ยอมรักสามีมาเฟีย 18+
0
ตอน
307
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายเรื่องนี้  

( ใช้เป็นเพียงอิมเมทตัวละครเพื่อให้นักอ่านได้จิ้นกันเท่านั้นค่ะ ) 

ยอมรักสามีมาเฟีย 

มาเฟียหนุ่ม กับ สาวน้อย 

มาร์คัส VS อิงดาว 

มีจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊กที่เว็ป MEB นะคะ 

............................................ 

 โปรย...ยอมรักสามีมาเฟีย 

  

“อุ๊ย!!!” เสียงหวานอุทานออกมาเมื่อรู้สึกว่าร่างของเธอกำลังปะทะเข้ากับอะไรบางอย่าง มันแข็งจนเธอกระเด็นกระดอนเซถอยหลังไปสองสามก้าวติดๆ กัน 

เกือบจะล้มถ้าคว้าโต๊ะตัวที่ว่างข้างๆ ตัวเอาไว้ ไม่ทัน   ดวงตาหวานเยิ้มช้อนขึ้นมองเจ้าของร่างแกร่งที่ยังยืนอยู่ที่เดิม   อิงดาวได้ยินเสียงเขาสบถหยาบคายออกมา ตาคมกริบของเขาตวัดมองจ้องเธออย่างอยากจะกินเลือดกินเนื้อ 

“บ้าชิบ!!...” สิ้นเสียงสบถหยาบคายของคนตัวสูงที่อยู่ในชุดสูทสากลราคาแพง ฉับพลันนั้นรอบๆ กายของเขาก็เต็มไปด้วยบุรุษร่างสูงใหญ่ในชุดสูทสีดำสนิทนับสิบ 

อิงดาวมองชายฉกรรจ์หน้าตาดุดันพวกนั้นที่แต่ละคน    ก็ตวัดสายตาจ้องมองมายังเธอเป็นตาเดียวอย่างพร้อมเพียงราวกับนัดหมายกันเอาไว้ เล่นเอาเธอตัวสั่น แววตาไหวระริกอย่างไม่ได้ตั้งใจ ริมฝีปากสวยสีระเรื่อเม้มเข้าหากันอย่างคิดไม่ออกว่าควรทำอะไรที่เป็นการดีไปกว่านั้น จากนาทีแรกตั้งใจจะเอ่ยขอโทษคนที่ยืนอยู่กลางวงล้อมมานาทีนี้ก็เลยกลายเป็นได้แต่ยืนถือแก้วเหล้าในมือตัวเองชะงักค้าง เป็นใบ้ไปชั่วขณะ 

กระทั่งได้ยินเสียงใครสักคนเอ่ยเรียกคนตัวโตออกมา  นั่นแหละเธอถึงได้สติ 

“นาย... เป็นไงบ้างครับ” 

สิ้นเสียงถาม คนยืนอยู่กลางวงล้อมของเหล่าบอดี้การ์ด ยกมือโบกอย่างบอกให้คนของเขาถอยกลับไปยืนข้างหลังดังเดิม ในขณะที่กรามแกร่งขบเข้าหากันจนขึ้นเป็นสัน แอลกอฮอล์จากแก้วในมือของหญิงสาวที่กำลังมองเขากลับมาด้วยท่าทางอวดดีเปียกชุ่มอยู่ตรงอกแกร่งซ้ำยังไหลลามลงไปหาหน้าท้องที่มีมัดกล้ามเป็นลอน ก่อนที่ความเย็นวาบจะอาบไล้ลงไปบนแท่งรักร้อนกลางร่าง 

‘อ่า... ให้ตายเถอะ ยัยผู้หญิงบ้านี่กล้าทำกับร่างกายของเขาถึงขนาดนี้ กรอด!’ มาร์คัส เซอร์บราวน์ กัดกรามเสียงดังกรอดท่ามกลางเสียงเพลงคลอเบาๆ กับแสงสลัวรอบตัว ตายังจ้องมองหญิงสาวที่บังอาจกระตุ้นเร้าความต้องการของเขาให้  ลุกโชนขึ้นมาไม่รู้เวล่ำเวลาอย่างโกรธๆ 

วันนี้หลังจากแวะมาตามนัดที่นี่ เขายังมีนัดต้องไปคุยงานสำคัญต่อ แต่กลับมาถูกแม่สาวที่ไหนไม่รู้มาสาดเหล้าใส่เสียจนเหม็นหึ่ง ที่ร้ายแรงยิ่งไปกว่านั้นคือความเย็นวาบเมื่อครู่ทำให้มังกรยักษ์ของเขาผงกหัวตื่นตัวแข็งชันดุนดันบ้าคลั่งจนมันแทบทะลุเป้ากางเกงออกมาอย่างน่าโมโหยิ่งนัก เขาไม่ควรมารู้สึกตื่นตัวกับเรื่องแค่นี้ แต่มันก็ตื่น 

‘บ้าเอ้ย!... และคนตัวต้นเหตุมันก็น่าจับมากระแทก     ให้ตายคาเตียงเสียเหลือเกิน!’ 

ทางฝ่ายของอิงดาวเธอเองยังคงมองประสานสายตากับเจ้าของร่างสูงอยู่อย่างไม่คิดจะหลบเช่นกัน 

‘ฮะ!!!...แทนที่จะถามนายตัวโตนั่นว่าเป็นยังไงบ้างครับ สู้หันมาถามเธอว่าเป็นไรมากไหมน่าจะเข้าท่ากว่าไหม เฮอะ!... เห็นๆ อยู่ว่าเธอเป็นฝ่ายถูกเขาชนจนเซแซดๆ มาจนชนโต๊ะเนี่ย ส่วนนายนั่นน่ะเหรอเขายังคงยืนตั้งตรงทรงตัวได้อยู่ตรงนั้นด้วยท่าทางหยิ่งยโส บุบสลายเสียเมื่อไหร่กัน’ 

“บ้าบอชะมัด!...” 

 

ไรท์คงลงแค่เป็นตัวอย่างนะคะรีดที่รัก ยังไงไปอุดหนุนกันได้ที่เว็ปเมพนะคะ  

นิยายมีขายในรูปแบบอีบุ๊กค่ะ 

เอ... หรือมีใครอยากเปย์ในธัญมั๊ยค่ะ เม้นต์มา เผื่อใจอ่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว