กลรักอธิษฐ์กาล(มีEbook)
20
ตอน
7.26K
เข้าชม
14
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

กลรักอธิษฐ์กาล 

คำเตือน นิยาย เรื่อง กลรักอธิษฐ์กาล นี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักของ ชาย รัก ชาย ท่านใดไม่ประสงค์อ่านต่อ กรุณากดออกนะคะ 

Ebook วางขายที่ MEB ราคาเต็ม249บาท ลดราคาเหลือ199บาท เท่านั้น 

ค้นหาได้เลย พิมพ์คำว่า กลรักอธิษฐ์กาล เท่านั้น ก็เจอค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ 

ก๊อปลิ้งค์นี้ไปได้เลยค่ะ  

https://www.mebmarket.com/ebook-149160-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%98%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A5 

 

จะทำอย่างไรดี ในเมื่อตอนนี้ผมทะลุมิติมาโลกใหม่ และกำลังจะตายอีกแล้ว แม่เจ้า!!! วิธีที่จะอยู่รอดได้ คือต้องไป จุดจุดจุด กับคู่แห่งโชคชะตา แถมยังเป็นผู้ชายคนนั้นเนี่ยนะ!!! เขาโคตรหล่อ โคตรรวย โคตรเก่ง โคตรนิ่ง แต่ทำไมหลังๆ มานี้...โคตรคลั่งรักแทนล่ะ 

 

นิยายเรื่องนี้ผู้อ่านจะเจออะไรบ้าง 

กล- เวทมนตร์ คาถาอาคม แฟนตาซี วิญญาณ หมอผีvsตำรวจ แอคชั่น สืบสวน ปมคดี 

รัก- โรแมนติกคอมเมดี้ ชายรักชายyaoi อิโรติกNC18+ ครอบครัว แต่งงาน (Mpreg) ตั้งครรภ์ได้ มีลูกน้อย 

อธิษฐ์- การอธิษฐานภาวนาต่อรักอย่างแรงกล้า ภพชาติ พีเรียดผสมปัจจุบัน ดราม่า 

กาล- ทะลุมิติ มาโลกใบใหม่ เวลามีผลต่อหัวใจและชีวิตอย่างไร ติดตามอ่านเรื่องราวได้ที่ กลรักอธิษฐ์กาล 

  

Where there is Love, There is Life. ที่ไหนมีรัก ที่นั่นมีชีวิต 

***ทุกอย่างในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โลกbalance verse ไม่มีอยู่จริง ผู้แต่งสร้างขึ้นมาเอง บางเหตุการณ์เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม*** 

เนื้อหาเหมาะสำหรับผู้อ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป เป็นเนื้อหาที่อาจมีการกอด จูบ สัมผัส อาจมีการกล่าวถึงการมีเพศสัมพันธ์และการบรรยายฉากร่วมเพศอย่างโจ่งแจ้ง อาจมีการกล่าวถึงความรุนแรง ฉากสยองขวัญหรือฉากสะเทือนอารมณ์ที่อาจสร้างความหวาดกลัวหรือความวิตกกังวลให้แก่ผู้อ่าน อาจมีคำหยาบคาย 

(เช่น คำสบถหรือคำสรรพนามแทนตัวเองและผู้อื่น) อาจมีการดูหมิ่น แบ่งแยก เพศ รสนิยมทางเพศ ชนชั้น สถานะ สภาพทางเศรษฐกิจ อาจมีประเด็นเกี่ยวกับการดื่มแอลกอฮอล์หรือการใช้สารเสพติด หรือถูกกล่าวถึงหลายครั้ง 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ นิยายเรื่องกลรักอธิษฐ์กาลนี้ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ฉบับเพิ่มเติม ๒๕๕๘ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ทำซ้ำดัดแปลง แก้ไขบทความ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับการอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายสูงสุดทันที 

บทนำ 

การใช้ชีวิตในโลก ตามกฎของ Balance verse 

ชีวิต 50% ความรัก 50% 

A. Normal (นอร์มอล) 

ชีวิต 50% 

1.Normal คนธรรมดา มี 75% ของประชากรโลก อายุเฉลี่ยก่อนเสียชีวิต ไม่เกิน100 ปี 

2.Normal สามารถสัมผัส (แตะต้องร่างกาย) และ มี sex ได้กับคนทุกประเภทแต่อายุจะไม่มีเพิ่ม 

· ความรัก 50% 

1.Normal รัก ได้กับคนทุกประเภท และได้รับรักตอบแทนเฉพาะพวก normal เท่านั้น 

2.Normal ไม่มีสัญลักษณ์การผูกพันธะขึ้นบนร่างกาย แม้จะมี sex กับพวกยีนพิเศษ live,love,balance ก็ตาม 

B. Live (ไลฟ์) 

· ชีวิต 50% 

1.Live ยีนพิเศษ รหัส 24LI มี 10% ของประชากรโลก มีอายุเฉลี่ยก่อนเสียชีวิต ไม่เกิน 50 ปี 

2.Live สัมผัส (แตะต้องร่างกาย) ได้กับคนทุกประเภท โดยเฉพาะการสัมผัสกับพวก Love คู่แห่งโชคชะตา จะทำให้เวลาชีวิตเพิ่มขึ้นได้ โดยการเพิ่มขึ้นของเวลาชีวิตไม่มีความแน่นอน ขึ้นกับว่าสัมผัสกันส่วนไหน และสัมผัสกันนานเท่าไหร่ 

3.Live มี sex ได้กับคนทุกประเภท โดยเฉพาะการที่ Live มี sex กับ พวก Love คู่แห่งโชคชะตา จะเพิ่มเวลาชีวิตได้ทันที โดยจากเดิม อายุเฉลี่ยก่อนเสียชีวิต ประมาณ 50ปี จะเพิ่มขึ้นได้ถึง 120 ปี โดยประมาณ 

4.สำหรับ Live ที่ไม่อยากมี sex สามารถเพิ่มเวลาชีวิตได้ โดยการรับเลือดของ Balance มาเพิ่มในร่างกาย จากการที่ Balance บริจาคที่โรงพยาบาล ปริมาณ 24 cc. จำนวนตามรหัสยีนพิเศษ เวลาชีวิตจะเพิ่มได้ถึง 100ปี โดยประมาณ 

5.ถ้าไม่เลือกทำตามกฎข้างต้น Live ก็จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 50ปี 

· ความรัก 50% 

1.Live รักได้เฉพาะคู่แห่งโชคชะตา คือ พวก Love เท่านั้น 

2.Live มีสัญลักษณ์การผูกพันธะ หลังมีsex ครั้งแรก เฉพาะกับคู่แห่งโชคชะตา พวก Love เท่านั้น สัญลักษณ์จะขึ้นที่ตำแหน่งไหนก็ได้บนร่างกายของทั้งคู่ 

3.สัญลักษณ์ เป็นรูปหน้าปัดนาฬิกาวงกลม มีเข็มยาวและเข็มสั้น ไม่มีตัวเลข ถ้ามีลูก ตัวเลขถึงจะขึ้นตามจำนวนลูก ซึ่งมีถึง12เลข บนหน้าปัด หมายถึง มีลูกได้ ถึง 12 คน ถ้ามีลูกเพิ่มคนที่ 13 จะขึ้นเป็นเข็มวินาที ได้ถึง60วินาที รวมแล้ว 1หน้าปัดนาฬิกา1เรือน แสดงจำนวนการมีลูกได้ถึง 72 คน 

4.สัญลักษณ์จะหายไปถ้าไม่มี sex กันเลย นาน 1ปี ขึ้นไป หรือระหว่าง1ปีนี้ Live ไปมี sex ผูกพันธะกับ Love คนใหม่ สัญลักษณ์ Loveคนเก่าจะหายไป แทนที่ด้วย สัญลักษณ์ของการผูกพันธะ Love คนใหม่แทน 

C. Love (เลิฟ) 

· ชีวิต 50% 

1. Love ยีนพิเศษ รหัส 23.564LO มี 10% ของประชากรโลก มีอายุเฉลี่ยก่อนเสียชีวิต ไม่เกิน 23 ปี 56ชั่วโมง 4 นาที 

2. Love สัมผัส (แตะต้องร่างกาย) ได้กับคนทุกประเภท โดยเฉพาะการสัมผัสกับพวก Live คู่แห่งโชคชะตา จะทำให้เวลาชีวิตเพิ่มขึ้นได้ โดยการเพิ่มขึ้นของเวลาชีวิตไม่มีความแน่นอน ขึ้นกับว่าสัมผัสกันส่วนไหน และสัมผัสกันนานเท่าไหร่ 

3.Love มี sex ได้กับคนทุกประเภท โดยเฉพาะการที่ Love มี sex กับ พวก Live คู่แห่งโชคชะตา จะเพิ่มเวลาชีวิตได้ทันที โดยจากเดิม อายุเฉลี่ยก่อนเสียชีวิต ประมาณ 23 ปี 56ชั่วโมง 4 นาที จะเพิ่มขึ้นได้ถึง 120 ปี โดยประมาณ 

4.สำหรับ Love ที่ไม่อยากมี sex สามารถเพิ่มเวลาชีวิตได้ โดยการรับเลือดของ Balance มาเพิ่มในร่างกาย จากการที่ Balance บริจาคที่โรงพยาบาล ปริมาณ 23 cc. จำนวนตามรหัสยีนพิเศษ เวลาชีวิตจะเพิ่มได้ถึง 100ปี โดยประมาณ 

5.ถ้าไม่เลือกทำตามกฎข้างต้น Love ก็จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 23 ปี 56ชั่วโมง 4 นาที 

· ความรัก 50% 

1.Love รักได้เฉพาะคู่แห่งโชคชะตา คือ พวก Live เท่านั้น 

2.Love มีสัญลักษณ์การผูกพันธะ หลังมีsex ครั้งแรก เฉพาะกับคู่แห่งโชคชะตา พวก Live เท่านั้น สัญลักษณ์จะขึ้นที่ตำแหน่งไหนก็ได้บนร่างกายของทั้งคู่ 

3.สัญลักษณ์ เป็นรูปหน้าปัดนาฬิกาวงกลม มีเข็มยาวและเข็มสั้น ไม่มีตัวเลข ถ้ามีลูก ตัวเลขถึงจะขึ้นตามจำนวนลูก ซึ่งมีถึง12เลข บนหน้าปัด หมายถึง มีลูกได้ ถึง 12 คน ถ้ามีลูกเพิ่มคนที่ 13 จะขึ้นเป็นเข็มวินาที ได้ถึง60วินาที รวมแล้ว 1หน้าปัดนาฬิกา1เรือน แสดงจำนวนการมีลูกได้ถึง 72 คน 

4. สัญลักษณ์จะหายไปถ้าไม่มี sex กันเลย นาน 1ปี ขึ้นไป หรือระหว่าง1ปีนี้ Love ไปมี sex ผูกพันธะกับ Live คนใหม่ สัญลักษณ์ Liveคนเก่าจะหายไป แทนที่ด้วย สัญลักษณ์ของการผูกพันธะ Live คนใหม่แทน 

D. Balance (บาลานซ์) 

· ชีวิต 50% 

1.Balance (บาลานซ์) ยีนพิเศษ รหัส 100BA มี 5% ของประชากรทั้งหมด 

2.Balance อายุเฉลี่ยก่อนเสียชีวิตไม่เกิน 100 ปี สายพันธุ์อัจฉริยบุคคลสายเลือดผสมจาก Live x Love 

3.Balance สัมผัส (แตะต้องร่างกาย) ได้กับคนทุกประเภท โดยเฉพาะการสัมผัสกับพวก balance คู่แห่งโชคชะตา จะทำให้เวลาชีวิตเพิ่มขึ้น โดยการเพิ่มขึ้นของเวลาชีวิตไม่มีความแน่นอน จะมากน้อยแค่ไหน ขึ้นกับสัมผัสกันส่วนไหนและสัมผัสกันนานเท่าไหร่ 

4.Balance มี sex ได้กับคนทุกประเภท โดยเฉพาะการที่ Balance มี sex กับพวก balance คู่แห่งโชคชะตา จะทำให้เวลาชีวิตเพิ่มขึ้นทันที จากเดิมอายุเฉลี่ยก่อนเสียชีวิตที่ 100ปี จะเพิ่มขึ้นได้ถึง 150ปี โดยประมาณ 

5.สำหรับ Balance ที่ไม่อยากมี sex สามารถเพิ่มเวลาชีวิตได้โดยการรับเลือดของ Life หรือ Love มาเพิ่มในร่างกาย จากการที่ Live , Love มาบริจาคที่โรงพยาบาล ปริมาณ 47 cc. เวลาอายุเฉลี่ยก่อนเสียชีวิตจะเพิ่มได้ถึง 120 ปี โดยประมาณ 

6.ถ้าไม่เลือกทำตามกฎข้างต้น Balance ก็จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน100ปี โดยประมาณ 

· ความรัก 50% 

1.Balance รักได้เฉพาะคู่แห่งโชคชะตา balance เท่านั้น 

2.Balance มีสัญลักษณ์การผูกพันธะขึ้นบนร่างกายที่ตำแหน่งหน้าอกด้านซ้ายใกล้หัวใจ หลังมีsex ครั้งแรก เฉพาะกับพวกbalance คู่แห่งโชคชะตา สัญลักษณ์เป็น รูปหน้าปัดนาฬิกาวงกลม มีเข็มยาวและเข็มสั้น ไม่มีตัวเลข ถ้ามีลูก ตัวเลขถึงจะขึ้นตามจำนวนลูก ซึ่งมีถึง 12เลข บนหน้าปัด หมายถึงมีลูกได้ ถึง12 คน ถ้ามีลูกเพิ่มคนที่ 13 จะขึ้นเป็นเข็มวินาที ได้ถึง 60วินาที รวมแล้ว 1หน้าปัดนาฬิกา1เรือน แสดงจำนวนการมีลูกได้ถึง 72 คน 

3.สัญลักษณ์จะหายไปถ้าไม่มี sex กันเลย นาน 1ปี ขึ้นไป หรือระหว่าง1ปีนี้ Balance ไปมี sex ผูกพันธะกับ Balance คนใหม่ สัญลักษณ์ Balance คนเก่าจะหายไปแทนที่ด้วย สัญลักษณ์ของการผูกพันธะ Balance คนใหม่ แทน 

  

สามารถพูดคุยนิยายได้ที่ ทวิตเตอร์ #กลรักอธิษฐ์กาล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว