จบ My Starry Muse ถึงเธอผู้เปล่งประกาย
49
ตอน
21.8K
เข้าชม
16
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
154
เพิ่มลงคลัง
ทั้งที่อุตส่าห์บอกให้ลืมๆ เรื่องในคืนนั้นไปแล้วแท้ๆ... แต่ดันได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะผู้ปกครองของน้องๆ กับคุณครูโรงเรียนประถมเนี่ยนะ!

 

"...เมื่อคืนสนุกมากเลย เจอกันครั้งหน้าลิปดาห้ามลืมชื่อผมอีกนะ" 

แววตาหยอกล้อใต้กรอบแว่นคู่นั้นจับจ้องมายังฉัน ภาพสะท้อนใบหน้าที่ตื่นตระหนกและเส้นผมสีแดงที่ยุ่งฟูของตัวเองทำให้ฉันแทบจะเป็นลมล้มพับลงไปบนเตียงอีกรอบ 

"ละ...ล้อกันเล่นเหรอคะ จะเป็นไปได้ยังไง ก็เรา..." 

น้ำเสียงที่ตะกุกตะกักและการแสดงออกอันแสนเงอะงะของฉันที่ผิดกับลุคสาวแซ่บคนเมื่อคืนแบบสุดๆ ทำให้เจ้าของไฝเสน่ห์ที่ใต้ตาได้แต่อมยิ้มในระหว่างที่กำลังใช้ปลายนิ้วกลัดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีเข้มของตัวเอง 

วันไนต์ครั้งแรกกับคนแปลกหน้าก็ว่าร้ายแรงพอแล้วนะ! ทั้งที่ตั้งใจว่าจะหลบหน้าและแบนบาร์ลับเปิดใหม่ที่ทำให้ได้บังเอิญมาพบเจอกับผู้ชายคนนี้ไปตลอดกาลแล้วแท้ๆ ถ้าไม่ติดว่า... 

"...น้องขอบฟ้า น้องขอบฝั่ง ชั้น ป.3/3 ผู้ปกครองมารับกลับบ้านครับ" 

รอยยิ้มมุมปากและประกายวิบวับจากแว่นสายตาของเขาทำให้ฉันแทบจะเป็นลมล้มหงายหลังไปอีกรอบ 

ใครจะไปคิดว่าเขาจะเป็นครูประถมของน้องฉันกันเล่า!! 

 

เรื่องราวของผู้หญิงที่พยายามจะร้าย! x ผู้ชายที่พยายามจะแอ๊บใสทำตัวเป็นคนน่ารัก (?) 

 

สวัสดีค่ะ Marry We Marry คนเดิมเองค่ะ! 

นี่ก็น่าจะเป็นผลงานเรื่องที่ 3 แล้ว ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยอีกปีนะคะ เราตั้งใจไว้แล้วว่าอย่างน้อยก็จะแต่งนิยายให้ได้ปีละเรื่องเป็นอย่างต่ำ และด้วยสปีดที่ช้าเป็นเต่าของเราแล้ว...ต้องปีละเรื่องจริงๆ ค่ะ (ฮา) ก็เป็นแนวรักใสๆ หัวใจสี่ดวง NC 18+ เหมือนเช่นเคย อยากแต่งแนววันไนต์แนวเพื่อนนอน FWB มานานแล้วค่ะ ปีใหม่ทั้งทีลองแนวนี้เลยก็แล้วกัน! 

ยังไงก็...ถ้าสนใจก็ลองเพิ่มเข้าชั้นหนังสือได้ค่ะ ใครไม่เคยลองสำนวนเราก็ลองเริ่มจากเรื่อง Dear My Precious หลงใหลในรอยยิ้มคุณ ก่อนได้นะคะ 

เป็นแนว Slice of Life ดำเนินเรื่องอย่างช้าๆ ค่อยๆ รักและเป็นแนวชีวิตประจำวันเหมือนเดิมนะคะ มีเลิฟซีนค่า 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว