นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง สามีนอกกฎหมายNC25+++ 

 

                      : ไคล์ริส 

 

        หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อฉลาดโหดเหี้ยมสุขุมเยือกเย็นร่ำรวยมหาศาลมีธุรกิจหลายอย่างไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ อยู่มาวันหนึ่งเขาต้องมาแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก เธอแต่งงานแลกเพื่อใช้หนี้ให้กับครอบครัวเท่านั้น เธอยอมแต่งงานกับเขาทั้งๆที่มีคนรักอยู่แล้ว...... 

 

 

                       : มินตรา 

 

    เธอเป็นผู้หญิงสายฉลาดเข้มแข็ง ฐานะทางบ้านร่ำรวย แต่หารู้ไม่แท้จริงแล้วครอบครัวเธอกำลังจะล้มละลายเธอตัดสินใจแต่งงานกับเขาเพียงเพราะใช้หนี้แทนครอบครัวเท่านั้น...... 

 

 

                        ~ คำเตือน ~ 

 

         .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

     

                            *-* 🚫❌  ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                        ~ บทนำ ~ 

 

......อยู่มาวันหนึ่งมินตราได้รับรู้ว่าครอบครัวตัวเองกำลังจะล้มละลายมีหนี้สินหลายร้อยล้าน ไคล์ริสยื่นข้อเสนอให้ทรงสิทธิ์บิดาของมินตราด้วยการที่ให้มินตราแต่งงานกับเขาโดยที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสภายในเวลาสามปี ภายในสามปีนี้มินตราต้องแต่งงานใช้หนี้แทนครอบครัวทั้งที่เธอมีคนรักอยู่แล้ว ไคล์ริสรู้ว่ามินตรามีคนรักแล้วยังมาแต่งงานกับเขา เขายิ่งเกลียดผู้หญิงอย่างเธอมากที่เห็นแก่เงิน เหมือนอดีตคนรักเก่าของเขา ที่เคยทิ้งเขาเมื่อเขายังไม่มีอะไร ไคล์ริสจะสอนบทเรียนให้มินตรารู้ว่าแต่งงานเพื่อเงินมันเป็นยังไง เขาจะทรมานให้เธอเจ็บปวดเพราะเห็นแก่เงิน สุดท้ายแล้วระหว่างไคล์ริสมาเฟียหนุ่มจะหลงรักลูกหนี้อย่างมินตราไหมไปลุ้นกันนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว