จบ กลซ่อนรัก
44
ตอน
529K
เข้าชม
1.4K
ถูกใจ
556
ความคิดเห็น
1.44K
เพิ่มลงคลัง

 

กลซ่อนรัก  

 

 

" อย่าไปนะ! " เธอร้อง ร้องจริงๆแบบที่ร้องไห้ออกมานัยน์ตาแดงก่ำของเธอมองโรมอย่างอ้อนวอน " คืนนี้ช่วยทำให้ฉันมีความสุขได้มั้ย ฉันขอร้อง " น้ำมนต์ยกแขนขึ้นมาปิดหน้าของตัวเองไว้ มือที่สั่นเทาอีกข้างกำเสื้อของโรมแน่น  

 

โรมมองน้ำมนต์นิ่งก่อนจะจับมือที่สั่นเทาของเธอไว้ " แน่ใจเหรอว่าจะให้ฉันทำ " น้ำมนต์พยักหน้าทั้งๆที่ยังมีท่อนแขนวางอยู่บนใบหน้ามีน้ำตาไหลมาตามแก้มนวล โรมยิ้มฮึก่อนจะโน้มตัวเข้าจูบซับน้ำตาอย่างแผ่วเบา 

 

" ชื่ออะไร เธอน่ะ " เขาถามพลางแตะริมฝีปากไปทั่วแก้มของน้ำมนต์มือของเขาเลื่อนไปจับแขนของน้ำมนต์ออกจากใบหน้า โรมมองน้ำมนต์ได้อย่างถนัดตา 

 

" น้ำมนต์ " น้ำมนต์ตอบรู้สึกเหมือนจะหายใจไม่ออกตอนที่โรมจูบที่แก้มของเธอ สายตาของเขาเหมือนกำลังจะกลืนกินเธอเข้าไปทั้งตัว  

 

โรมเหยียดยิ้มพลางยันกายขึ้นแล้วปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของตัวเองออก " โรมคือชื่อของฉันและจะเป็นชื่อเดียวในคืนนี้ที่เธอต้องเรียก เข้าใจมั้ย น้ำมนต์ " พูดจบโรมก็ปิดปากน้ำมนต์ไม่ให้เธอส่งเสียงสะอื้นออกมาด้วยริมฝีปากที่อ่อนโยนของตัวเอง  

 

 

********** 

มาแล้ว มาแล้วค่ะ ใครที่กำลังรอพี่ใหญ่แห่งบ้านทิลล์อยู่ พี่โรมของเรามาแล้วค่า เร่เข้ามา!!! ^^ 

มาติดตามเรื่องราวของพี่โรมกับน้ำมนต์กันนะคะ ว่าเรื่องราวจะดำเนินไปเช่นไร ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยน้า ทุกคน  

 

 

**เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเองไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดที่มีอยู่จริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณและอ่านด้วยความบันเทิงนะคะ** 

 

 

***นิยายทุกเรื่องที่ lotte แต่งเป็นลิขสิทธิ์ของ lotte เท่านั้น ห้ามมิให้ผู้ใดหรือบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำเนื้อหาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด*** 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

รูปภาพ cr : pinterest 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว