAWritr,fictionlog นามปากกา.หนิงเซียน ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านนะคะ

ʕ•́ᴥ•̀ʔっติดตาม พูดคุย อัพเดตนิยายที่twitter : @kp_kookkik_kp

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว