(Yuri)​Sweet gem! เกิดใหม่ทั้งทีขอเป็นนางเอกเถอะค่ะ!

Yuri

(Yuri)​Sweet gem! เกิดใหม่ทั้งทีขอเป็นนางเอกเถอะค่ะ!

(Yuri)​Sweet gem! เกิดใหม่ทั้งทีขอเป็นนางเอกเถอะค่ะ!

Floreana

Yuri

35
ตอน
2.99K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง

 

คำเตือน 

เรื่องนี้เป็นนิยายรักไม่จำกัดเรื่องเพศ  

เป้าหมายมุ่งเน้นความรักที่ฮีลใจ 

มีทั้งเซตติ้งวิถีชีวิตของผู้คนมีผู้หญิงเป็นใหญ่ ความสูงต่ำของลำดับชนชั้น  

ชายเป็นใหญ่ และชายหญิงเท่าเทียมนะคะ  

หากรับแนวคิดไม่ได้ แนะนำให้ปิดค่ะ ขอบพระคุณที่แวะเวียนมาค่ะ 

ยินดีที่ได้พบกันอีกครั้งนะคะ หวังว่าท่านจะสนุกกับนิยายของเราน้า <3  

------------------------------- 

 

 

 

 

บทนำ 

  

ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส สายลมอุ่นจนร้อนพัดผ่านหนังสือเล่มหนาที่เปิดทิ้งไว้ให้ กระดาษถนอมสายตาสีอ่อนขยับจากทางซ้ายไปทางขวา สายลมวูบใหญ่หอบให้หน้าปกปิดลง เผยให้เห็นหน้าปกสีสวยนิยายรักอ่านยามว่าง บนหน้าปกประกายวิบวับของกากเพชรมีรูปของอัญมณีสีชมพูอ่อน ชื่อว่า สวีตเจม 

สายลมพัดผ่านไปยังคนที่นั่งอยู่ใกล้หน้าต่าง ใบหน้าสวยคมตามแบบฉบับสาวไทยแม้จะอยู่แค่ม.ปลายใครๆ ก็บอกว่าเธออนาคตไกลเป็นถึงเน็ตไอดอลแน่นอน นัยน์ตาสีน้ำตาลประกายทองกรอกไปมาซ้ายขวาอย่างรวดเร็ว แก้มนวลมีสีเลือดฝาดจากการตื่นเต้น ติดตามจนใจเต้นระทึกไปหมด เลยร่างของเธอไป มีหญิงวัยกลางคนชะเง้อมองมาทางนี้เป็นระยะๆ สลับกับนาฬิกา 

"ในที่สุด!!! " นักเรียนมัธยมปลาย เจ้าของผมดำตะโกนออกมาพร้อมกับกรี้ดอัดหนังสือ! แต่ใครจะรู้ว่าเธอมีรสนิยมลับๆ อย่างการจิ้นคู่นักร้องสาวเกาหลี หรือ อ่านมังงะยูริ!!! 

ถ้าไม่รู้จัก นางสาว สาวิตรี วีรยาสกุล คนนี้จะบอกว่า นางเป็นคนสวยและมั่นอกมั่นใจในตัวเองมาก หนุ่มๆ ตรึม! แต่ความจริงนั้นตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เธอมักจะอยู่คนเดียว ในห้องสมุดส่วนตัวที่สามารถอ่านหนังสือ (ลับๆ) ได้อย่างเต็มที่เพราะไม่ค่อยมีคนอยู่ในห้องหนังสือ จนเป็นเหตุให้สาคนนี้ไร้เพื่อน แถมยังดูหยิ่งสุดๆ ในสายตาเพื่อนร่วมชั้น วันเวลาของเธอผ่านไปได้ด้วยเกมจีบสาว ฟิคชวนจิ้นฟินจนเรือถึงฝั่ง มังงะยูริ และนิยายแฟนตาซี ช่วงนี้แนวเกิดใหม่ต่างโลกกำลังมาแรงซะด้วยสิ! 

และที่สากำลังกรี้ดอัดหนังสืออยู่ในห้องอ่านหนังสือส่วนตัวคือ นิยายเรื่อง สวีตเจม ปฏิบัติการนางร้ายพลิกเกมรักหักธง ในที่สุดเซเลน่าก็หักธงแห่งหายนะอันสุดท้ายพร้อมกับแต่งงานกับเธอคนนั้นที่สาวิตรีเชียร์ขาดใจ 

ฟินที่เรือถึงฝั่งจนแทบเป็นลม... 

เอ๊ะ... 

ภาพตรงหน้าติดๆ ดับๆ สงสัยเพราะอ่านหนังสือมากไปแน่เลย โต้รุ่งมา 3 วันแล้ว 

"อืม...งีบสักหน่อยแล้วกัน...." 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว