ตำนานบทใหม่ของเหล่านักผจญภัย

แฟนตาซี

ตำนานบทใหม่ของเหล่านักผจญภัย

ตำนานบทใหม่ของเหล่านักผจญภัย

Starksty

แฟนตาซี

0
ตอน
845
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

  

เมื่อเด็กหนุ่มวัย 14 ต้องพบเจอโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับผู้เป็นบิดาและได้รับการช่วยเหลือจากนักผจญภัยระดับพิเศษ เฟอเดอริก และได้รับการอบรมสืบทอดวิชาดาบและเวทย์มนตร์ต่างๆจนค้นพบสกิลของตนเอง Replica ( การถอดแบบ ) เมื่อเติบโตขึ้นจึงได้ออกผจญภัยทำภารกิจเพื่อไปยังอาณาจักรต่างๆจนมีชื่อเสียงในด้านความสามารถและเกียรติยศขึ้น 

  

           การจะเลื่อนระดับนักผจญภัยนั้นมีตัดสินกันด้วย 'ผลงาน' เป็นหลัก ความยากง่ายของภารกิจจะมีตั้งแต่ระดับ SS ไปจนถึงระดับที่ต่ำที่สุดนั่นคือระดับ D โดยผู้ที่จะได้รับ การไหว้วานให้มาทำภารกิจระดับ SS นั้นจะต้องผ่านศึกที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาแล้วนับไม่ถ้วน และแน่นอนเมื่อความยากของภารกิจมากเท่าใด ผลงาน และ รางวัลก็จะมากขึ้นตามไปเท่านั้น 

ในด้านของสกิลนั้นจะแตกต่างกันไป โดยจะแบ่งตามลักษณะการใช้งาน ได้แก่ สกิลที่ผลต่อจิตและประสาทการรับรู้ , สกิลด้านการเสริมกำลังและอาวุธ , สกิลด้านการสร้างหรือจำแนก , สกิลด้านการรักษา , สกิลด้านการทำลายหรือควบคุม , สกิลที่มีผลต่อสภาพแวดล้อม , และสุดท้ายนั่นคือ สกิลพิเศษ ที่ถูกแยกออกจากสกิลอื่นๆ ซึ่งสกิลเหล่านี้จะถูกใช้ควบคู่กับเวทย์มนตร์โดยมีเวทย์คอยเสริมไปสกิลในการต่อสู้จริงไปอีกที 

 ส่วนทางด้านของวิชาดาบจะแบ่งออกเป็น 4 หลักใหญ่ๆ ในเมืองตะวันตกที่พระเอกอาศัยอยู่ ซึ่งจะกล่าวในเนื้อเรื่องอีกที 

              

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว