เกิดใหม่เป็นสัตว์ทะเลลึก

ทั่วไป

จบ เกิดใหม่เป็นสัตว์ทะเลลึก

เกิดใหม่เป็นสัตว์ทะเลลึก

Weak cat

ทั่วไป

3
ตอน
1.59K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

"กรี๊ดดดด!!!"  

"ผมตื่นด้วยความตกใจจากเสียงร้องและเสียงปืนที่ดังเป็นระยะผมจึงรีบออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ผมออกมาข้างนอกก็เห็นยานอวกาศขนาดใหญ่ที่สามารถบังแสงแดดได้ทั้งเมือง ผมได้กวาดสายตาไปรอบๆจนเห็นคนใส่ชุดทหารแต่เหมือนจะไม่ใช้ทหารแถวนี้เพราะมีตราสัญลักษณ์รูป W ที่แขนข้างขวาและหมวกกับชุดเกราะ  

" ตู้มมม "  

" พวกมันมาแล้วยิ่งมัน " ชายใส่ชุดเกราะอัศวินถือดาวถูกระดมยิ่งจนตายคาชุดแต่แล้วก็มีแสงสว่างจ้า  

" หัวหน้าผมจับสัญญานเวทได้ครับ "  

" ทุกคนเตรียบระเบิด EMP "  

" เวทงันหรอหรือหูแว่วไป " อยู่ๆก็เกิดระเบิดขึ้นจนทำให้แผ่นโลหะพุ่งเข้ามาตัดคอขาดตายในทันที  

" อ้าาาา เกิดอะไรขึ้นทำไมมันมืดอย่างนี้ฉันอยู่ที่ไหน " ผมได้พยายามสำรวจรอบๆโดยใช้ความรู้สึกแต่ว่าระหว่างกำลังเริ่มค้นหานั้นก็ได้รู้ว่าตัวเอกนั้นก็ไม่มีความรู้สึกเช่นกัน ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้หายไปเหลือแต่เพียงสัญชาตญาณเอาตัวรอดเท้านั้นจากการสำรวจทั้งหมดรู้แค่ว่าอะไรเป็นอันตรายและอะไรที่ไม่เป็นอันตรายต่อตัวเรา  

" ถ้าเรามีความรู้สึกก็คงดีสิขอแค่มีความรู้สึกแค่นั้น อะร้อนทำไมกันมีความรู้สึกแล้วได้ยังไงอะหายร้อนแล้ว อืมมม คงเป็นไอนั้นสินะวิวัฒนาการสินะคิดไม่ออกนอกจากอย่างนี้แล้วแต่ว่าอึดอัดจังแหะ " ผมได้ทำการใช้ความรู้สึกตรวจสอบสภาพรอบๆอีกครั้งจนทำให้ได้รู้ว่าสิ่งที่อึดอัดนั้นเกิดจากตัวอะไรบางอย่างอยู่เต็มไปหมดด้วยการที่พวกมันขยับผ่านไปมาทั่วร่างกายจนรู้รูปร่างมันคร่าวๆบางตัวกลมบางตัวกึ่งเหลวแล้วบางตัวเป็นแท่งยาว  

" เราคงเป็นหนึ่งในพวกนั้นสินะแต่อย่างแรกเลยต้องวิวัฒนาการเพื่อไม่ให้ใครมาทำร้ายเราได้ต้องอยู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร " อยู่ๆก็มีความคิดแบบนี้ขึ้นมาถ้างั้นกลายเป็นปลาก่อนแล้วกันพอเริ่มวิวัฒนากานก็เกิดความร้อนขึ้นในบริเวญรอบๆ จนในที่สุดก็กลายเป็นปลาแล้วยังมีความสามารถเพิ่มมาอีกคือ โซนาร์ เรดาร์ และ สนามแม่เหล็กไฟฟ้า แต่ไม่มีตา 

" ไม่มีตางั้นหรอแถมเราอยู่บริเวณทะเลสินะอยากมองเห็นจังอะได้ละ " ผมได้ความสามารถที่ครายกับการมองเห็นมาแต่ก็ไม่ได้แย่อะไรดูเหมือนว่าสามารถรับส่งสัญญาณ วิทยุ ไวไฟและมานาได้แหะ คงต้องดูหน่อยแล้วว่าเป็นยังไง 

" ผมได้ไช้ความสามารถของตนเองเพื่อดูสิ่งต่างๆที่อยู่บนโลกนี้แล้วยังมีอีกโลกหนึ่งด้วยอันตรายแหะแต่ดูโลกที่เราอยู่ก่อน " หลังจากสำรวจไปเรื่อยๆก็ได้พบกับเมืองใหญ่ ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตยืนสองขาจนทำให้เข้าตื่นเต้นในสิ่งที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน 

" ว่าวฉันจำไม่ได้ว่าเจ้าพวกนั้นเรียกว่าอะไรแต่เอะมีตัวแตกฝูงด้วยแถมยังมีตัวอื่นที่ไม่เหมือนกันอยู่ตัวออกสีเขียวๆเล็กๆแหะ ออ รู้แล้วกำลังเป็นอาหารสินะขอดูหนอยแล้วกันว่าจะเป็นยังไง " ผมดูภาพของสัตว์กินพืชที่กำลังโดนสัตว์กินเนื้อ 10 กว่าตัวรุมกินโต๊ะอยู่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น 

" ด้วยพลังแห่งเทพขาขอพลังเพื่อปกป้องและทำลายปีศาจที่อยู่ตรงหน้าข้า " 

" ชําระล้าง "  

" เอ ทำไมตัวเขัยวๆยืน 2 ขานั้นหายไปหมดแล้วมันคืออะไรอยู่ๆก็เกิดแสงขึ้นจนแสบตา ถึงจะไม่มีตาก็เถอะ พอเห็นสิ่งนี้แล้วจึงวิวัฒนาการตัวเองอัตโนมัติได้การปล่อยครื่นแม่เหล็กไฟฟ้ารอบตัวมา 

" งันก่อนอื่นรองตรวจดูสิว่ามีอะไรรอบตัวป่าว " ระหว่างตรวจสอบอยู่นั้นก็จับการเคลื่อนไหวบางอย่างได้ ตัวมีขนานเล็กกว่าครึ่งหนึ่งหของตัวเรา 

" นักล่าหรอถ้างันก็วิวัฒนาการอาวุธสุดโหดเลยแล้วกันมันก็คือปากและการพุ่งตัวอย่างรวจเร็วยังไงละแต่ไม่แค่นั้นใช้การเพิ่มอุณหภูมิของเราให้เป็นประโยชน์ " ระหว่างสิ่งมีวีวิตนั้นเขามาใกล้ก็ได้เพิ่มอุณหภูมิของตัวเองจาก 100 องศา 

" 2000 องศา!! " 

" 4000 องศา!!!! " 

" 6000 องศาแม่งเลยยยยย!!!! ขอพุ่งไปแดกมึงก่อนก็แล้วกัน " 

" กับตันดูน้ำนั้นสิมีหมอกขึ้นด้วยละ " กับตันและทุกคนบนเรือบางส่วนได้หันไปมองยังจุดที่ลูกเรือคนหนึ่งได้ตะโกนบอก 

" นั้นไม่ใช้หมอกนั้นมัน " ก่อนที่กับตันเรือจะพูดเสร็จก็ได้มีสัตว์ประหลาดพุ่งขี้นมาจากน้ำตัวมันมีสีดำแล้วมีแถบที่สามารภเรืองแสงได้ตัวยาวประมาน 200 เมตร ตอนที่พุ่งขึ้นมาน้ำทั้งหมดยังไม่กระเด็นออกก็กลายเป็นไอน้ำซะแล้วส่วนที่ปากมีบางอย่างคาบไว้อยู่ 

" สิ่งที่คาบอยู่นั้นมังกรน้ำในตำนานที่หายากมากต้องใช้ผู้กล้าทั้ง 10 กลุ่มช้วยกันโจมตีเลยนะ " พูดจบสัตว์ยักษ์ก็ได้ลงไปในน้ำอย่างแรงจนเกิดไอนามมหาศาลขึ้นแล้วลบก็เปลียนทิศอย่างรวดเร็ว 

" อ๊ากกกก!!! ร้อนนนนน!!! " 

" ช่วยด้วยยยยย!!!! " 

" เสียงอะไรนะเดียวข้าข้อไปดูหน่อย " นักเดินทางได้ขึ้นบันไดไปเปิดประตูดาดฟ้าเรือจนทำให้ไอน้ำร้อนพุ่งใส่อย่างจังจนศพตกบันได้ลงมาจนถึงห้องโถงขนานใหญ่ที่คนกำลังกินอาหารกันอยู่ มีทั้งเด็กและคนแก่และเผ่าต่างๆ ทุกคนมองไปที่ศพได้ไม่นานไอน้ำก็เข้ามาในห้องพอดีทำให้ทุกคนในห้องนั้นกรีดร้องด้วยความทรมาน เผ่ามนุษย์และเอลฟ์คนแคระตายทันที เหลือเผ่าสัตว์ที่ทรมานจากความร้อนเป็นนาทีจนตาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว