ฝืนชะตารัก
90
ตอน
16.1K
เข้าชม
62
ถูกใจ
73
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง
ชาติก่อนทรยศหักหลัง หลอกใช้คนรักแต่เขายังยอมตายแทน ชาตินี้ต้องตามรัก ฝืนชะตาเพื่อให้กลับมาเป็นที่รัก ผลกรรมนี้จะสิ้นสุดที่ตรงไหน หรือจนกว่าใจดวงนี้จะสลายกลายเป็นเถ้าธุลี

คำเตือน 

หากรี้ดท่านใดไม่ปลื้มกับนางเอกที่มีความอดทน รักมากจนเกินไปและรำคาญประเภทนี้ อย่ากดเข้ามาค่ะเพราะจะเสียสุขภาพจิตได้ 555+ เตือนแล้วนะ 

แต่หากรี้ดท่านใดชอบแนวเจ็บปวด อยากมีน้ำตา ก็เชิญอ่านต่อ เรื่องนี้นางเอกจะรักมั่น ไม่เปลี่ยนแปลงเพราะมีสาเหตุต้องอ่านจึงจะรู้ค่ะ  

 

“ข้าขอโทษ ขอโทษ ยกโทษให้ข้าด้วย ฮือ ๆ ๆ ไป่หาน ยกโทษให้ข้า ฮือ ๆ” 

“เพ่ยซวน... อึก! ห... หากชาติหน้ามีอยู่จริง ขออย่าห... ให้ข้ากับเจ้าได้เจอกันอีก หรือต่อให้เจอ... ก็ขอให้ข้าก... เกลียดเจ้า! เกลียดไปจนวันตาย ขอให้ชะตาของเรา... ป... เป็นดังคู่ขนานไม่มีวันบรรจบกัน” 

“ม่ายยยยยยนะ ไป่หานนนนนน ท่านอย่าทิ้งข้า ข้าสำนึกผิด ให้โอกาสข้า ไป่หานนนนน ฮือ ๆ ๆ” 

 

“อึก! ม... ไม่ว่าท่านจะเกลียดข้า... อ... อีกกี่ชาติ ข้าก็... จ... จะตามรักแต่ท่าน ไม่... ไม่ว่อกแว่กอีก ต้องมี... มี... มีสักชาติที่ท่านจะยก... โทษให้ข้า ฮึก! ข้าขอโทษ ขอโทษ...” 

 

"ข้าบอกเจ้ากี่ครั้งแล้วว่าข้าไม่มีวันรักเจ้า!" 

"นับครั้งไม่ถ้วนเจ้าค่ะ" 

 

"ข้ามีสตรีอื่นในใจแล้ว" 

"ข้าจะเขี่ยนางออกไปเหมือนคนอื่น ๆ เองเจ้าค่ะ" 

 

"ชิงเหยียน!!!" 

"จำชื่อของข้าไว้ให้มั่นเพราะข้าจะทำให้ท่านต้องเรียกหาแต่ข้าเท่านั้น!" 

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ สาวใช้เปลี่ยนชะตา อยากจะแนะนำว่ารุ่นพ่อกับแม่ไม่เครียดเลย 555+ ลองไปหาอ่านกันได้ // จงใจขายแบบเนียน ๆ  

***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์หรือวัฒนธรรมจีนแบบ 100% ดังนั้นความสมเหตุสมผลในบางอย่างอาจน้อยไปบ้าง ไรท์จึงขออภัยมา ณ ทีนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว