จบ โสเภณีชั่วคราว
43
ตอน
31.9K
เข้าชม
658
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
225
เพิ่มลงคลัง

 

 

โสเภณีชั่วคราว

เรื่องราวของนินรยาสาวน้อยวัย20ปีที่เกิดและโตในสถานที่บันเทิงที่ใครๆ ต่างก็เรียกว่า ซ่อง เธออาศัยอยู่กับพี่สาวอย่างนิรมลพนักงานขายบริการที่แห่งนั้นด้วยความจำเป็นและความยากจนทำให้นิรมลยอมทำอาชีพที่ใครๆ ต่างก็รังเกียจแต่เพื่อส่งเสียเลี้ยงดูน้องสาวเธอไม่คิดเสียใจเลยเพียงแค่นินรยามีชีวิตที่ดีขึ้นเท่านั้นพอ แต่ทว่าอนาคตของนินรยากลับไม่ได้เป็นอย่างที่พี่สาวคาดหวังไว้เมื่อจู่ๆ แขกที่มาใช้บริการที่แห่งนั้นเข้าใจผิดคิดว่าหญิงสาวเป็นผู้หญิงที่จะมาปรนเปรอเขาเรื่องทุกอย่างจึงได้เริ่มต้นขึ้น นินรยามีความสัมพันธ์ชั่วคืนกับผู้ชายแปลกหน้าที่ข่มขืนเธอโดยที่เธอไม่เต็มใจ เหตุในคืนนั้นทำให้หญิงสาวมีเลือดเนื้อของเขาติดมาด้วยเรื่องราวจะเป็นยังไงฝากติดตามนิยายชีวิตดราม่าเรื่อง โสเภณีชั่วคราว

 

 

แนะนำตัวละคร

-นินรยา นิติขจร /นิน หญิงสาววัย20ปีกำลังศึกษาชั้นปวส แผนกบัญชี เธอเป็นคนขยันเรียนเก่งจึงสอบได้ทุนเรียนฟรีด้วยความฉลาดบวกกับความน่ารักของนินรยา ทำให้มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบไม่น้อยแต่ส่วนมากคนเหล่านั้นไม่คิดจะจริงจังกับเธอสักคนเพราะทุกคนต่างรู้เรื่องที่หญิงสาวมีพี่สาวขายบริการ

"หนูนาคือลูกของฉันคนเดียว คุณไม่มีสิทธิ์ในตัวแก ขอร้องอย่ายุ่งกับพวกเราเลยนะคะ"

-อนุวัฒน์ วงค์ษานุสรณ์ /นุ ชายหนุ่มวัย30ปีที่เพิ่งอกหักจากแฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานกันเขาจับได้ว่าหล่อนนอกใจเขานับแต่นั้นอนุวัฒน์ก็ลั่นวาจายกเลิกงานแต่งทันที เขาเย็นชาไร้หัวใจจนใครๆ ต่างก็เรียกเขาว่าเจ้านายปีศาจ

"อย่าให้ฉันต้องหมดความอดทนนะนิน! เธอคิดหรือว่าจะหนีฉันไปได้!"

นิรมล นิติขจร /นิ

ญาณีรัตน์ นิติขจร /หนูนา

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว